Nhận đơn 20 bánh burger, chủ tiệm giao hàng đến nơi tức nghẹn khi đọc tin nhắn của khách

Ngày 27/04/2020 14:55 PM (GMT+7)

Đích thân giao hàng tận nhà cho khách nhưng khi vừa tới nơi, người chủ tiệm mở điện thoại ra mới đọc được dòng tin nhắn gây sốc.

Một người phụ nữ tại Malaysia đã bị khách hàng "bùng" đơn hàng 20 chiếc bánh burger do cô tự tay làm ra. Hành động này của người khách hàng đã khiến rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc và phẫn nộ.

Câu chuyện này được cô Sherley Yu, em gái của người phụ nữ trên, chia sẻ lại trên mạng xã hội Facebook hôm 25/4 vừa qua, đến nay bài đăng đã nhận được hơn 4.200 lượt thích cùng hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Theo đó, chị gái của cô Sherley là một chủ tiệm bán bánh burger tự tay làm. Gần đây, do tác động của dịch COVID-19, cô mới bắt đầu bán hàng trực tuyến. Mới đây, cô đã nhận được đơn đặt hàng 20 chiếc burger một lúc, có giá tổng cộng 140 ringgit (hơn 750 nghìn đồng). Sau khi chuẩn bị xong đơn hàng, người phụ nữ này đã quyết định tự mình đi giao đồ ăn cho khách.

Nhận đơn 20 bánh burger, chủ tiệm giao hàng đến nơi tức nghẹn khi đọc tin nhắn của khách - 1

Nhận đơn 20 bánh burger, chủ tiệm giao hàng đến nơi tức nghẹn khi đọc tin nhắn của khách - 2

Người phụ nữ tự mình đi giao 20 chiếc burger cho khách.

Trước đó, chị gái của cô Sherley đã nhắn tin trao đổi với khách hàng thông qua mạng xã hội WhatsApp. Hai bên đã thống nhất sẽ gặp nhau để nhận hàng lúc 2h chiều tại địa điểm gần Ngân hàng Công cộng, thuộc vùng ngoại ô Kuchai Lama, gần thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. 

Trước khi giao hàng, người phụ nữ này đã yêu cầu khách hàng gửi tiền trước vào tài khoản ngân hàng của cô. Tuy nhiên, người khách hàng nhắn tin rằng cô ta không biết cách chuyển tiền trực tuyến. Sau đó, họ đã đồng ý sẽ trao đổi tiền mặt trực tiếp sau khi nhận hàng.

Những tưởng mình đã nhận được một đơn hàng béo bở, chị gái của cô Sherley hăm hở đích thân đi giao hàng. Cô đã tự lái xe, mang theo 20 chiếc bánh burger. Khi tới trước cửa Ngân hàng Công Cộng, cô đã nhắn tin cho khách hàng xuống lấy đồ. Người khách nhắn lại để hỏi biển số xe, tuy nhiên khi người phụ nữ vừa trả lời biển số xe của mình thì nhận lại một tin nhắn gây sốc.

Nhận đơn 20 bánh burger, chủ tiệm giao hàng đến nơi tức nghẹn khi đọc tin nhắn của khách - 3

Người phụ nữ giao đồ đến nơi mới biết mình bị "bùng" hàng.

"Xin chào 8984 (biển số xe của người phụ nữ), đây là một trò chơi khăm. Tôi là Ginnyboy trên Youtube. Hãy ăn hết số bánh đó đi nhé", tin nhắn của người khách gửi cho cô chủ quán bánh. Cô đã cố gọi điện lại nhiều lần nhưng số điện thoại này không liên lạc được nữa.

Sự thật này khiến cho người phụ nữ vô cùng tức giận và phẫn nộ, bởi cô không những mất tiền oan cho 20 chiếc bánh, mà còn mất cả công làm bánh và công lặn lội đường xa để giao hàng. Sau đó, khi không biết xử lý ra sao với những chiếc bánh, cô đã quyết định tặng lại 20 suất bánh cho trại trẻ mồ côi trong khu vực.

Biết được câu chuyện này, người em gái Sherley Yu đã đăng tải câu chuyện của chị mình lên mạng xã hội, vừa để xả nỗi giận, vừa cảnh báo những người bán hàng online khác nên yêu cầu khách hàng chuyển tiền trước thì mới giao hàng, để không mất tiền và mất công oan trước những trò lừa đảo, chơi khăm của kẻ xấu.

Nhận đơn hàng 16 suất mì, anh shipper sốc nặng khi đọc tờ giấy dán ở cửa nhà khách hàng
Nhận được đơn hàng 16 suất mì, cả chủ cửa hàng lẫn anh shipper đều rất phấn khởi nhưng không thể ngờ khi giao đồ ăn tới nơi, họ mới biết mình đã bị...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội