Thấy chân người thò lên khỏi mặt đất, người dân đào lên phát hiện điều kinh hoàng

Ngày 01/06/2020 10:45 AM (GMT+7)

Trong lúc đào đất để chuẩn bị xây nhà, người dân đã vô cùng sợ hãi khi thấy bàn chân người thò lên khỏi mặt đất nên lập tức đào lên xem chuyện gì xảy ra.

Sự việc xảy ra mới đây tại ngôi làng Sonoura ở huyện Siddharthnagar, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Một nhóm người dân đang đào đất để xây nhà thì bỗng phát hiện sự lạ. Nhờ đó, họ đã phát hiện và cứu sống được một em bé sơ sinh bị chôn sống.

Theo đó, khi một số người dân đang đào đất để xây nhà, họ đã phát hiện ra một chiếc chân người nhỏ xíu thò lên khỏi mặt đất. Sau đó, họ lại tiếp tục nghe thấy những tiếng khóc thút thít rất nhỏ. Nghi ngờ có đứa trẻ bị rơi, những người dân đã cùng nhau đào đất nhanh nhất có thể để cứu sống sinh linh nhỏ bé.

Thấy chân người thò lên khỏi mặt đất, người dân đào lên phát hiện điều kinh hoàng - 1

Người dân phát hiện chân người thò lên khỏi mặt đất.

Trong đoạn clip được một nhân chứng quay lại, một người đàn ông đang cố gắng dùng tay bới đất và cát lên. Họ phải xác định được tay và chân của em bé ở đâu thì mới có thể nhấc em bé lên một cách an toàn được. Thật may sau một thời gian ngắn nỗ lực, nhóm người này đã đào được em bé lên khỏi mặt đất. Đó là một bé trai sơ sinh, chỉ vừa mới được sinh ra khoảng 1-2 ngày. Khi được cứu lên khỏi mặt đất, cậu bé hoàn toàn bất động, cả cơ thể phủ đầy đất cát.

Ngay sau đó, một trong số những nhân viên cứu hộ đã lập tức tới để kiểm tra xem cậu bé có còn sống không. Đúng lúc đó, người ta bắt đầu thấy chân tay cậu bé cử động và có hơi thở. 

Thấy chân người thò lên khỏi mặt đất, người dân đào lên phát hiện điều kinh hoàng - 2

Bé trai sơ sinh được cứu sống kỳ diệu.

Những người dân đã nhanh chóng đưa bé trai tới một bệnh viện địa phương gần đó để cấp cứu và điều trị sức khỏe. Kết quả kiểm tra cho thấy em bé bị chặn đường thở do nuốt phải bùn đất nhưng do được phát hiện kịp thời nên đã sống sót một cách vô cùng kỳ diệu. Các nhân viên y tế cho biết, tình trạng sức khỏe của cậu bé hiện đã ổn định nhưng vẫn cần nằm viện thêm một thời gian để theo dõi.

Hiện tại, vẫn chưa rõ ai là người đã chôn sống bé trai, lý do chôn sống cũng như thời gian cậu bé đã nằm dưới đó trong bao lâu. Một người phụ nữ sống trong làng Sonoura đã quyết định sẽ làm thủ tục nhận nuôi cậu bé nếu không có ai tới nhận.

Cảnh sát địa phương cũng đang tiến hành điều tra về sự việc này để xác định những người đã cố tình bỏ rơi và chôn sống bé trai.

3 đứa trẻ bị bỏ rơi tại một chung cư trong 4 năm, kết quả xét nghiệm ADN gây sốc
Trong vòng 4 năm, 3 đứa trẻ sơ sinh đã bị bỏ rơi tại cùng một địa điểm, làm dấy lên nghi ngờ những vụ việc này có liên quan tới nhau. Không thể ngờ,...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi