Diện kiến bạn gái hotgirl quen qua mạng, chàng trai suýt đột quỵ khi thấy nhan sắc thật

Ngày 13/09/2019 19:00 PM (GMT+7)

Lại thêm một chàng trai nữa trở thành nạn nhân của những cô gái có sở thích "sống ảo" trên mạng xã hội.

Cư dân mạng đã không còn xa lạ gì với những cú lừa ngoạn mục của các cô gái, khi nhan sắc trên mạng với ngoài đời hoàn toàn khác biệt nhau. Với những ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh ảo diệu, các cô gái có thể từ "quạ biến thành công" trong tích tắc. Đây có thể là niềm vui cho những cô gái thích "sống ảo" nhưng đôi khi nó lại trở thành nỗi đau cho người khác, tiêu biểu như anh chàng dưới đây.

Câu chuyện hiện đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Một chàng trai trong lúc lướt mạng đã bắt gặp và làm quen với một cô gái xinh đẹp. Sau một thời gian, hai người chính thức yêu nhau và hứa hẹn sẽ sắp xếp một dịp hẹn hò ngoài đời.

Diện kiến bạn gái hotgirl quen qua mạng, chàng trai suýt đột quỵ khi thấy nhan sắc thật - 1

Cô gái có ngoại hình không thua kém hotgirl nào.

Trong những bức ảnh trên mạng, cô gái này có ngoại hình chẳng thua kém các hotgirl là bao với khuôn mặt cân đối, làn da trắng mịn, sống mũi cao, mắt long lanh và mái tóc xanh nổi bần bật. Gương mặt thanh tú ấy khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu, chính vì thế chàng trai luôn rất tự hào vì có một người bạn gái xinh đẹp và quyến rũ. Không những thế, cô gái luôn tỏ ra rất thông minh và hài hước trong cách nói chuyện, khiến chàng trai hết sức mơ mộng.

Sau một thời gian khá dài trao đổi tin nhắn, chàng trai quyết định hẹn gặp bạn gái ngoài đời nhưng cô gái năm lần bảy lượt từ chối, lúc thì nói đang bận, lúc lại viện lý do ngại ngùng. Mãi sau đó, cô mới chấp nhận gặp mặt và rồi chuyện gì đến cũng phải đến.

Diện kiến bạn gái hotgirl quen qua mạng, chàng trai suýt đột quỵ khi thấy nhan sắc thật - 2

Nhan sắc thật khiến chàng trai ngã ngửa.

Chàng trai tới gặp bạn gái trong sự háo hức và hồi hộp dồn nén bao ngày. Tuy nhiên, khi nhìn thấy bạn gái từ xa, chàng trai suýt nữa thì đột quỵ vì nhan sắc khác biệt một trời một vực với trên mạng, tưởng như hai người khác nhau. Vẫn là cô gái tóc xanh ấy nhưng có phần kém sắc hơn, khuôn mặt tròn trịa, mắt nhỏ, mũi thô, lông mày biến mất và cách ăn mặc cũng đơn giản.

Ngoại hình quá khác của bạn gái ở trên mạng với ngoài đời đã khiến chàng trai sốc nặng và vô cùng choáng váng. Tuy nhiên, vì phép lịch sự, anh vẫn ngồi lại uống hết ly nước rồi mới ra về. Kết cục của câu chuyện này thì có lẽ ai cũng đoán được, cặp đôi đã chia tay vì chàng trai không thể chấp nhận cú lừa thế kỷ này.

"Hận người tạo ra mấy ứng dụng chỉnh sửa ảnh quá", "Con gái ai cũng muốn xinh đẹp hơn nên việc chỉnh sửa ảnh là bình thường, tuy nhiên lần đầu gặp mặt thì cũng nên chăm chút ngoại hình một tí. Cô gái này không thèm trang điểm, cũng không ăn mặc cầu kỳ, rõ ràng là không tôn trọng đối phương", "Tất cả đều giống, chỉ khác mỗi mặt thôi mà"..., cư dân mạng bình luận xôn xao.

Gặp mặt sau 1 năm hẹn hò qua mạng, cặp đôi đánh nhau tới tấp vì nhan sắc quá khác
Sau một năm hẹn hò qua mạng, tới khi gặp nhau ngoài đời thật, cặp đôi này đã lao vào đánh nhau chỉ vì nhan sắc quá khác biệt.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng