Tin tức 24h: Dàn "xế hộp xịn sò" đón cô dâu đi chuyên cơ ra HN của đại gia nào?

HÀ ANH - Ngày 12/10/2020 19:09 PM (GMT+7)

Dàn xe rước dâu có mặt ở sân bay Nội Bài hầu hết đều là những chiếc xế hộp như Rolls Royce trị giá hàng chục tỷ đồng, cùng hàng loạt xe sang như Porsche, Mercedes, Ranger Rover, Audi…

Dàn "xế hộp xịn sò" đón cô dâu đi chuyên cơ ra HN của đại gia nào?

Mới đây, hình ảnh một đoàn rước dâu toàn siêu xe ở Hà Nội được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hàng chục chiếc siêu xe ước tính cả trăm tỷ đồng dùng để rước dâu nối đuôi nhau di chuyển vào sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Dàn xe rước dâu có mặt ở sân bay Nội Bài hầu hết đều là những chiếc xế hộp như Rolls Royce trị giá hàng chục tỷ đồng, cùng hàng loạt xe sang như Porsche, Mercedes, Ranger Rover, Audi…

Tin tức 24h: Dàn amp;#34;xế hộp xịn sòamp;#34; đón cô dâu đi chuyên cơ ra HN của đại gia nào? - 1

Dàn siêu xe đi đón dâu ở sân bay Nội Bài khiến dân mạng xôn xao.

Theo chia sẻ của người đăng tải clip, thì đoàn siêu xe này dùng để đón cô dâu bay từ TP.HCM ra Hà Nội.

Rolls-Royce luôn là thương hiệu ô tô quý tộc mà đại gia nào cũng muốn sử dụng để làm xe hoa trong ngày trọng đại. Chính vì thế, việc chiếc Phantom thuộc sở hữu của gia đình nhà trai được sử dụng trong đám cưới cũng là điều không mấy khó hiểu.

Theo cộng đồng mạng, “nổi đình, nổi đám” nhất trong đoàn xe rước dâu trên là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Oriental Sun hay còn gọi là Mặt trời Phương Đông thuộc diện độc nhất thế giới đã gắn liền với tên tuổi của ông Lê Thanh Thản, Chủ tịch tập đoàn Mường Thanh.

Năm 2014, ông Thản gây xôn xao khi mua chiếc Rolls-Royce Phantom Oriental Sun hay “mặt trời Phương Đông” độc nhất vô nhị. Đây là phiên bản đặc biệt của dòng xe siêu sang Rolls-Royce Phantom với đúng 1 chiếc được sản xuất trên toàn cầu. Theo một số tin đồn, số tiền mà “đại gia điếu cày” chi cho chiếc Rolls-Royce Phantom độc nhất này lên đến 43 tỷ đồng.

Bên cạnh đó còn có một chiếc xe của thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce góp mặt trong đoàn xe đưa dâu này chính là mẫu xe SUV siêu sang Cullinan cũng được cho là thuộc sở hữu của ông Lê Thanh Thản. Giá xe Rolls-Royce Cullinan tại Việt Nam không dưới 32 tỷ đồng.

Giá xăng tăng kể từ 15h chiều nay 12/10

Theo dữ liệu từ Bộ Công Thương, giá xăng thành phẩm bình quân trên thị trường Singapore cập nhật đến ngày 8/10 của RON 92 bình quân 46,35 USD một thùng, xăng RON 95 là 47,85 USD một thùng, cùng tăng nhẹ 1-2% so với chu kỳ trước. Cùng xu hướng, giá dầu cũng nhích nhẹ lên trên 44 USD một thùng.

Trước những diễn biến giá thành phẩm xăng dầu thế giới trong thời gian gần đây và thực hiện điều hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước, Liên bộ đã thực hiện trích lập Quỹ BOG như kỳ trước, cụ thể: Quỹ bình ổn giá đối với mặt hàng xăng E5RON92 ở mức 0 đồng/lít, xăng RON95 ở mức 100 đồng/lít, dầu mazut ở mức 298 đồng/kg; dầu diesel 100 đồng và dầu hỏa không trích.

Chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu: chi sử dụng Quỹ bình ổn giá đối với mặt hàng xăng E5RON92 ở mức 0 đồng/lít, xăng RON95 ở mức 100 đồng/lít, dầu mazut ở mức 298 đồng/kg.

Tin tức 24h: Dàn amp;#34;xế hộp xịn sòamp;#34; đón cô dâu đi chuyên cơ ra HN của đại gia nào? - 2

Sau khi thực hiện việc trích lập và chi sử dụng Quỹ Bình ổn, giá bán mặt hàng xăng dầu như sau

- Xăng E5RON92: không cao hơn 14.268 đồng/lít (tăng 53 đồng/lít so với giá hiện hành);

- Xăng RON95-III: không cao hơn 15.122 đồng/lít (tăng 138 đồng/lít so với giá hiện hành);

- Dầu diesel 0.05S: không cao hơn 11.128 đồng/lít (giữ ổn định so với giá hiện hành);

- Dầu hỏa: không cao hơn 9.594 đồng/lít (tăng 145 đồng/lít so với giá hiện hành);

- Dầu mazut 180CST 3.5S: không cao hơn 10.921 đồng/kg (tăng 95 đồng/kg so với giá hiện hành).

Thời gian thực hiện việc trích lập và chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu đối với các mặt hàng xăng dầu cũng như điều chỉnh giá được áp dụng từ 15 giờ 00 chiều nay (12/10).

Dùng hình ảnh nhạy cảm khi chat tống tiền một cô gái

Công an quận 9, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Văn Thiện (23 tuổi), ngụ TP.HCM về tội cưỡng đoạt tài sản.

Theo nguồn tin riêng của PLO, Thiện và cô gái tên N.L quen biết nhau. Trong lúc gọi video qua Facebook, Thiện đã yêu cầu N.L khoe ngực.

Khi L. thực hiện, Thiện đã dùng một điện thoại khác quay lại màn hình và dùng hình ảnh này tống tiền N.L.

Khi Thiện hẹn gặp N.L để lấy tiền thì bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bắt giữ và chuyển giao cho Công an quận 9 xử lý theo thẩm quyền.

Vụ nam thanh niên chết bí ẩn trong bụi cỏ: Lộ diện nghi phạm

Ngày 12/10, một lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái cho biết, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Yên Bái vừa bắt giữ Lường Văn Tiến (SN 1987, trú xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái), nghi phạm trong vụ án sát hại nam thanh niên ở ven quốc lộ.

Tại cơ quan công an, Tiến bước đầu khai nhận đã thực hiện hành vi giết người để cướp tài sản, gồm 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Honda BKS 21 K1-380.12, 1 chiếc điện thoại thông minh hiệu OPPO và một số tài sản khác.

Theo hồ sơ, Lường Văn Tiến nằm trong danh sách theo dõi đối tượng nghiện của địa phương. Tiến đã nghiện lâu năm và bị cơ quan chức năng nhiều lần đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Tin tức 24h: Dàn amp;#34;xế hộp xịn sòamp;#34; đón cô dâu đi chuyên cơ ra HN của đại gia nào? - 3

Lường Văn Tiến cùng tang vật.

Trước đó, khoảng 17h ngày 9/10, UBND và Công an xã Sơn Lương nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể một thanh niên nằm trong bụi cỏ ở ven Quốc lộ 32, đoạn qua địa bàn thôn Dõng, xã Sơn Lương.

Thời điểm phát hiện, nạn nhân tử vong trong trạng thái mặc nguyên quần áo, đội mũ bảo hiểm, vùng bụng có nhiều vết đâm và cổ có vết cắt.

Danh tính nạn nhân được xác định là G.A.L (SN 1999, trú tại xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải), là lao động tự do.

Địa điểm phát hiện thi thể nạn nhân là khu vực cách xa khu tập trung đông dân cư.

Khách ăn buffet thả ga vẫn lỗ nặng còn chủ nhà hàng hốt bạc vì 4 lý do bất ngờ
Nhiều người cứ ngỡ ăn buffet là ăn mãi đến khi chán thì thôi, điều này có nghĩa là họ có lợi nhưng sự thật lại không phải vậy.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h