Rộ trào lưu lập nhóm “Biết thế không lấy chồng”, “Diệt tiểu tam": Tổ chức offline, CĐM tranh cãi

K.T - Ngày 01/10/2020 14:45 PM (GMT+7)

Đáng chú ý, tất cả chị em tham gia bữa tiệc đều là những cô gái xinh đẹp, da trắng miệng xinh. Họ vui vẻ trò chuyện với nhau rồi cùng ăn uống…dù là lần đầu gặp mặt.

Mạng xã hội là nơi khởi phát của phần lớn trào lưu, hội nhóm có cùng sở thích, đam mê của giới trẻ hiện nay. Dù nó có lạ lẫm hay thú vị đến đâu thì kiểu gì cũng được đông đảo cư dân mạng trẻ tham gia và hưởng ứng.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen “mắt chữ A miệng chữ O” khi chứng kiến hội “Biết thế không lấy chồng” đình đám trên Facebook tổ chức giao lưu offline. Theo đó, chị em trong hội nhóm này tại Hà Đông và Thanh Xuân (Hà Nội); Hạ Long (Quảng Ninh), Nam Định, Thanh Hóa... đã có sự tiếp xúc, trao đổi qua lại với nhau từ trước trên “mạng ảo”. Sau đó họ quyết định gặp gỡ nhau ở ngoài đời thực bằng cách tổ chức tiệc ăn uống ở nhà hàng để có sự gắn kết hơn.

Rộ trào lưu lập nhóm “Biết thế không lấy chồng”, “Diệt tiểu tamamp;#34;: Tổ chức offline, CĐM tranh cãi - 1

Cộng đồng mạng xôn xao trước bữa tiệc offline của nhóm "Biết thế không lấy chồng" (Ảnh chụp màn hình)

Đáng chú ý, tất cả chị em "biết thế không lấy chồng" tham gia bữa tiệc đều là những cô gái xinh đẹp, da trắng miệng xinh… Họ vui vẻ trò chuyện với nhau rồi cùng ăn uống dù mới lần đầu gặp mặt ngoài đời.

Trước đó, chị em trong hội “Diệt tiểu tam” (kể cả những người đã có gia đình hay vẫn còn độc thân) tại Thái Nguyên đã tổ chức gặp gỡ, giao lưu gây xôn xao mạng xã hội.

Rộ trào lưu lập nhóm “Biết thế không lấy chồng”, “Diệt tiểu tamamp;#34;: Tổ chức offline, CĐM tranh cãi - 2

Rộ trào lưu lập nhóm “Biết thế không lấy chồng”, “Diệt tiểu tamamp;#34;: Tổ chức offline, CĐM tranh cãi - 3

Hội chị em ở Hạ Long.

Được biết, 2 nhóm hội trên được "khởi phát" từ rất lâu với số lượng thành viên lên tới hàng chục nghìn người, chủ yếu là chị em. Tại đây, mọi người thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm sống, mối quan hệ vợ chồng, cách giữ chồng và xử lý khi chồng có người thứ ba. Một số người tỏ ra chán chường với hôn nhân, không biết phải làm sao cũng tham gia nhóm này và thường đặt câu hỏi trên hội để xin ý kiến tư vấn.

Ngay sau khi “khoe” hình offline trên Facebook, cả hội “Biết thế không lấy chồng” lẫn “Diệt tiểu tam” đều thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Một số chị em phụ nữ đã hăng hái hưởng ứng “phong trào” này rồi hô hào bạn bè của mình tham gia cùng.

Rộ trào lưu lập nhóm “Biết thế không lấy chồng”, “Diệt tiểu tamamp;#34;: Tổ chức offline, CĐM tranh cãi - 4

Họ còn có cả thư mời gửi tới các thành viên của nhóm.

Thành viên Ngọc Hương bình luận: “Đáng yêu hết nấc ghê! Nhìn chị em đi xúng xính váy áo đi “trẩy hội” mà thấy rộn ràng quá. Có lẽ mình sẽ đăng ký tham gia cả 2 nhóm này để lấy kinh nghiệm sống dù chưa có chồng con lẫn người yêu.Có muốn cùng mình tham gia nhóm hội này không L.H?”.

“Nhóm này ý nghĩa quá đi. Chị em tham gia có thể cùng nhau chia sẻ bí quyết sống hạnh phúc, giữ chồng… Nhưng mình chỉ sợ vào nhóm lại không có ý định lấy chồng thì chết?, nickname Thùy Dương bày tỏ.

“Chị em mạnh quá! Lập hội có ý nghĩa lại còn gặp gỡ giao lưu nữa chứ. Có ai ở Đông Anh, Sóc Sơn không? Mình cùng nhau thành lập một nhóm nhỏ đi ạ”, chị Hòa Nguyễn kêu gọi “đồng hương” tham gia cùng.

Rộ trào lưu lập nhóm “Biết thế không lấy chồng”, “Diệt tiểu tamamp;#34;: Tổ chức offline, CĐM tranh cãi - 5

Bên cạnh đó cánh mày râu lại cảm thấy hoang mang, lo lắng cho số phận của mình khi vợ tham gia hội “Biết thế không lấy chồng”, “Diệt tiểu tam”… “Giờ chuyện quái gì cũng xảy ra? Chị em thật rảnh rỗi còn tổ chức cả offline luôn. Ông nào có vợ tham gia hoặc có ý định tham gia nhóm này thì ngăn chặn ngay đi nhé, không có ngày mất vợ như chơi nhé”, bạn Tú Trần hài hước.

“Chị em đang khẳng định “chủ quyền” của mình trên mạng xã hội à? Cái này mình nghĩ vừa có mặt tốt lẫn mặt xấu: tốt ở chỗ chị em có gia đình sẽ được học hỏi giao lưu điều hay rồi về nhà áp dụng với tổ ấm nhỏ; xấu là khiến các em gái chưa chồng cảm thấy sợ hãi, không dám bước chân vào hôn nhân. Nói chung chị em cần phải tỉnh táo, lựa thông tin có chọn lọc khi thấy – tham hội nhóm này”, anh Quân Vũ cho hay.

Rộ trào lưu lập nhóm “Biết thế không lấy chồng”, “Diệt tiểu tamamp;#34;: Tổ chức offline, CĐM tranh cãi - 6

Chị em ở Hà Nội tiếp tục tham gia offline.

Rộ trào lưu lập nhóm “Biết thế không lấy chồng”, “Diệt tiểu tamamp;#34;: Tổ chức offline, CĐM tranh cãi - 7

Hội chị em ở Bỉm Sơn Thanh Hóa cũng không hề "kém" hội chị em ở nơi khác.

Rộ trào lưu lập nhóm “Biết thế không lấy chồng”, “Diệt tiểu tamamp;#34;: Tổ chức offline, CĐM tranh cãi - 8

Đây là hội chị em "Biết thế không lấy chồng" ở Nam Định.

Hiện thông tin offline của các nhóm hội vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nhà hàng dựng sẵn rạp cưới vẫn bị khách bùng 150 mâm cỗ, nhờ người dân giải cứu giá 500.000VNĐ/mâm
Một nhà hàng ở TP. Điện Biên bị khách bom 150 mâm cỗ cưới hiện thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, thậm chí đây được coi là phi vụ "bùng hàng" lớn...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng