Quen nữ tiếp viên xinh đẹp qua mạng, chàng trai bị "ném đá" vì bỏ về ngay lần đầu gặp

Ngày 25/09/2019 00:08 AM (GMT+7)

Cô gái bị chàng trai chê bai rằng không xinh đẹp và quyến rũ, không có thần thái của một tiếp viên hàng không.

Việc hẹn hò qua mạng rất may rủi, nhất là đối với các chàng trai bởi hiện nay, nhiều cô gái thường sử dụng những ứng dụng chỉnh ảnh vô cùng "ảo diệu", biến một người có nhan sắc tầm thường thành một mỹ nữ. Có không ít trường hợp các chàng trai đã bị sốc nặng trong lần hẹn hò đầu tiên ngoài đời bởi bạn gái có ngoại hình quá khác so với trên mạng. Tuy nhiên, trường hợp dưới đây lại hoàn toàn trái ngược.

Chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, một nam thanh niên người Trung Quốc kể rằng anh đã làm quen với một cô gái khá xinh đẹp, làm nghề tiếp viên hàng không. Cô gái có ngoại hình hấp dẫn, công việc ổn định với mức lương cao và tính tình hiền lành, dễ chịu khiến chàng trai "đổ đứ đừ". Sau một thời gian yêu qua mạng, cả hai đã quyết định hẹn gặp nhau ngoài đời.

Quen nữ tiếp viên xinh đẹp qua mạng, chàng trai bị amp;#34;ném đáamp;#34; vì bỏ về ngay lần đầu gặp - 1

Chàng trai tự hào vì quen một nữ tiếp viên xinh đẹp.

Cặp đôi hẹn gặp nhau tại một nhà hàng sang trọng. Không giống nhiều trường hợp lừa đảo khác, cô gái này xuất hiện với vẻ ngoài khá bắt mắt. Cô mặc một chiếc áo màu trắng, tóc đen buông xõa, thân hình thon gọn và trang điểm nhẹ nhàng, trông rất xinh xắn và hiền lành.

Tuy nhiên, nhan sắc này dường như không "đánh gục" được nam thanh niên. Chàng trai này thậm chí còn đem một bức ảnh cô gái mặc đồng phục tiếp viên, cho rằng bức ảnh trên mạng với cô gái ngoài đời có sự khác biệt quá rõ rệt khiến anh ta cảm giác như mình bị lừa. "Cô gái này nói rằng cô ấy là tiếp viên hàng không nhưng khi nhìn thấy người thật ngoài đời, tôi thấy có sự khác biệt quá lớn nên quyết định chia tay", chàng trai viết trên mạng.

Quen nữ tiếp viên xinh đẹp qua mạng, chàng trai bị amp;#34;ném đáamp;#34; vì bỏ về ngay lần đầu gặp - 2

Chàng trai bị "ném đá" vì chê bai nhan sắc của cô gái.

Quả thực, chàng trai này chỉ cố ngồi ăn nốt bữa tối với cô gái, sau đó bỏ về và nhắn tin chia tay. Điều này đã khiến cư dân mạng sục sôi và tức giận thay cho cô gái vì cho rằng những lời nhân xét của chàng trai là không đúng sự thật.

"Cô gái này quá xinh đẹp và nữ tính, chàng trai đúng là có phúc mà không biết hưởng", "Mắt nhìn người của anh ta có vấn đề ư?", "Trình độ và ngoại hình của anh ta đến đâu mà dám yêu cầu cao cơ chứ?", "Nếu đây là bạn gái tôi, tôi chắc chắn sẽ trân trọng cả đời", "Ảnh trên mạng với ngoài đời chẳng có gì khác nhau cả, thậm chí còn xinh đẹp hơn. Chàng trai này định kiếm chuyện sao?"..., cư dân mạng Trung Quốc bình luận.

Háo hức gặp bạn gái hotgirl yêu qua mạng, chàng trai choáng nặng khi ăn cú lừa thế kỷ
Những công nghệ và ứng dụng chỉnh sửa ảnh đã nợ chàng trai này một lời xin lỗi vô cùng lớn.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng