Cà Mau: Nam bác sĩ tử vong trong căn phòng trọ khóa trái cửa

Ngày 26/08/2021 10:00 AM (GMT+7)

Một bác sĩ vừa được phát hiện đã tử vong trong căn phòng trọ khóa trái cửa nằm trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Chiều ngày 25/8, Pháp Luật Việt Nam dẫn thông tin từ UBND xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết vừa phát hiện một bác sĩ tử vong trong căn phòng trọ bị khóa trái của trên địa bàn xã.

Nạn nhân được xác định là bác sĩ L.P.V. (30 tuổi, trú tại xã Hòa Khánh, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau). Anh V. hiện đang công tác ở một bệnh viện tại tỉnh Cà Mau.

Trước đó, khoảng 15h ngày 24/8, chủ trọ là bà Nguyễn Thị Liên (81 tuổi, ngụ ấp Thạnh Điền, xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau) phát hiện nam bác sĩ có trong phòng nhưng gọi không trả lời. Bà Liên lo có chuyện không may nên nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Nam bác sĩ được phát hiện trong căn phòng trọ khóa trái cửa. Ảnh minh họa: Pháp Luật Việt Nam

Nam bác sĩ được phát hiện trong căn phòng trọ khóa trái cửa. Ảnh minh họa: Pháp Luật Việt Nam

Nắm được thông tin về vụ việc, Công an xã Lý Văn Lâm đã khẩn trương đến hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Sài Gòn Giải Phóng, lực lượng chức năng phá khóa cửa phòng trọ của nạn nhân và vào bên trong kiểm tra, phát hiện anh V. đã tử vong. Thời điểm đó, nạn nhân đang nằm trên giường ngủ, bân cạnh có nhiều vỉ thuốc tây, đã sử dụng hết 10 viên.

Gia đình nam bác sĩ cho biết, nạn nhân gần đây buồn bực về chuyện tình cảm, nghi đã uống thuốc tự tử. Gia đình anh V. thống nhất không yêu cầu khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và cam kết không yêu cầu, khiếu nại về sau.

Cơ quan chức năng hiện đã bàn giao thi thể nam bác sĩ cho gia đình lo hậu sự.

                              Thông tin sốc vụ cháy 4 người chết ở Hải Phòng
Sau mâu thuẫn với con gái, người đàn ông 55 tuổi mua 15 lít xăng về đổ vào nhà rồi châm lửa đốt làm vợ, con gái, cháu và con rể tử vong.

Cháy lớn

Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự