Nghi án giết người, đổ bê tông phi tang xác ở Bình Dương: Những khách trọ bí ẩn

Ngày 16/05/2019 15:02 PM (GMT+7)

Một nguồn tin cho hay nạn nhân là nam khoảng 30 tuổi. Chủ nhà gọi điện thoại cho người thuê cũ nhưng người này chưa nghe máy.

Liên quan đến nghi án giết người, bỏ vào bồn nhựa rồi đổ bê tông lên trên, sáng 16/5, nguồn tin riêng từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết khi cơ quan điều tra phá vỡ khối bê tông hoàn toàn thì lộ ra thi thể là nam giới.

Sáng nay, thi thể này sẽ được khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Nghi án giết người, đổ bê tông phi tang xác ở Bình Dương: Những khách trọ bí ẩn - 1

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra. 

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông mới tới thuê nhà thấy trong nhà có thùng nhựa đựng nước nhưng lại bị đổ bê tông kín mít. Do đó, chiếc thùng này không có tác dụng gì mà để im lìm một góc nên đã dùng búa đập bỏ thì thấy mùi hôi thối bốc ra. Nhìn kỹ, người này tá hỏa khi thấy các bộ phận là cơ thể người nên đã trình báo công an.

Công tác khám nghiệm hiện trường và công tác pháp y được tiến hành ngay trong đêm. Công an cũng làm việc với những người liên quan để thu thập thông tin chứng cứ vụ việc.

Hiện trường là một căn nhà cấp 4 nằm gần cuối con hẻm HL612 nối đường ĐT 741 và quốc lộ 13.

Trao đổi với PV Lao động, Anh H, chủ nhà cũ cho biết, ngôi nhà này anh đã bán năm 2015, từ đó tới nay được sang nhượng cho nhiều người.

Những người hàng xóm cho biết, họ cũng không rõ ai ở trong trong nhà này. Vì những người ở đây tỏ ra rất bí ẩn, họ đi ôtô, về tới nhà là khóa cửa không giao tiếp với hàng xóm.

Nghi án giết người, đổ bê tông phi tang xác ở Bình Dương: Những khách trọ bí ẩn - 2

Công an phong tỏa hiện trường thực hiện công tác khám nghiệm.

Qua tìm hiểu của PV Người lao động, hàng xóm cho biết khoảng 8 tháng trước căn nhà này được 3 người thuê, gồm 2 nữ 1 nam, có thời điểm căn nhà này được người thuê giăng bạt che kín. Một thời gian sau không thấy người nam xuất hiện mà chỉ thấy 2 người nữ ra vào căn nhà. Sau khi thuê được 7 tháng thì người thuê trả nhà cho chủ.

Theo Người lao động, Chủ tịch UBND xã Hưng Hòa cho biết căn nhà này chủ không ở đã lâu. Chủ cho một người đàn ông ở Bình Phước thuê. Hằng tháng người này gửi tiền thuê tiền điện nước cho chủ. Gần đây người này không ở nữa nên chủ cho người khác thuê. Khi vụ việc trên được phát giác, chủ nhà gọi điện thoại cho người thuê cũ nhưng người này chưa bắt máy.

Chấn động: Phát hiện thêm thùng nhựa chứa thi thể người ở Bình Dương
Trong khi khám nghiệm hiện trường vụ xác người trong thùng nhựa bị đổ bê tông, lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy một thùng nhựa khác cũng chứa thi...
Theo M.H 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự