Shipper bị khách bùng 500.000 đồng dù đã nhận gói hàng, biết lý do ai cũng phẫn nộ

Ngày 27/05/2020 12:10 PM (GMT+7)

Do nhận được gói hàng bị lỗi, người phụ nữ đã đặt thêm một gói hàng khác và nhất định không chịu trả tiền cho shipper.

Clip: Người phụ nữ đã nhận hàng nhưng nhất định không chịu trả tiền cho shipper gây xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ đã nhận hàng nhưng nhất định không chịu trả tiền cho shipper gây xôn xao. Trong clip, người phụ nữ mặc chiếc áo hồng liên tục giải thích với anh chàng giao hàng vì sao mình nhận hàng mà không trả tiền: “Tao nói thế này để cho mày hiểu. Tao đã bảo mày cứ liên lạc với bọn bán hàng, thế mày lấy hết số hàng thì bọn nó bám vào ai…”.

Lúc này shipper liền nói: “Bọn con đi giao hàng thì phải thu tiền. Bây giờ không có hàng trả về công ty thì bọn con phải trả tiền cho công ty. Giờ cô cầm cả gói hàng và không trả tiền thì con biết phải làm sao… Gói hàng kia lỗi thì cô phải mang ra bưu điện gửi cho người bán chứ…”.

Shipper bị khách bùng 500.000 đồng dù đã nhận gói hàng, biết lý do ai cũng phẫn nộ - 1
Shipper bị khách bùng 500.000 đồng dù đã nhận gói hàng, biết lý do ai cũng phẫn nộ - 2

"Thượng đế" nhận hàng nhưng nhất định không chịu trả tiền cho shipper

“Tao không liên hệ được nên tao mới phải giữ gói hàng này của mày lại. Tao phải giữ, liên lạc với người ta để đổi lại gói hàng kia. Mày cứ đi gọi cả công an tỉnh, công an huyện về đây…”, vị “thượng đế” nói tiếp.

Sau đó, shipper cố gắng giải thích mình chỉ là người giao hàng, không phải bán hàng. Vì thế anh rất mong được nhận tiền, nhưng dường như tất cả chỉ là vô vọng.

Kèm theo clip là đoạn hội thoại giữa anh shipper và con của người phụ nữ. Người này yêu cầu shipper phải liên lạc với bên bán hàng giúp họ. Khi ấy họ sẽ trả tiền nhưng shipper dứt khoát: “Anh chỉ có trách nhiệm giao hàng thu tiền, còn nhà em không lấy hàng thì phải trả hàng. Đằng này nhà em cầm hàng vào nhưng không trả tiền. Hơn nữa mọi chuyện khác anh không có trách nhiệm”.

Shipper bị khách bùng 500.000 đồng dù đã nhận gói hàng, biết lý do ai cũng phẫn nộ - 3
Shipper bị khách bùng 500.000 đồng dù đã nhận gói hàng, biết lý do ai cũng phẫn nộ - 4

Đoạn hội thoại giữa shipper và con của người phụ nữ

Liên hệ với anh Nguyễn Tuyến Tùng – shipper trong clip, anh cho biết sự việc trên xảy ra vào chiều hôm qua (26/5) tại xã Lương Điền (Cẩm Giàng, Hải Dương). “Tháng trước, mình có giao cho cô ấy một đơn quần áo gì đó. Người nhà nhận và trả tiền rồi cô ấy mặc thử thì không vừa…

Cô lại đặt thêm một đơn hàng trị giá 557 nghìn đồng và mình lại là người giao hàng đến. Lúc đầu mình nghĩ cô cầm hàng vào nhà rồi lấy tiền trả. Tuy nhiên mình đợi mãi không thấy đâu liền gọi ra nói chuyện. Cô ấy bảo không trả tiền vì lần trước gửi hàng không đúng nên giờ giữ hàng.

Mình giải thích giống như trong đoạn clip nhưng thất bại. Sau đó mình có nhờ công an xã tới giải quyết và họ từ chối. Cuối cùng mình đành chấp nhận bỏ tiền túi của mình ra để bù”, anh Tùng thuật lại.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với cách hành xử của vị khách, đồng thời chia buồn với anh shipper khi không lấy được tiền hàng.

“Có thể cô ấy lớn tuổi và không hiểu rõ mọi chuyện. Nhưng hóa ra con của cô cũng vậy! Kỳ lạ thật, nhận hàng mà không chịu trả tiền là sao chứ”, nickname Phú Ngọc bình luận.

“Nói trình độ dân trí thấp thì lại tự ái nhưng cô này ngang ngược và cố chấp thật. Chỉ vì gói hàng lỗi lần trước mà cô lại giam gói hàng lần này là sao chứ. Anh shipper cũng hiền lành và lịch sự ghê, chắc coi của đi thay người, không muốn đôi co nhiều”, thành viên Trần Tú bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn gây xôn xao mạng xã hội.

Đi giao hàng lúc mưa bão, anh shipper xúc động vì món quà và chiếc phong bì từ cô gái
Sau khi giao xong đơn hàng cho khách, anh shipper này đã nhận được một vài món đồ cũng một tờ ghi chú. Khi mở nó ra đọc, anh đã vô cùng bất ngờ và cảm...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng