3 đại gia Việt nổi tiếng: Đẹp trai, tài giỏi, quản lý nghìn tỷ trong tay vẫn xì-tin hết nấc

Ngày 23/10/2019 12:00 PM (GMT+7)

Sở hữu khối tài sản nghìn tỷ nhưng 3 vị đại gia này lại gây ấn tượng với chị em bởi phong thái trẻ trung…

"Ông chú Viettel" cover loạt ca khúc của Sơn Tùng M-TP

Thiếu tướng Lê Đăng Dũng – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội từng được cử đi học tại Đại học Kỹ thuật điện thuộc Đại học tổng hợp Leningrad (Liên Xô). Năm 1983, ông về nước với tấm bằng đỏ và công tác tại Phân viện tác chiến điện tử, Viện Kỹ thuật quân sự.

Ông làm việc tại Viettel từ năm 1996. Ông đã giữ vị trí Phó Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc của Viettel được 16 năm, dài nhất trong lịch sử Tập đoàn. Vị đại gia cũng đã có 5 năm là Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội và giữ vị trí Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global) từ năm 2016.

3 đại gia Việt nổi tiếng: Đẹp trai, tài giỏi, quản lý nghìn tỷ trong tay vẫn xì-tin hết nấc - 1

Thiếu tướng Lê Đăng Dũng – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.

Trong thời gian giữ chức Phó Tổng giám đốc của Viettel, thiếu tướng Lê Đăng Dũng thường xuyên trình diễn các ca khúc của Sơn Tùng M-TP trong các buổi lễ hay sự kiện của tập đoàn như Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Nắng ấm xa dần,…

Hình ảnh một trong những vị lãnh đạo cao nhất của tập đoàn Viettel nhún nhảy đọc rap, hát những ca khúc sôi động, đôi khi có cả sự trợ giúp của vũ đoàn gây sốt trên cộng đồng mạng. Nhiều người chia sẻ những clip này và dành cho ông Dũng nhiều lời bình luận tích cực.

3 đại gia Việt nổi tiếng: Đẹp trai, tài giỏi, quản lý nghìn tỷ trong tay vẫn xì-tin hết nấc - 2

Trong thời gian giữ chức Phó Tổng giám đốc của Viettel, thiếu tướng Lê Đăng Dũng thường xuyên trình diễn các ca khúc của Sơn Tùng M-TP trong các buổi lễ hay sự kiện của tập đoàn.

Hồi tháng 7/2017, ông Lê Đăng Dũng cũng biểu diễn cùng Sơn Tùng M-Tp trong một đại nhạc hội tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM khiến cả khán đài bùng nổ. Phong cách giản dị, gần gũi của ông mang đến cho nhiều người ấn tượng về một Viettel năng động và hiện đại.

Clip: Ông chú Viettel song ca hit Em Của Ngày Hôm Qua cùng Sơn Tùng M-TP.

Đại gia Minh Nhựa dù đã lên chức bố vợ nhưng luôn xì tin khi ở cạnh vợ 2

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), được biết đến là một đại gia nổi tiếng Sài Gòn với việc sở hữu nhiều siêu xe. Anh là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười – Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp.

Minh Nhựa hiện đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất.

Đại gia này đang sở hữu hơn chục siêu xe, trong đó có nhiều chiếc thuộc hàng "hot" nhất thế giới: Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia, Lamborghini Aventador LP700-4.

Ngày 8/9 vừa qua, Minh Nhựa đã lên chức bố vợ ở tuổi 36. Trước đám cưới, vị đại gia đã “nhá hàng” trên trang cá nhân hình ảnh anh ngồi trên đầu chiếc siêu xe cười tươi rói, phía sau là những siêu xe xếp hàng dài gần kín con đường.

3 đại gia Việt nổi tiếng: Đẹp trai, tài giỏi, quản lý nghìn tỷ trong tay vẫn xì-tin hết nấc - 3

Hình ảnh đại gia Minh Nhựa ngồi trên đầu chiếc siêu xe cười tươi rói, phía sau là những siêu xe xếp hàng dài gần kín con đường.

Hình ảnh đã thu hút hàng nghìn lượt thích và lời bình luận. Nhiều người cho rằng đây chính là khoảnh khắc ông bố trẻ ăn vận đơn giản, cười nhí nhảnh nhưng không kém phần trẻ trung. Thậm chí, người ta còn ví von anh giống như “chú rể” sắp bước vào lễ đường.

Sau đó không lâu, Minh Nhựa lại xuất hiện một cách xì tin cùng vợ hai Mina Phạm trong đoạn clip ngắn. Theo đó, anh mặc một bộ vest bảnh bao đứng tựa khá "deep" vào một trong những chiếc siêu xe của mình. Còn Mina diện chiếc áo quây màu trắng, quần legging da bó sát cùng đôi boot cũng màu trắng nốt.

3 đại gia Việt nổi tiếng: Đẹp trai, tài giỏi, quản lý nghìn tỷ trong tay vẫn xì-tin hết nấc - 4

Vị đại gia sẵn sàng cùng thực hiện trào lưu của giới trẻ cùng vợ hai.

Theo kịch bản, vợ 2 Minh Nhựa bước đến, đặt một chân lên cốp xe và ghé sát vào người chồng đầy gợi cảm. Rồi Mina đưa tay lấy chai nước đặt bên cạnh đó và lúc rời đi thì không quên liếc mắt đưa tình một cái với chồng mình.

Sau khi được chia sẻ lại trong 1 nhóm kín trên MXH, đoạn clip “sống ảo” của vợ chồng Minh Nhựa đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng gửi lời khen ngợi đến cặp đôi đồng thời nhận xét vị đại gia rất “tuổi teen” và chiều vợ.

Trần Hùng Huy - Chủ tịch Ngân hàng ACB

Clip: Chủ Tịch ACB Trần Hùng Huy gây sốt với màn thể hiện hàng loạt bản hit.

Trần Hùng Huy (SN 1978) trong gia đình có truyền thống làm ngân hàng, là con ông Trần Mộng Hùng – một trong những người sáng lập và giữ chức chủ tịch ACB trong thời gian dài, còn mẹ là bà Đặng Thu Thủy cũng nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng trong nhà băng.

Năm 2002, Trần Hùng Huy gia nhập ACB với chức danh chuyên viên nghiên cứu thị trường. 4 năm sau, anh giữ chức Phó TGĐ kiêm thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT). Năm 2012, anh bất ngờ được bổ nhiệm vị trí chủ tịch HĐQT và nhanh chóng đưa nhà băng thoát khỏi khủng hoảng.

3 đại gia Việt nổi tiếng: Đẹp trai, tài giỏi, quản lý nghìn tỷ trong tay vẫn xì-tin hết nấc - 5

Trần Hùng Huy - Chủ tịch Ngân hàng ACB.

Ngoài khả năng lãnh đạo tài ba, Trần Hùng Huy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sở hữu khối tài sản khổng lồ: gần 28,8 triệu cổ phiếu ACB (chừng 1.240 tỉ đồng tính đến thời điểm kết thúc phiên giao dịch ngày 8/6/2018).

Một lãnh đạo của ngân hàng cho biết, kể từ khi sở hữu cổ phiếu đến nay, Trần Hùng Huy chưa từng mua thêm hay bán bớt. Dù giá cổ phiếu biến động nhưng anh vẫn thường xuyên nằm ở vị trí cao trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt.

Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập ngân hàng năm 2018, Trần Hùng Huy bất ngờ hát hit Attention, Uptown Funk, Ngày mai em đi... khiến cộng đồng mạng phấn khích và rần rần “thả tim”. Thậm chí chị em còn thi nhau tìm hiểu về cuộc sống riêng tư, sở thích của vị chủ tịch này. Ai cũng bất ngờ khi đại gia này đã bước sang tuổi 40 nhưng có phong cách rất hiện đại, trẻ trung…

3 đại gia Việt nổi tiếng: Đẹp trai, tài giỏi, quản lý nghìn tỷ trong tay vẫn xì-tin hết nấc - 6

Trần Hùng Huy bất ngờ hát hit Attention, Uptown Funk, Ngày mai em đi... khiến cộng đồng mạng phấn khích và rần rần “thả tim”.

Trên trang cá nhân, đại gia ngành ngân hàng thường xuyên đăng tải hình ảnh ghi các khoảnh khắc trong những chuyến đi du lịch cùng gia đình hoặc một mình khám phá các vùng đất mới.

3 đại gia Việt nổi tiếng: Đẹp trai, tài giỏi, quản lý nghìn tỷ trong tay vẫn xì-tin hết nấc - 7

Trần Hùng Huy thường có những chuyến du lịch.

Những bóng hồng sau đại gia Việt: Người tề gia nội trợ, người chưa từng thất bại trên thương trường
Ít người biết, đằng sau thành công của các đại gia - doanh nhân Việt là những người vợ tài năng, bản lĩnh đồng thời là người giữ lửa cho tổ ấm gia...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật