Không thể 'lên đỉnh' vì quá mệt mỏi, người đàn ông nhận cái kết bi thảm

Ngày 26/03/2019 06:00 AM (GMT+7)

Không thể "lên đỉnh" trong lúc quan hệ với bạn gái, người đàn ông đã nhận cái kết bi kịch mà có lẽ chính anh cũng không bao giờ lường trước được.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào một đêm định mệnh tháng 7/2018. Khi ấy, anh Kuo, 47 tuổi đã gọi người bạn gái You, 39 tuổi đến nhà mình ở thành phố Đài Nam, Đài Loan. Sau một hồi trò chuyện, cả hai đã cùng nhau làm "chuyện ấy".

Tuy nhiên, anh Kuo lại tỏ ra khá mệt mỏi và không thể "lên đỉnh". Điều này đã khiến cô You cảm thấy nghi ngờ, cho rằng bạn trai mình đã ngoại tình với người phụ nữ khác nên mới chán nản mình, không còn cảm xúc nữa. Lúc này, cặp đôi đã ngừng chuyện quan hệ tình dục và cô You nói với anh Kuo rằng: "Nếu anh không thể làm được thì cứ nghỉ ngơi một chút đi".

Không thể amp;#39;lên đỉnhamp;#39; vì quá mệt mỏi, người đàn ông nhận cái kết bi thảm - 1

Cô You đã đâm chết bạn trai vì nghĩ mình bị lừa dối.

Thế nhưng khi anh Kuo vừa lăn ra ngủ, cô You đã rút chiếc dao gọt hoa quả từ túi của mình ra rồi bất ngờ đâm vào cổ anh Kuo. Sau đó, cô ta nói với bạn trai mình rằng: "Chúng ta sẽ không gặp lại nhau ở kiếp sau".

Tuy nhiên, nhát đâm của cô You không làm anh Kuo tử vong ngay. Máu chảy ra rất nhiều từ cổ anh Kuo nhưng anh vẫn đứng dậy được và lảo đảo tiến về phía bạn gái. Lúc này, cô You tiếp tục đâm nhát thứ 2 vào bụng anh Kuo khiến anh ngã quỵ và tử vong tại chỗ.

Tới tận ngày hôm sau, vụ việc mới được phát giác khi một người bạn sang nhà anh Kuo chơi và tìm thấy thi thể của anh nằm dưới sàn nhà. Ngay sau đó, cô bạn gái độc ác đã bị cảnh sát bắt giữ.

Không thể amp;#39;lên đỉnhamp;#39; vì quá mệt mỏi, người đàn ông nhận cái kết bi thảm - 2

Cô You bị tòa kết án 15 năm tù.

Trước Tòa án thành phố Đài Nam, cô You khai rằng cả cô và anh Kuo đều là những người từng có gia đình và ly hôn. Họ lần đầu gặp nhau trong một quán bar và đã quen biết được 2 năm cho đến khi sự việc thảm khốc xảy ra. 

Cô You nói rằng bản thân đã chán ngấy việc bị anh Kuo lợi dụng, rằng anh ta chỉ gọi cho cô mỗi khi muốn quan hệ tình dục, kể cả khi cặp đôi đã chia tay nhau. Khi thấy anh Kuo không thể "lên đỉnh" vì mệt mỏi, cô You đã chắc chắn rằng bạn trai mình có người phụ nữ khác và quyết định kết thúc mối quan hệ này một cách cực đoan.

Cuối cùng, cô You đã bị tòa kết án 15 năm tù vì tội cố ý giết người. Không rõ cô You có ý định kháng án hay không.

Đang lên đỉnh với bạn trai lại gọi tên chồng cũ, người phụ nữ gặp kết cục thảm khốc
Trong lúc cao cào, người phụ nữ này lại gào thét tên chồng cũ. Gã nhân tình ngay lập tức biến thành con quái vật, xuống tay không thương tiếc.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailystar)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự