Quà Valentine giữa mùa dịch corona: Chàng soái ca tặng người lạ bó hoa vô cùng đặc biệt

Ngày 14/02/2020 14:30 PM (GMT+7)

Trong khi tất cả mọi người đang lo lắng và hoang mang về dịch corona, chàng trai này đã nghĩ ra cách tặng quà Valentine không thể độc đáo và ý nghĩa hơn.

Dịch viêm phổi cấp gây ra bởi virus corona chủng mới (COVID-19) đang ngày càng tăng lên và diễn biến phức tạp. Người dân nhiều nước cảm thấy lo lắng và tìm đủ mọi biện pháp để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Do đó, một số mặt hàng như khẩu trang y tế, nước rửa tay đã bị thiếu hụt và liên tục cháy hàng. Chính trong khoảng thời gian đó, một chàng trai người Philippines đã nghĩ ra cách tặng quà Valentine vô cùng độc đáo và đặc biệt.

Chia sẻ trên trang cá nhân Facebook của mình, chàng trai tên Rigel Thomas sống tại thành phố Cebu, tỉnh Cebu, Philippines, đã nói rằng sẽ tặng quà Valentine cho 5 cô gái độc thân. 5 cô gái may mắn này sẽ nhận được một bó hoa do chính tay anh Rigel làm.

Quà Valentine giữa mùa dịch corona: Chàng soái ca tặng người lạ bó hoa vô cùng đặc biệt - 1

Quà Valentine giữa mùa dịch corona: Chàng soái ca tặng người lạ bó hoa vô cùng đặc biệt - 2

Bó hoa đặc biệt do chính tay anh Rigel làm.

Điều đặc biệt nằm ở chỗ 5 bó hoa mà anh Rigel đem tặng không phải bó hoa thông thường. Nó được làm nên từ những chiếc khẩu trang y tế, nước rửa tay và xà phòng rửa tay, đan xen với hoa tươi vô cùng xinh xắn. Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát này, bó hoa đặc biệt của anh Rigel lại càng thêm ý nghĩa.

Chia sẻ trên Facebook của mình, anh Rigel nói rằng hành động của mình nhằm mục đích cung cấp và tuyên truyền nhận thức về tầm quan trọng của việc giữ gìn vệ sinh cá nhân cũng như đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh. Rigel muốn nơi mình sống sẽ không có sự xuất hiện của virus chết người, để những người xung quanh anh được sống yên bình và mạnh khỏe.

Quà Valentine giữa mùa dịch corona: Chàng soái ca tặng người lạ bó hoa vô cùng đặc biệt - 3

Quà Valentine giữa mùa dịch corona: Chàng soái ca tặng người lạ bó hoa vô cùng đặc biệt - 4

Anh Rigel chính tay dành tặng những cô gái xa lạ nhân dịp Valentine.

Bó hoa của anh Rigel chỉ đáng giá 50 ringgit (hơn 280 nghìn đồng) nhưng ý nghĩa của nó là vô giá. Anh Rigel nói rằng mình đã tự tay làm nên những bó hoa này để tặng cho 5 cô gái lạ mà anh gặp trong ngày Valentine.

Bài đăng từ hôm 30/1 của anh Rigel đến nay đã nhận được hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều vô cùng ủng hộ hành động đẹp của chàng trai trẻ và hy vọng mọi người dân đều có kiến thức đầy đủ, đúng đắn về dịch bệnh.

Đám cưới giữa mùa virut corona: Cô dâu chú rể đeo khẩu trang, không một ai đến dự
Do dịch bệnh viêm phổi lạ gây ra bởi virut corona chủng mới, một cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới theo cách vô cùng kỳ lạ.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng