Sau cơn ác mộng năm 4 tuổi, cậu bé tuyên bố đến từ kiếp trước, kể câu chuyện rùng mình

Ngày 06/07/2020 00:08 AM (GMT+7)

Những câu chuyện từ kiếp trước mà cậu bé này kể vô cùng chân thật và chính xác đến nỗi không ai có thể giải thích nổi.

Trong hơn một thập kỷ, Tiến sĩ Jim Tucker, phó giáo sư tâm thần học và khoa học thần kinh tại Đại học Virginia (Mỹ), đã nghiên cứu những trường hợp trẻ em, thường từ 2-6 tuổi, nói rằng chúng có khả năng nhớ về kiếp trước. Trong cuốn sách mang tên "Return to Life" (tạm dịch: Trở lại cuộc sống), ông Jim đã đề cập đến hơn 2.500 trường hợp mà ông đã nghiên cứu suốt nhiều năm qua, trong đó đáng nói nhất là câu chuyện về cậu bé Ryan Hammons, tự tuyên bố rằng mình là tái sinh của một người đàn ông đã qua đời hơn 50 năm trước. Người đàn ông đó có tên Marty Martyn, từng là một diễn viên Hollywood quyền lực.

Ryan sinh năm 2005 tại Mỹ và có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, cậu bé cũng chẳng có mấy hứng thú với phim ảnh. Nhưng đến năm 4 tuổi, Ryan đã có một sự cố làm thay đổi cuộc đời. Cậu bé trải qua một cơn ác mộng và nhìn thấy những điều không thể giải thích được. Vài tháng sau, Ryan tới gặp mẹ mình và tuyên bố rằng cậu bé là tái sinh của một diễn viên Hollywood, đồng thời có thể nhớ mọi chuyện từ kiếp trước.

Sau cơn ác mộng năm 4 tuổi, cậu bé tuyên bố đến từ kiếp trước, kể câu chuyện rùng mình - 1

Ryan tuyên bố mình đến từ kiếp trước.

Ryan chưa từng đọc hay xem qua bất cứ bộ phim, tranh ảnh hay sách nào về Hollywood, càng không được nghe ai kể lại bởi đó vốn không phải chủ đề phổ biến. Tuy nhiên, những câu chuyện cậu bé này kể lại vô cùng chân tật và chính xác tới mức rùng mình. 

Cô Cyndi Hammons, mẹ của Ryan cho biết, mọi chuyện bắt đầu khi cô vô tình cho con trai xem một cuốn sách về Hollywood, cậu bé đã chỉ tay vào một người đàn ông và nói rằng, đó chính là bản thân ở kiếp trước. Tưởng rằng đó là trí tưởng tượng của trẻ con, cô Cyndi ban đầu không bận tâm. Nhưng khi thấy con trai có nhiều biểu hiện lạ, cô lo lắng bèn mời bác sĩ tâm thần tới kiểm tra cho con trai mình. Bác sĩ nói rằng sức khỏe tâm thần của Ryan hoàn toàn bình thường.

Sau cơn ác mộng năm 4 tuổi, cậu bé tuyên bố đến từ kiếp trước, kể câu chuyện rùng mình - 2

Ryan và mẹ mình.

Tuy nhiên, những lời kể của Ryan đã khiến những người xung quanh sốc nặng. Cậu bé tuyên bố kiếp trước, mình chính là nam diễn viên Marty Martyn, người từng nổi danh qua bộ phim "Night After Night". Ông Marty sinh năm 1903 và mất năm 1964. Mẹ của Ryan chắc chắn rằng con trai mình chưa từng nghe kể bất cứ chuyện gì về nam diễn viên Marty, tuy nhiên Ryan lại có thể kể chính xác khoảng 55 sự vụ khác nhau xoay quanh cuộc đời của người đàn ông này.

Ryan kể rằng ông Marty được sinh ra tại Philadelphia (Mỹ) vào năm 1903. Ông ta có 2 chị gái và người mẹ có mái tóc màu nâu xoăn. Một chị gái của ông Marty đã tới New York để làm vũ công, từng trình diễn nhiều lần trên sân khấu Broadway và sau này trở nên nổi tiếng. Điều này hoàn toàn trùng khớp với lịch sử.

Sau cơn ác mộng năm 4 tuổi, cậu bé tuyên bố đến từ kiếp trước, kể câu chuyện rùng mình - 3

Ryan kể tường tận và chính xác những sự kiện về cuộc đời nam diễn viên Marty Martyn.

Ryan kể tiếp rằng ông Marty đã chuyển tới Los Angeles và bắt đầu đặt chân vào Hollywood với tư cách diễn viên. Ban đầu, Marty chỉ đóng vai phụ và làm đạo diễn khiêu vũ nhưng sau đó ngày càng trở nên nổi tiếng. Ông chuyên đóng những vai đặc vụ và điệp viên. Marty có quen biết với những nữ diễn viên nổi tiếng như Rita Hayworth hay Marilyn Monroe. Con gái của ông Marty đã xác nhận điều này là chính xác.

Marty có thân hình cao lớn, làn da rám nắng. Ông ta thường cùng bạn gái đi tắm biển và lướt sóng. Quả thực, trong nhiều bức ảnh cũ về Marty, ông ta rất hay đi biển cùng các cô gái. Ryan đã kể lại chính xác chuyện này dù chưa một lần nghe đến.

Marty đã kết hôn 4 lần và có cuộc sống giàu sang, xa hoa với người vợ cuối cùng. Ryan cho biết, kiếp trước cậu bé từng lái xe chạy quanh Hollywood trên chiếc Rolls-Royce màu xanh. Ông Marty còn có một người giúp việc là người Mỹ gốc Phi.

Sau cơn ác mộng năm 4 tuổi, cậu bé tuyên bố đến từ kiếp trước, kể câu chuyện rùng mình - 4

Cậu bé khiến giới khoa học đau đầu.

Ryan nói rằng ông Marty sở hữu một cây đàn piano và quả thực trong nhà của Marty có một cây. Ryan cũng cho biết ông Marty có một ngôi nhà lớn với bể bơi, tất cả đều là sự thật. Có một điều mà gia đình Ryan chắc chắn rằng cậu bé chưa từng đọc qua sách báo về Marty, cũng chưa từng tới nhà ông ta, nhưng lại có thể kể tường tận như đã từng trải qua.

Cho đến nay, chưa có nhà khoa học hay chuyên gia nào giải thích được câu chuyện về tiền kiếp của cậu bé Ryan Hammons. Cậu bé vẫn có cuộc sống bình thường bên gia đinh mình nhưng thỉnh thoảng lại nhớ về những câu chuyện kiếp trước. Trường hợp của Ryan khiến rất nhiều người tin rằng tái sinh là có thật.

Người đàn ông tự nhận du hành thời gian đến năm 2750, tiên tri đáng sợ về thế giới
Dù rất nhiều người bán tín bán nghi về chuyện du hành thời gian nhưng những lời tiên tri của người đàn ông này về tương lai của thế giới vẫn gây chú ý...
Khánh Hằng (Dịch từ NBCNews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới