Sợ bị người tình bỏ, bà nội giả vờ mang thai rồi bắt cóc cháu trai giả làm con mình

Ngày 22/08/2019 10:45 AM (GMT+7)

Những tưởng tình cảm gia đình là chân thật và thiêng liêng nhất nhưng trường hợp dưới đây lại hoàn toàn trái ngược.

Theo tờ Sin Chew Daily đưa tin, một người phụ nữ tên Zeng, 55 tuổi, sống tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã gây nên một chuyện đáng phẫn nộ. Vì không muốn bị người tình bỏ, bà Zeng đã giả vờ mang thai, sau đó bắt cóc cháu trai ruột để vờ đó là con mình.

Trước đó, bà Zeng đã từng kết hôn và sinh con. Con trai bà cũng đã lấy vợ và vừa chào đón một bé trai. Tuy nhiên sau đó, bà Zeng đã ngoại tình rồi ly hôn, chuyển ra ngoài sống cùng tình nhân. Người đàn ông này đã hứa với bà Zeng rằng sẽ ở bên bà mãi mãi nếu sinh cho ông ta một đứa con. Kể từ đó, bà Zeng luôn đau đáu hy vọng có thai.

Sợ bị người tình bỏ, bà nội giả vờ mang thai rồi bắt cóc cháu trai giả làm con mình - 1

Bà Zeng giả vờ mang thai bằng cách nhét quần áo cũ vào người (Ảnh minh họa)

Sau một thời gian, niềm ao ước của bà Zeng đã thành sự thật. Bà Zeng đã có thai với người tình nhưng vì tuổi đã cao, sức khỏe yếu, lại thêm một lần vô tình sảy chân ngã, bà Zeng đã bị sảy thai.

Vì không muốn người tình rời xa mình, bà Zeng đã giấu nhẹm chuyện sảy thai, giả vờ mình vẫn mang thai như chưa có chuyện gì xảy ra. Sau đó, bà Zeng nói với người tình rằng muốn về quê một thời gian để dưỡng thai. Bà Zeng liên tục nhét gối và quần áo cũ vào trong áo sơ mi, chụp ảnh gửi cho người tình để cập nhật tình hình mang thai.

Những tưởng sẽ không thể che giấu nữa khi đến ngày dự sinh nhưng hóa ra, bà Zeng đã lên kế hoạch mọi chuyện. Đến đúng ngày dự sinh của mình, bà Zeng đã bắt cóc cháu trai ruột để làm con trai của mình.

Sợ bị người tình bỏ, bà nội giả vờ mang thai rồi bắt cóc cháu trai giả làm con mình - 2

Sợ bị người tình bỏ, bà Zeng nhẫn tâm bắt cóc cả cháu nội (Ảnh minh họa)

Ông Zhang, chồng cũ của bà Zeng kể lại rằng hôm đó, tất cả mọi người đều có mặt tại bữa tiệc đầy tháng của cháu nội thì bỗng không thấy cháu đâu, bà Zeng cũng biến mất. Khi ông Zhang gọi điện, bà Zeng cũng không nghe máy. Quá lo lắng, cả gia đình đã thông báo với cảnh sát vì nghi ngờ bà Zeng đã mang cháu trai đi và gây hại cho đứa trẻ.

Ba ngày sau, cảnh sát tìm thấy bà Zeng đã ở cùng với cháu trai trong một căn hộ cho thuê. Tới lúc này, bà Zeng mới chịu thừa nhận đã bắt cóc cháu nội để níu chân người tình. Hiện tại, bà đang bị cảnh sát bắt giam để thẩm vấn thêm.

Để con trai ở nhà với ông bà nội, mẹ chết lặng khi bác sĩ nói con phải cắt lưỡi
Chỉ vì ông bà chiều theo ý thích của đứa trẻ và lơ là không quan tâm mà bé trai 2 tuổi đã phải cắt bỏ lưỡi để giữ tính mạng.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội