Shark Linh khoe ảnh thời đi học, dân mạng nhận ra chi tiết này mãi không đổi thay

Ngày 03/11/2019 13:51 PM (GMT+7)

Hóa ra khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Shark Linh đã gây ấn tượng với đôi mắt đen nháy, nụ cười tỏa nắng và mái tóc dài ngang vai.

Kể từ khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam, cái tên Shark Linh – Thái Vân Linh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả xem truyền hình. Trên trang cá nhân có hơn 13.000 người theo dõi, Shark Linh liên tục gây chú ý khi thường xuyên chia sẻ ảnh cưới cách đây nhiều năm, ảnh chụp với gia đình, em gái,…

Shark Linh khoe ảnh thời đi học, dân mạng nhận ra chi tiết này mãi không đổi thay - 1

Shark Linh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả xem truyền hình.

Mới đây, Shark Linh đăng tải hình ảnh chụp từ hồi học cấp III với một người bạn “tâm giao” gây xôn xao cư dân mạng. Theo đó, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Shark Linh đã gây ấn tượng với đôi mắt đen nháy, nụ cười tỏa nắng và mái tóc dài ngang vai. Đặc biệt, con người chị toát lên vẻ thông minh – tinh anh không kém gì thời điểm hiện tại.

Ngoài bức hình, Shark Linh đã có dòng chia sẻ đáng nhớ về kỷ niệm xưa: “Linh muốn dành tháng này để tri ân các thầy cô giáo, những giáo viên đã dạy bạn ở trường và những người đã dạy bạn trong cuộc sống. Cha mẹ, các thành viên trong gia đình, bạn bè, sếp và đồng nghiệp của bạn cũng có thể được coi là người thầy, người cô. Bất cứ ai đã giúp chúng ta trưởng thành như ngày hôm nay.

Shark Linh khoe ảnh thời đi học, dân mạng nhận ra chi tiết này mãi không đổi thay - 2

Tấm hình Shark Linh chụp với bạn thân tại buổi lễ tốt nghiệp trường Trung học Phổ thông (1995).

Linh sẽ bắt đầu gửi lời cảm ơn đầu tiên trong tháng này dành cho thầy Shibata, giáo viên dạy môn Toán giải tích năm Linh học cấp 3. Linh vẫn nhớ sự cống hiến và tình thương của thầy dành cho học sinh của mình.

Mỗi sáng lớp học thường bắt đầu lúc 8h nhưng 6h thầy đã có mặt ở trường để có thời gian dạy thêm cho học trò của mình. Thầy rất tốt bụng, luôn dạy dỗ tận tình và thầy làm cho học sinh cảm nhận được rằng chỉ cần tập trung cố gắng thì vấn đề nào cũng sẽ được giải quyết. Cảm ơn thầy đã hết lòng tận tâm vì học trò.

Tấm hình Linh chụp với bạn thân tại buổi lễ tốt nghiệp trường Trung học Phổ thông (1995)".

Ngay sau khi đăng tải, bức hình đã nhận được sự quan tâm từ nhiều người. Ai cũng dành lời khen tới Shark Linh và cho rằng chị là người luôn biết ơn đến thầy cô, cha mẹ và bạn bè trong tháng 11 – có ngày tri ân Nhà giáo Việt Nam.

“Nhìn chị ấy ngày xưa và bây giờ không khác nhau là mấy. Chị ấy tinh anh từ thời còn nhỏ nên giỏi như bây giờ là điều đương nhiên. Chúc mừng chị có thêm nhiều thành công hơn nữa”, nickname Tiến Nam bày tỏ.

“Còn hơn nửa tháng nữa mới đến ngày Nhà giáo Việt Nam. Vậy mà Shark Linh đã tri ân lời cảm ơn đến thầy cô, cha mẹ và những người đã giúp chị ấy trưởng thành. Chị quả là một “cá mập” có suy nghĩ vô cùng thấu đáo”, bạn Dũng Vũ bình luận.

Shark Linh khoe ảnh thời đi học, dân mạng nhận ra chi tiết này mãi không đổi thay - 3

Shark Linh chụp hình cùng mẹ và em gái.

Shark Linh khoe ảnh thời đi học, dân mạng nhận ra chi tiết này mãi không đổi thay - 4

Tổ ấm nhỏ của nữ "cá mập".

4 đại gia Việt giàu kếch xù, nghìn tỷ trong tay nhưng lại dùng đồ rẻ tiền
Đều sở hữu khối tài sản nghìn tỷ trong tay nhưng những đại gia này lại mang phong cách sống và ăn mặc rất giản dị.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật