Kinh hoàng thi thể không nguyên vẹn ở khu dân cư sang trọng quận 7, TP.HCM

Ngày 28/11/2020 07:13 AM (GMT+7)

Lực lượng công an đang phong toả hiện trường, điều tra nghi án thi thể người được phát hiện giấu trong chiếc valy ở quận 7, TP HCM.

Đêm 27-11, Công an quận 7, TP HCM phối hợp cùng lực lượng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM phong toả một căn nhà 3 tầng nằm trên đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7 để điều tra vụ người dân phát hiện một thi thể không nguyên vẹn được giấu trong chiếc valy. 

Kinh hoàng thi thể không nguyên vẹn ở khu dân cư sang trọng quận 7, TP.HCM - 1

Kinh hoàng thi thể không nguyên vẹn ở khu dân cư sang trọng quận 7, TP.HCM - 2

HIện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, căn nhà trên được cho một người nước ngoài thuê. Cách đây 2 ngày, người này thông báo trả nhà mà không nói rõ nguyên do. 

Ngày 27-11, chủ nhà đến mở cửa vào bên trong thì có mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ chiếc valy màu hồng. Kiểm tra, người này tá hoả khi thấy một thể được giấu bên trong. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 7 phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, công an nghi vấn đây là một vụ giết người phi tang. Danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định. Khoảng 23 giờ 15 phút cùng ngày, chiếc valy được công an đưa đi khỏi hiện trường. Vụ việc khiến người dân hiếu kỳ đứng xem kín cả đường đi.

Tin tức 24h: Hé lộ bất ngờ về người phụ nữ không đầu tại chung cư ở quận 7, TP.HCM
Khoảng một tháng nay, chị T. đỡ bệnh và mở tiệm nail trên đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Tân Phong, quận 7. Tuy nhiên, chị T. thường xuyên than vãn chán...
Theo SỸ HƯNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự