Ra cửa nhận hàng, người phụ nữ bị shipper đòi hôn lên môi, ám ảnh tới mất ngủ

DOÃN KỲ - Ngày 23/11/2022 10:00 AM (GMT+7)

Sau khi hỏi tuổi của người phụ nữ, shipper đột nhiên có hành động quấy rối khiến cô sốc nặng.

Mới đây, một người phụ nữ người Anh đã bị shipper quấy rối tình dục khi ông ta đến giao hàng, khiến người phụ nữ này vô cùng ám ảnh và sợ hãi.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại khu Meriden, thuộc thị trấn Watford, hạt Hertfordshire, nước Anh. Người phụ nữ giấu tên kể lại rằng vài ngày trước, cô đã đặt một đơn hàng từ siêu thị Tesco và chờ shipper mang đến nhà cho mình.

Một lúc sau, người shipper trong độ tuổi khoảng 60 đã tới ấn chuông cửa nhà người phụ nữ. Như bình thường, cô ấy bước ra để nhận hàng và thanh toán tiền. Tuy nhiên, shipper không vội rời đi ngay mà đứng nói chuyện thêm và hỏi người phụ nữ bao nhiêu tuổi.

Ra cửa nhận hàng, người phụ nữ bị shipper đòi hôn lên môi, ám ảnh tới mất ngủ - 1

Vì không có nghi ngờ gì, người phụ nữ thoải mái trả lời rằng mình 33 tuổi. Ngay sau khi nghe thấy câu trả lời này, shipper đột nhiên cúi người xuống, ôm lấy mặt người phụ nữ và cố gắng hôn lên môi cô ấy.

Tất nhiên, người phụ nữ không đồng ý với hành động này bởi họ là những người hoàn toàn xa lạ. Người phụ nữ đã phản ứng nhanh bằng cách quay mặt đi, sau đó lập tức rời khỏi vòng tay của shipper. Trước hành động của người phụ nữ, shipper đã nhanh chóng nói lời xin lỗi rồi rời đi, để lại người phụ nữ trong sự bàng hoàng và choáng váng.

Toàn bộ những hình ảnh về sự việc đã được camera lắp trước cửa nhà của người phụ nữ ghi lại. Cô cảm thấy vô cùng phẫn nộ, sợ hãi và run rẩy. Sau khi cùng chồng xem lại đoạn video từ camera, người phụ nữ quyết định báo cáo sự việc này với cảnh sát vào ngày hôm sau, đồng thời gửi đơn khiếu nại tới Tesco.

Được biết, hãng bán lẻ Tesco đã gửi lời xin lỗi người phụ nữ, đồng thời mở một cuộc họp nội bộ để điều tra về vụ việc. Họ cũng cho biết shipper kia hiện đã bị đình chỉ công việc để chờ kết quả điều tra.

Ra cửa nhận hàng, người phụ nữ bị shipper đòi hôn lên môi, ám ảnh tới mất ngủ - 2

Người phụ nữ chia sẻ: "Thật điên rồ khi một người giao hàng cố gắng hôn lên môi tôi. Thật không thể chấp nhận được đối với bất kỳ ai làm điều này. Tôi cho rằng ông ta nghĩ tôi có thể là người nước ngoài và gốc Latinh, vì vậy ông ta cho rằng bản thân có thể thoát tội".

Bên cạnh đó, người phụ nữ này cũng chia sẻ trải nghiệm tồi tệ mà mình gặp phải với một nhóm dịch vụ khách hàng để cảnh báo những người khác về một người shipper có vẻ ngoài trông thì tưởng như thân thiện nhưng thực chất lại là một gã "yêu râu xanh" đáng sợ. Người phụ nữ cho biết hiện nay, cô cảm thấy sợ hãi và ám ảnh ngay trong chính ngôi nhà của mình, nhiều đêm bị mất ngủ.

Một người phát ngôn của Tesco cũng lên tiếng cho biết: "Chúng tôi thực sự lo lắng khi nghe về điều này và sẽ xem xét các khiếu nại về vụ việc này một cách cực kỳ nghiêm túc. Chúng tôi đã ngay lập tức bắt đầu một cuộc điều tra nội bộ và đã liên hệ với khách hàng để xin lỗi, đồng thời thông báo cho cô ấy biết về những hành động được thực hiện từ phía chúng tôi".

4 năm chăm sóc mẹ bị bệnh nặng liệt giường, con gái sốc nặng khi kiểm tra camera ban đêm
Vô tình kiểm tra lại hình ảnh trong camera, người con gái đã chết lặng khi phát hiện một sự thật mà trước nay cô không ngờ tới.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h