Quên bọc tiền 100 triệu dưới máy phát điện rồi nổ máy, gia chủ đau đớn nhận… kết đắng

Ngày 25/06/2018 18:57 PM (GMT+7)

Vì một phút lơ là, gia chủ đã để quên bọc tiền 100 triệu đồng dưới máy phát điện rồi nổ máy và cái kết không ngờ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh túi nilong tiền 100 triệu mệnh giá 200-500 nghìn đồng quăn tít, biến dạng như bị “chiên xù” gây xôn xao. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Đứa trong lớp gửi ảnh mà tê cả người, 100 triệu của người nhà nó! Không rõ lý do vì sao lại để tiền dưới máy phát điện, người trong nhà bật máy không để ý đến khi sực nhớ lôi ra thì kết quả…”.

Sau đó, người này cho biết thêm gia đình bạn của mình làm nghề du lịch. Người cất bọc tiền là người vợ, còn người phát hiện ra là người chồng. “Mấy bạn cứ nói quỹ này quỹ nọ thì oan quá! Tiền nhà đứa bạn em nên tin hay không thì tùy”.

Quên bọc tiền 100 triệu dưới máy phát điện rồi nổ máy, gia chủ đau đớn nhận… kết đắng - 1

Hình ảnh túi nilong tiền 100 triệu mệnh giá 200-500 nghìn đồng quăn tít, biến dạng như bị “chiên xù” gây xôn xao (Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau khi đăng tải, túi tiền “chiên xù” trên đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và lời bình luận.

Thành viên Phú Lâm hài hước: “Tội bọc tiền quá! Nhìn mà “thương” các “em ấy” quá. Chỉ vì phút lơ là của gia chủ mà hàng trăm “em” trở thành món “tiền chiên xù”. Nhưng nếu mình là chủ nhà chắc cũng khóc không thành tiếng vì…tiếc của”.

“Nhìn bóc tiền quăn tít, tôi lại nhớ lại kỉ niệm xưa. Đó là cách đây 13 năm, nội mình tích cóp cả đời được gần 1 lượng vàng. Nội mua từng chỉ từng chỉ bỏ vài chiếc lọ rồi cất dưới gầm giường.

Một ngày, mẹ mình dọn dẹp đem bán hết ve chai. Lúc bán xong thì biết trong đó có vàng. Bởi vậy, giờ mình lười dọn dẹp nhà cửa lắm, biết đâu mai mốt lại có ai đó cất giấu tiền vàng trong nhà”, thành viên Lan Ngọc chia sẻ.

Quên bọc tiền 100 triệu dưới máy phát điện rồi nổ máy, gia chủ đau đớn nhận… kết đắng - 2

Túi tiền “chiên xù” trên đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và lời bình luận

Trong khi đó, nickname Hương Hà chỉ giúp gia chủ “cứu vớt” số tiền còn lại bằng cách khá đặc biệt. “Xử lý đống tiền này khá đơn giản. Thứ nhất, ngâm vào nước pha lưu huỳnh nồng độ cực thấp trog khoảng 30p để tiền nở ra; tiếp đó là phơi khô đến khi tiền ráo nước nhưng vẫn giữ được độ ẩm thì lấy vào xếp thẳng hàng; thứ 3 là dùng bàn ủi, chỉnh 50 độ, ủi nhẹ nhàng từ trái sang phải của tờ tiền. Cuối cùng đem bọc tiền đó ra ngân hàng để đổi”, Hương Hà nói.

Dù biết cách của Hương Hà sẽ không bao giờ đưa bọc tiền trở về như bình thường nhưng ai nấy cũng ủng hộ với phương án đem chúng ra ngân hàng để đổi. “Chỉ còn cách đem bọc tiền ra ngân hàng thôi! Tờ nào con seri thì sẽ được nhân viên họ đổi cho. Thôi thì… được từng nào hay từng ấy”, bạn Lam Nguyễn bình luận.

Đăng ảnh ăn mừng World Cup sập giường cưới, vợ chồng trẻ khiến dân mạng phì cười
Xem bàn thắng đẹp trong các trận đấu World Cup, cặp vợ chồng trẻ đã có một cách ăn mừng rất độc đáo khiến ai cũng phải "sặc cười".
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h