Phát hiện vợ ngoại tình, chồng bắt "kẻ thứ 3" bồi thường 1 tỷ, nào ngờ nhận cái kết đắng

Khánh Hằng - Ngày 12/12/2021 13:00 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện vợ ngoại tình, người chồng đã tống tiền "kẻ thứ 3", nào ngờ chính bản thân lại rơi vào vòng lao lý.

Vào tháng 2/2018, anh Liu Guang, 54 tuổi, sống tại quận Chi Phù, thuộc thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, vô tình nhìn thấy chiếc điện thoại của người vợ Li Fei để quên ở nhà. Tuy nhiên, đây lại không phải là chiếc điện thoại mà cô Li Fei thường xuyên sử dụng. Anh Liu Guang vô cùng bất ngờ khi thấy vợ lén lút sử dụng 2 chiếc điện thoại, nghi ngờ cô che giấu điều gì đó nên quyết định mở ra kiểm tra.

Thật không ngờ, khi xem phần album ảnh và tin nhắn trong chiếc điện thoại của vợ, anh Liu Guang phát hiện rất nhiều bằng chứng cho thấy cô Li Fei đã ngoại tình, bao gồm những bức ảnh thân mật và khiếm nhã, những tin nhắn tán tỉnh ngọt ngào với một người đàn ông lạ.

Quá sốc và tức giận, anh Liu Guang lập tức gọi cô Li Fei về nhà để tra hỏi. Đối mặt với sự nóng giận của chồng và những bằng chứng xác thực, cô Li Fei không thể chối cãi được, chỉ đành nói ra sự thật.

Anh Liu Guang.

Anh Liu Guang.

Cô Li Fei đã bí mật ngoại tình với một người đàn ông tên Li Jian, là trưởng nhóm bán hàng của cô. Hai người đã quen biết nhau nhiều năm, sau đó lén lút hẹn hò, thậm chí còn từng đi du lịch với nhau nhiều lần, lấy cớ đi công tác để che giấu anh Liu Guang. Mối quan hệ bất chính này giấu kín đến nỗi anh Liu Guang không nghi ngờ bất cứ điều gì cho đến tận khi vô tình tìm thấy chiếc điện thoại thứ 2 của vợ.

Bị chồng vạch trần chuyện ngoại tình, cô Li Fei tỏ ra rất xấu hổ và hối hận. Cô ấy nói rằng không muốn ly hôn chồng, cũng không muốn gia đình tan vỡ, chỉ muốn được chồng tha lỗi và quay về như xưa. Sau đó, cô Li Fei đã nhờ một người bạn thân tới hòa giải, thuyết phục chồng. Cuối cùng, anh Liu Guang đã đồng ý tha thứ cho vợ. Tuy nhiên, anh Liu Guang cũng yêu cầu "kẻ thứ 3" Li Jian phải chuyển cho mình 200.000 nhân dân tệ (hơn 724 triệu đồng), đồng thời viết một lá thư đảm bảo sẽ cắt đứt với cô Li Fei.

Anh Liu Guang cũng đe dọa rằng nếu anh Li Jian không làm theo những gì mình muốn, mọi chuyện sẽ không kết thúc đơn giản ở đây. Theo lời người bạn thân của cô Li Fei, mục đích ban đầu của anh Liu Guang còn là muốn tống anh Li Jian vào tù.

Trong khoảng thời gian anh Li Jian đang cân nhắc, anh Liu Guang liên tục gọi điện và nhắn tin "khủng bố". Anh ta đe dọa rằng nếu anh Li Jian không chuyển tiền, anh ta sẽ gửi những bức ảnh khiếm nhã của Li Jian với Li Fei cho gia đình, bạn bè. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống của Li Jian bởi anh ta cũng đã có gia đình riêng.

Trước thái độ cứng rắn của anh Liu Guang, anh Li Jian biết đây là cách giải quyết tốt nhất cho sự việc này nên đã đồng ý chuyển tiền, gửi 2 lần vào tài khoản của anh Liu Guang, mỗi lần 100.000 nhân dân tệ. Anh Li Jian cứ nghĩ rằng sau khi chuyển tiền, mọi thứ sẽ kết thúc ở đây. Không thể ngờ, đây chỉ mới là sự khởi đầu.

Cô Li Fei.

Cô Li Fei.

Một thời gian sau, anh Liu Guang nghe được câu chuyện từ vợ mình rằng tình nhân Li Jian từng hứa sẽ cho cô Li Fei 300.000 nhân dân tệ (gần 1,1 tỷ đồng) và một căn nhà. Điều này khiến anh Liu Guang nảy sinh lòng tham, "được voi đòi tiên", cho rằng 200.000 nhân dân tệ bù đắp cho mình là chưa đủ và anh Li Jian hoàn toàn có thể chi trả thêm.

Anh Liu Guang tiếp tục liên lạc với anh Li Jian, nói rằng chuyện anh ta ngoại tình với cô Li Fei đã gây ra những tổn hại không thể bù đắp về mặt tinh thần. Vì vậy, anh Liu Guang yêu cầu anh Li Jian phải bồi thường thêm 300.000 nhân dân tệ.

Không chỉ đe dọa anh Li Jian, anh Liu Guang còn trực tiếp gọi điện cho bố mẹ và em trai của vợ để thương lượng, nói rằng anh ta không thể sống với vợ nữa sau chuyện ngoại tình. Người em trai của cô Li Fei không muốn gia đình em gái tan vỡ nên đã quyết định hợp tác với anh rể, "khủng bố" anh Li Jian, buộc anh ta phải chuyển tiền, nếu không sẽ tung mọi bằng chứng ngoại tình ra.

Trong lúc tuyệt vọng, anh Li Jian chỉ có thể chuyển trước 5.500 nhân dân tệ (gần 20 triệu đồng). Thấy chưa đủ tiền, anh Liu Guang bắt đầu gửi email những bức ảnh khiếm nhã giữa anh Li Jian với cô Li Fei cho vợ của anh Li Jian, thậm chí còn lập một tài khoản Weibo lấy tên anh Li Jian, sau đó gửi rất nhiều "ảnh nóng" cho hơn 100 người bạn của anh ấy để bôi nhọ danh dự.

Trước những sự đe dọa của anh Liu Guang, anh Li Jian hoàn toàn không đủ khả năng chi trả số tiền, không còn cách nào khác nên chỉ đành báo cảnh sát vào ngày 26/11/2018. Dựa vào những manh mối mà anh Li Jian cung cấp, cảnh sát đã bắt giữ được anh Liu Guang cùng 3 nghi phạm khác với cáo buộc đe dọa tống tiền.

Khi bị bắt giữ, anh Liu Guang cùng 3 nghi phạm đã nhanh chóng khai nhận hành vi phạm tội. Anh Liu Guang vốn là nạn nhân nhưng chỉ vì sự tham lam của mình mà trở thành thủ phạm. Cuối cùng, anh Liu Guang đã bị kết án 6 tháng tù giam và bồi thường toàn bộ số tiền đã lấy được từ anh Li Jian.

Nữ giáo viên bị tố ngoại tình sau lưng chồng, đang cho con bú vẫn ân ái với tình nhân
Sau khi kiểm tra điện thoại của vợ, chồng của nữ giáo viên này mới phát giác chuyện ngoại tình của vợ suốt thời gian qua.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h