Sáng sớm nghe tiếng đập cửa ầm ầm, người phụ nữ tá hỏa khi chạy ra xem

Ngày 03/06/2020 10:20 AM (GMT+7)

Sau khi nghe thấy tiếng đập ngoài cửa, người phụ nữ vội chạy ra xem vì tưởng có ai đó đến nhà nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Một người phụ nữ sống tại Mỹ đã nghe thấy tiếng đập cửa ầm ầm vào sáng sớm nên chạy ra xem vì tưởng có ai đó tới nhà mình. Nhưng khi ra đến nơi, bà mới nhận ra tiếng động đó hóa ra là do hai con cá sấu lớn đang đánh nhau ngay ngoài cửa nhà mình.

Sự việc xảy ra tại một ngôi nhà thuộc quận lỵ Fort Myers, bang Florida, Mỹ. Khoảng 7h sáng ngày 27/5, bà Susan Geshel đang ngồi trong nhà thì bỗng nghe thấy tiếng đập cửa ầm ầm. Ban đầu, bà Susan khá ngạc nhiên vì lúc đó là sáng sớm, hơn nữa nhà bà cũng không thường xuyên có khách tới thăm, lại càng khó hiểu khi không biết ai vội vàng tới mức phải đập cửa mạnh như thế. 

Sáng sớm nghe tiếng đập cửa ầm ầm, người phụ nữ tá hỏa khi chạy ra xem - 1

Bà Susan sốc nặng khi thấy hai con cá sấu đang ở ngay trước cửa nhà mình.

Bà Susan nhanh chóng chạy ra, toan mở cửa thì sốc nặng khi nhận ra sự thật. Hóa ra, chẳng có bất cứ vị khách nào tới nhà, âm thanh đập cửa mà bà nghe thấy là do hai con cá sấu lớn gây ra. Hai "vị khách không mời mà đến" đã xuất hiện ngay trước cửa nhà bà Susan và dường như đang đánh nhau, tranh giành địa phận và đồ ăn.

Ngay sau đó, bà Susan đã gọi cho chồng mình rồi lấy điện thoại ra quay clip. Trong đoạn clip do bà Susan đăng tải lên mạng xã hội, hai con cá sấu đang cắn nhau, gây ra một mớ hỗn độn ngay trước cửa. Bà Susan vì quá kinh ngạc và sợ hãi nên liên tục cảm thán: "Chúng đang đánh nhau. Ôi Chúa ơi. Chúng đang chiến đấu ngay ngoài cửa. Chúng đã gây nên một mớ hỗn độn". Bà Susan thừa nhận chưa từng thấy cá sấu xuất hiện quanh khu nhà mình suốt mấy chục năm qua.

Sáng sớm nghe tiếng đập cửa ầm ầm, người phụ nữ tá hỏa khi chạy ra xem - 2

Bà Susan may mắn không gặp nguy hiểm.

Hai con cá sấu đã ở trước cửa nhà bà Susan khoảng 20 phút, sau đó một con đã đi sang khu vực nhà hàng xóm còn một con biến mất không rõ tung tích, rất có thể đã bò xuống một cái ao gần đó. Rất may, bà Susan và gia đình không gặp bất cứ nguy hiểm nào.

Lo lắng cho sự an toàn của bản thân cũng như những người xung quanh, bà Susan đã nhanh chóng báo cáo sự việc với cơ quan chức năng. Người phát ngôn của Ủy ban bảo tồn cá và động vật hoang dã Florida, ông Melody Kilborn, cho biết cá sấu thường có phản ứng đánh nhau khi ở trong một khoảng không gian hạn chế. Chúng hay xuất hiện khi thời tiết ấm lên, đặc biệt là khoảng tháng 5 và tháng 6 là thời điểm giao phối. Cơ quan này sẽ cố gắng đảm bảo an toàn cho người dân cũng như bảo tồn động vật hoang dã.

Bị khách bùng đơn đồ ăn tiền triệu, anh shipper có hành động vô cùng bất ngờ
Giao đơn hàng cho khách đến nơi mới nhận ra mình đã bị bùng hàng, anh shipper vô cùng tức giận nhưng sau đó đã ra quyết định bất ngờ.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h