Phù rể hôn phù dâu trong đám cưới trước mặt quan khách, thái độ của nhân vật chính gây bất ngờ

Phú Nguyễn - Ngày 17/12/2023 00:08 AM (GMT+7)

Cảnh tượng phù dâu và phủ rể hôn nhau trong đám cưới mới đây được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người nghi về mối quan hệ của hai người này.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ video về một đám cưới xảy ra ở vùng nông thôn ở Trung Quốc. Điều đó sẽ không có gì đáng chú ý nếu không phải phù dâu và phù rể bỗng trở thành nhân vật chính chứ không phải cô dâu hay chú rể. Trong đoạn video chia sẻ, đám cưới diễn ra rất vui vẻ, trước sự chứng kiến của quan khách. Tuy nhiên, ngay trong đám cưới, máy quay hướng về phía một phù rể và phù dâu. Hai người đều có ngoài hình rất tương xứng.

Quan khách đỏ mặt với cảnh phù dâu hôn phù rể

Quan khách đỏ mặt với cảnh phù dâu hôn phù rể

Đến phần chơi trò "trao nụ hôn", một phù rể không ngại ngỏ lời muốn được hôn phù dâu xinh đẹp bên cạnh. Ban đầu ai cũng nghĩ cả hai sẽ hết sức ngượng ngùng nhưng không... Phù dâu đồng ý cho phù rể hôn không chút do dự. Động thái ngày khiến quan khách chứng kiến có phần bất ngờ. Người thân bạn bè đều khá choáng.

Sau nụ hôn, trên mặt phù dâu còn tỏ vẻ thích thú. Có vẻ như cô đã nhập vai quá sâu. Cộng động mạng nói đùa rằng : "Nếu anh chàng này giữ nụ hôn lâu hơn chút nữa chắc cô phù dâu sẽ đổ đứ đừ".

Phù dâu đồng ý cho phù rể hôn không chút do dự. Động thái ngày khiến quan khách chứng kiến có phần bất ngờ

Phù dâu đồng ý cho phù rể hôn không chút do dự. Động thái ngày khiến quan khách chứng kiến có phần bất ngờ

Phù rể hôn phù dâu trong đám cưới trước mặt quan khách, thái độ của nhân vật chính gây bất ngờ - 3

Nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của hai người này. Đa số cho rằng họ có thể là một cặp đôi yêu nhau và màn thể hiện nụ hôn này chỉ là diễn để quay video câu view. Số ít lại khẳng định đây chỉ là hai người xa lạ. Và chuyện phù dâu phù rể trao nụ hôn đã không còn hiếm trong đám cưới. Giới trẻ thích theo trào lưu và chơi trò "trao nụ hôn" đã trở thành trào lưu mới mẻ ở một số đám cưới. Việc họ tiếp nhận nụ hôn của đối phương một cách dễ dàng cũng không khó hiểu. Bởi thời đại hiện này, nam nữ suy nghĩ thoáng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, sau khi video được đăng tải lên mạng xã hội, cô phù dâu và chàng phù rể nhận về không ít lời nhận xét. Cộng đồng mạng cho rằng họ đang lấy hết sự chú ý của nhân vật chính và điều đó không nên.

Có người lại đánh giá cô gái như vậy là quá dễ dãi: “Nếu thực sự cô không quen chàng phù rể kia mà có thể trao nụ hôn dễ dàng như vậy thì nên xem lại mình. Hiện đại thì hiện đại nhưng hôn môi một người đàn ông xa lạ như vậy không nên. Rồi sau này ai yêu cô, xem được clip này, họ sẽ nghĩ gì. Hãy giữ mình cô gái nhé”.

Chàng rể được nhận xét tinh tế hơn một chút: “Anh chàng kia chắc cũng theo phong trào nhưng may mắn là anh ta trao nụ hôn rất nhanh. Có vẻ cậu ta cũng ngượng ngùng không như cô gái. Nhìn chung đây là một người đàn ông tế nhị. Nhưng dù sao, trò vui này cũng không nên diễn ra ở đám cưới, nó chẳng mang lại lợi ích gì còn gây ảnh hưởng cho người trong cuộc. Nhân vật chính là cô dâu chú rể. Nếu bạn có một trò chơi gì đó khiến cô dâu chú rể vui hơn thì tôi mới tán thành. Đằng này cặp phù dâu, phù rể đâu phải vai chính mà lại để cho họ chiếm sóng như vậy”.

Video sau đó vẫn tiếp được được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Có lẽ đây cũng là bài học đắt giá cho các cặp phù dâu, phù rể. Và là lời cảnh tỉnh giúp họ suy nghĩ trước khi hành động để tránh bị vạ lây. Phù dâu trong đám cưới có lẽ cũng đã rút ra được bài học bổ ích cho bản thân sau khi đọc những lời bình luận này.

Chồng bị đánh khi đến nhà ngoại đón vợ, 1 chi tiết khác khiến ai nấy bức xúc hơn
Ngay sau khi vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã đặt ra câu hỏi khi cặp đôi này quen biết nhau qua mai mối, người vợ lại bỏ về...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình