Thấy người đàn ông ném chiếc balo động đậy xuống sông, 2 ngư dân vớt lên, choáng nặng khi mở ra

DOÃN KỲ - Ngày 22/11/2022 00:08 AM (GMT+7)

Hai ngư dân đã dùng chiếc cần câu để kéo chiếc balo vào bờ. Cảnh tượng khi mở balo ra khiến họ bật khóc.

Mới đây tại Brazil, một em bé sơ sinh đã sống sót thần kỳ khi bị nhét vào trong một chiếc balo rồi ném xuống sông, nhưng may mắn được 2 người đàn ông vớt lên và cứu sống kịp thời.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại sông Capibaribe, nằm ở thành phố Sao Lourenco da Mata, thuộc bang Pernambuco, Brazil. Vào ngày 17/11/2022 vừa qua, các nhân chứng kể với cảnh sát rằng họ đã nhìn thấy một người đàn ông mang theo một chiếc balo màu đen lên cầu, sau đó ném balo xuống sông.

Thấy người đàn ông ném chiếc balo động đậy xuống sông, 2 ngư dân vớt lên, choáng nặng khi mở ra - 1

Có 2 ngư dân đang đứng câu cá ở gần đó đã nhìn thấy người đàn ông kia ném chiếc balo xuống sông. Tưởng chừng đó chỉ là một hành động hết sức bình thường, nhưng 2 ngư dân lại vô tình phát hiện chiếc balo kia động đậy và phát ra tiếng khóc của trẻ em. 

Ngay sau đó, 2 ngư dân đã dùng chiếc cần câu của mình để kéo chiếc balo lại gần. Một trong 2 ngư dân là ông Pedro cho biết, người bạn đồng hành của ông đã nhanh chóng chộp lấy chiếc cần câu, móc vào chiếc balo rồi kéo nó lên bờ. Sau khi mở balo ra, họ sững sờ khi thấy bên trong là một em bé sơ sinh.

Thấy người đàn ông ném chiếc balo động đậy xuống sông, 2 ngư dân vớt lên, choáng nặng khi mở ra - 2

Hai người đàn ông lập tức gọi điện báo cảnh sát, sau đó đưa bé gái sơ sinh này vào một bệnh viện phụ sản gần đó. Theo nhận định của bác sĩ, bé gái này chỉ mới chào đời vài giờ trước đó, thậm chí dây rốn còn được cắt một cách không chuyên nghiệp. Các quan chức y tế cho biết tình trạng sức khỏe của bé gái vẫn ổn định, đang được theo dõi thêm tại bệnh viện.

Ông Pedro, một trong 2 người đàn ông đã cứu sống bé gái sơ sinh, kể rằng ông đã bật khóc khi nhìn thấy đứa trẻ, cũng như bàng hoàng và run rẩy khi nghĩ đến chuyện có người đã vứt bỏ bé gái một cách tàn nhẫn và bé gái có thể đã chết trong đau đớn và khổ sở nếu không được vớt lên kịp thời.

Thấy người đàn ông ném chiếc balo động đậy xuống sông, 2 ngư dân vớt lên, choáng nặng khi mở ra - 3

Thấy người đàn ông ném chiếc balo động đậy xuống sông, 2 ngư dân vớt lên, choáng nặng khi mở ra - 4

Tại Brazil, việc phá thai là bất hợp pháp, phụ nữ mang thai chỉ được phép phá thai hợp pháp trong một số trường hợp nhất định, chẳng hạn như họ bị tấn công tình dục hoặc việc mang thai gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của người mẹ. Việc phá thai bất hợp pháp có thể đối mặt với án tù từ 1-3 năm. Mặc dù luật pháp Brazil khá nới lỏng trong việc cho trẻ em làm con nuôi, nhưng vẫn còn nhiều rào cản đối với những người mới làm cha mẹ.

Năm 2018, tại Brazil cũng xảy ra một trường hợp tương tự. Một người mẹ đang mắc các vấn đề về sức khỏe tâm thần và trầm cảm đã ném đứa con sơ sinh từ một cây cầu cao 36 m ở phía đông bắc Brazil. May thay, em bé đã được cảnh sát cứu sống và chỉ bị thương nhẹ. Người thân cho rằng đứa trẻ được sinh ra do người mẹ bị lạm dụng tình dục khi nhập viện tại đơn vị sức khỏe tâm thần Sao Francisco vào năm 2017. 

Gia đình phát hoảng khi thấy người đàn ông sống lại trong quan tài và sự thật ngỡ ngàng
Trong lúc chỉnh lại áo cho người đàn ông, người thân đã sốc nặng khi phát hiện anh ấy vẫn còn thở.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h