Sáng nào dậy cũng đau người ê ẩm, người đàn ông bất ngờ khi kiểm tra camera phòng ngủ

Khánh Hằng - Ngày 18/03/2022 16:15 PM (GMT+7)

Sau khi người đàn ông kiểm tra camera phòng ngủ, anh mới bật cười khi nhận ra sự thật.

Trang Sohu News đưa tin ngày 10/3/2022, có một người đàn ông họ Lu sống tại tỉnh Phúc Kiến, phía đông nam Trung Quốc, mỗi ngày thức dậy đều cảm thấy đau nhức khắp người, khiến anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Theo lời kể của anh Lu, anh luôn ngủ cùng giường với vợ và con gái. Vì đứa con còn nhỏ, vợ chồng anh Lu chưa muốn cho con ngủ riêng nên bé gái luôn được đặt nằm ngủ giữa bố mẹ. Khi thức dậy vào buổi sáng, bé gái thường quay người đi lung tung nhưng về cơ bản vị trí của 3 người cũng không thay đổi nhiều.

Sáng nào dậy cũng đau người ê ẩm, người đàn ông bất ngờ khi kiểm tra camera phòng ngủ - 1

Thế nhưng thời gian gần đây, sáng nào anh Lu thức dậy cũng thấy cả người đau nhức, ê ẩm, nhất là phần lưng. Ban đầu, anh Lu còn tưởng mình ngủ sai tư thế nhưng hiện tượng này lại diễn ra thường xuyên khiến anh hết sức lo lắng, còn tưởng mình bị bệnh gì đó. Sau đó, anh Lu liền kiểm tra camera được lắp trong góc phòng ngủ, nhờ đó mới phát hiện cảnh tượng "dở khóc dở cười".

Hóa ra, người khiến anh Lu đau nhức khắp người chính là cô con gái nhỏ. Thông qua hình ảnh trên camera giám sát, anh Lu mới nhận ra đêm nào cũng con cũng đạp chăn ra vì thói quen, sau đó lại quay người về phía bố để tìm hơi ấm. Vì muốn tìm một tư thế ngủ thoải mái, bé gái liên tục xoay người từ bên này sang bên kia, có lúc còn nằm đè cả chân hoặc cả người lên anh Lu. Đến sáng, bé gái lại lặng lẽ lăn vào giữa giường ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sáng nào dậy cũng đau người ê ẩm, người đàn ông bất ngờ khi kiểm tra camera phòng ngủ - 2

Anh Lu kể rằng anh luôn biết con gái có thói quen đạp chăn và quay ngang quay ngửa lúc ngủ, tuy nhiên không hề biết cô bé lại thường xuyên nằm đè lên người bố chỉ vì muốn gần gũi bố hơn. Anh Lu nói thêm rằng do công việc vất vả nên anh phải liên tục làm việc bên ngoài, chỉ có vài tiếng buổi tối để ở bên con nên khi nhìn thấy hình ảnh này, anh càng thêm thương và yêu con gái hơn.

Sau khi anh Lu chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là những phụ huynh có con nhỏ, tỏ ra thấu hiểu và thông cảm, nói rằng con cái họ cũng thích gần gũi bố mẹ, thường ôm hoặc gác lúc ngủ. Người ta thường có câu: "Con gái là người tình kiếp trước của bố" nên việc bé gái thích ôm ấp, quấn quýt lấy anh Su là điều dễ hiểu.

Sáng nào dậy cũng đau người ê ẩm, người đàn ông bất ngờ khi kiểm tra camera phòng ngủ - 3

Bên cạnh đó, một số dân mạng còn đưa ra giải pháp rằng vợ chồng anh Lu có thể cho con gái ngủ riêng. Nếu chưa dám cho ngủ ở phòng riêng thì có thể đặt ở giường riêng cạnh giường bố mẹ, vừa an toàn, lại vừa giúp con có cảm gác gần gũi bố mẹ, đồng thời đảm bảo bố mẹ không bị quấy rầy giấc ngủ nữa.

Em gái sang cách ly nhờ, người chị nghe tiếng hét trong phòng, ngỡ ngàng khi chạy sang xem
Người chị nghe thấy tiếng hét của em gái nên vội vã chạy vào xem, nào ngờ chứng kiến cảnh tượng sốc do chính chồng mình gây ra.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h