Sau 220 lần hẹn hò thất bại, người phụ nữ nóng bỏng làm đám cưới với... chó vì sợ ế

Ngày 23/07/2019 10:00 AM (GMT+7)

Sau khi hẹn hò thất bại tới 220 lần, người phụ nữ này đã không còn niềm tin vào đàn ông nữa và quyết định cưới một chú chó làm chồng.

Cô Elizabeth Hoad, 49 tuổi, sống tại thị trấn Ascot, Đông Berkshire, nước Anh, là một cựu người mẫu xinh đẹp và nóng bỏng với thân hình quyến rũ. Mặc dù có ngoại hình bắt mắt nhưng không biết vì lý do gì, cô Elizabeth vô cùng lận đận trong chuyện tình duyên. Dù đã ở lứa tuổi U50 nhưng cô vẫn chưa thể tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc để đi cùng tới cuối cuộc đời.

Sau 220 lần hẹn hò thất bại, người phụ nữ nóng bỏng làm đám cưới với... chó vì sợ ế - 1

Sau 220 lần hẹn hò thất bại, người phụ nữ nóng bỏng làm đám cưới với... chó vì sợ ế - 2

Cô Elizabeth từng là một người mẫu xinh đẹp và quyến rũ.

Thế nhưng khao khát hạnh phúc luôn thôi thúc Elizabeth đi tìm đối tác. Cô đã gặp gỡ rất nhiều người đàn ông, thậm chí tham gia nhiều trang web hẹn hò. Trong vòng 8 năm trở lại đây, Elizabeth đã hẹn hò với tổng cộng 220 người nhưng chưa một lần nào thành công. Cô thậm chí đã đính hôn 2 lần nhưng cuối cùng vẫn không thể đến được với nhau vì những khác biệt về tính cách, quan điểm.

Sau quá nhiều lần thất bại trong chuyện hẹn hò, cô Elizabeth đã bị mất niềm tin vào tình yêu. Ngày 2/8/2018, cô đã nhận nuôi một chú chó cứu hộ. Chú chó thuộc dòng husky, được đặt tên là Golden Retriever Logan. Trong những lúc cô Elizabeth buồn bã và thất vọng nhất, Logan luôn ở bên cô chủ để động viên, chia sẻ.

Sau 220 lần hẹn hò thất bại, người phụ nữ nóng bỏng làm đám cưới với... chó vì sợ ế - 3

Sau 220 lần hẹn hò thất bại, người phụ nữ nóng bỏng làm đám cưới với... chó vì sợ ế - 4

Cô Elizabeth quyết định kết hôn với chú chó Logan.

Chính vì thế, Elizabeth đã quyết định sẽ kết hôn với Logan. Cô chia sẻ: "Tôi đã mất hoàn toàn niềm tin vào đàn ông. Tôi đã tham gia 6 trang web hẹn hò, gặp gỡ 220 người đàn ông trong vòng 8 năm nhưng tất cả đều kết thúc trong thảm họa. Tôi đã đến tuổi kết hôn và sợ bị nói là ế. Vì vậy, tôi đã nảy ra ý tưởng kết hôn với Logan. Nó sẽ không bao giờ rời xa tôi và chúng tôi đều yêu thương nhau".

Trong bức "ảnh cưới" của mình, Elizabeth đã đeo nhẫn cưới, mặc váy màu trắng, ôm lấy chú chó Logan đang đội mũ, thắt nơ cổ và mặc áo ghile khá bảnh bao. Cô Elizabeth đã thuyết phục một linh mục để ban phước cho đám cưới của mình tại một nhà thờ địa phương.

Sau 220 lần hẹn hò thất bại, người phụ nữ nóng bỏng làm đám cưới với... chó vì sợ ế - 5

Chú chó Logan.

Đám cưới của cô Elizabeth với chú chó Logan được dự kiến tổ chức vào ngày 2/8/2019, kỷ niệm một năm ngày cô nhận nuôi chú chó. Khoảng 20 người sẽ có mặt tại tiệc cưới này, sau đó cô Elizabeth sẽ đi hưởng tuần trăng mật tại một khách sạn.

"Nhiều người có thể nghĩ tôi điên rồ và kỳ quặc nhưng tôi vẫn cảm thấy bản thân đã làm điều đúng đắn. Chúng tôi sẽ ở bên nhau mãi mãi", cô Elizabeth chia sẻ.

Không thích làm người, thanh niên tự biến mình thành chó sống đời nhàn nhã
Nam thanh niên tự nhận rằng anh không bao giờ cảm thấy mình là con người mà luôn nghĩ mình là một... con chó. Anh thậm chí còn có những hành động...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới