Phát hiện chồng sắp cưới là thành viên của ‘hội chăn rau’ trên mạng, cô gái lập tức hủy hôn

Ngày 21/01/2019 14:05 PM (GMT+7)

Những tưởng chồng sắp cưới là một người đàn ông hoàn hảo, nào ngờ cô gái trẻ đã phát hiện ra bộ mặt thật của anh ta chỉ 2 ngày trước lễ cưới.

Chị Tiana và anh Matt, sống tại nước Anh, đã hẹn hò được 7 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Mặc dù có chút bất đồng về danh sách khách mời, tiệc cưới và địa điểm tổ chức nhưng Tiana đã cố gắng nhường nhịn để mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Thế nhưng chỉ 2 ngày trước đám cưới, cô đã phát hiện ra một bí mật động trời.

Một người bạn thân của Tiana tên là Anne đã kéo cô ra một chỗ để nói chuyện và tiết lộ về con người thật của anh Matt, khiến Tiana không tin nổi vào mắt mình. Cô nói: "Người bạn thân nhất của tôi Anne đã kéo tôi ra một chỗ và nói rằng cô ấy cần nói chuyện với tôi. Những gì Anne tiết lộ đã khiến tôi sốc nặng vì không tin được".

Phát hiện chồng sắp cưới là thành viên của ‘hội chăn rau’ trên mạng, cô gái lập tức hủy hôn - 1

Cô gái sốc nặng khi phát hiện chồng sắp cưới là kẻ sở khanh (Ảnh minh họa).

Theo đó, Anne đã chỉ cho Tiana thấy hồ sơ của anh Matt trên một ứng dụng hẹn hò. Ban đầu, Tiana vẫn không tin đó là chồng sắp cưới của mình. Tuy nhiên khi xem các thông tin và một số bức ảnh, cô không còn nghi ngờ gì nữa.

Sau khi xem xét, Tiana nhận thấy anh Matt bộc lộ rõ tính cách sở khanh. Mặc dù đã có bạn gái và chỉ vài ngày nữa là kết hôn nhưng anh ta vẫn tìm kiếm bạn gái trên mạng và nói rằng mình đang độc thân. "Cách anh ấy giới thiệu bản thân trên mạng như thể anh ấy là một người đàn ông trẻ trung và độc thân", Tiana tức giận nói.

Ngay sau khi biết chồng sắp cưới "chăn rau" trên mạng, Tiana đã ngay lập tức hủy hôn và yêu cầu Matt giải thích về những gì đã xảy ra. Đồng thời, anh Matt sẽ phải là người giải thích với các khách mời lý do vì sao đám cưới không thể diễn ra.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, anh Matt không biết phải làm sao khi đứng trước mặt Tiana. Anh ta giải thích rằng mình có qua lại với một vài cô gái trên mạng nhưng đó chỉ là tình một đêm, còn tình yêu thật sự anh vẫn dành cho Tiana. Tuy nhiên, cô không chấp nhận điều đó và quyết định chia tay gã đàn ông trăng hoa.

Theo một nghiên cứu được tổ chức Slater and Gordon Lawyers ở Anh thực hiện hồi tháng 9/2017, có 35% người tham gia khảo sát thừa nhận đã sử dụng ứng dụng hẹn hò trong khi đang có người yêu hoặc gia đình, trong đó nam nhiều hơn nữ. 

Nam giới nói rằng lý do khiến họ tìm đến một mối quan hệ khác là bởi sự nhàm chán, đời sống tình dục suy giảm và thường xuyên tranh luận. Còn với phụ nữ, lý do của họ là sự thiếu quan tâm và thiếu trách nhiệm. 

Vừa mở lễ vật của nhà trai, cô dâu nổi giận đùng đùng đòi hủy hôn
Cô dâu đã bước lên xe hoa rồi nhưng lại bất ngờ mở cửa xuống và đòi hủy hôn chỉ vì một lý do vô cùng hy hữu.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội