Thấy hố lạ dưới gốc cây, chàng trai đánh liều chui xuống xem, choáng váng khi vào bên trong

Khánh Hằng - Ngày 12/10/2021 11:30 AM (GMT+7)

Vì tò mò không rõ trong cái hố dưới gốc cây có gì, chàng trai này đã đánh liều vào bên trong để khám phá.

Anh Brendan James, 29 tuổi, người Anh, là một Youtuber chuyên thám hiểm những thứ kỳ lạ và mạo hiểm. Kênh của anh có hơn 3.000 lượt đăng ký với nhiều video về những hoạt động thám hiểm đầy cuốn hút. Mới đây, anh Brendan cũng đã có một chuyến thám hiểm khác và địa điểm là nơi ít ai ngờ tới, đó là dưới một gốc cây.

Bạn của anh Brendan đã tình cờ đọc được thông tin về một cái hang động ẩn dưới một gốc cây trên mạng xã hội. Vì thế, anh Brendan đã quyết tâm tìm đến thị trấn Shifnal, thuộc hạt Shropshire, nước Anh, để khám phá điều này.

Thấy hố lạ dưới gốc cây, chàng trai đánh liều chui xuống xem, choáng váng khi vào bên trong - 1

Cái hang kỳ lạ này nằm dưới một gốc cây với cái hố nhỏ bên trên làm lối đi vào, trông giống như một cái hố bị động vật bới lên hơn là cửa một hang động. Tuy nhiên, anh Brendan vẫn đánh liều mang máy ảnh xuống dưới để quay.

Nhiều người ở khu vực này phỏng đoán rằng hang động này được sử dụng bởi các tín đồ của Hiệp sĩ dòng Đền (Knights Templar - là một trong những dòng tu quân đội Kitô giáo nổi tiếng nhất của ngày xưa) vào thế kỷ 17. Tuy nhiên, theo ghi chép của lịch sử nước Anh thì hang động này lại được xây dựng vào thế kỷ 18, vài trăm năm sau khi Knights Templar bị giải tán.

Anh Brendan đã rất choáng váng khi chui xuống cái hố dưới gốc cây với lối vào nhỏ và dễ trơn trượt. Không ai nghĩ rằng cái hố nhỏ xíu đó lại dẫn đến một hang động khổng lồ. Tuy nhiên, bí ẩn dưới lòng đất này lại khiến anh chàng Youtuber cảm thấy ngột ngạt và khó chịu.

Thấy hố lạ dưới gốc cây, chàng trai đánh liều chui xuống xem, choáng váng khi vào bên trong - 2

Thấy hố lạ dưới gốc cây, chàng trai đánh liều chui xuống xem, choáng váng khi vào bên trong - 3

Anh Brendan chia sẻ: "Chúng tôi đã đi vào đó. Đó là một khoảng trống nhỏ dẫn đến một hang động bằng đá sa thạch khổng lồ. Không thể tin rằng nó đã ở đó". Anh Brendan thừa nhận anh đã cảm thấy nghi ngờ khi lần đầu nhìn thấy cửa hang động.

Mặc dù hang động này được đồn đoán có liên quan đến các tín đồ của Hiệp sĩ dòng Đền nhưng nó cũng có thể là một công trình được tạo ra từ thời Victoria.

Anh Brendan cho biết: "Có một số bức ảnh trên mạng nhưng nó không có ý nghĩa gì. Khi tôi chui xuống đó, tôi đã được mở rộng tầm mắt. Phải có ai đó ở dưới này và nỗ lực để tạo ra công trình chạm khắc tuyệt đẹp như vậy. Có lẽ khi nó được làm lần đầu tiên, trông nó rất nguyên sơ".

Thấy hố lạ dưới gốc cây, chàng trai đánh liều chui xuống xem, choáng váng khi vào bên trong - 4

Thấy hố lạ dưới gốc cây, chàng trai đánh liều chui xuống xem, choáng váng khi vào bên trong - 5

Hang động mà anh Brendan khám phá cũng ẩn chứa những bức vẽ graffiti nguyên bản. Anh Brendan còn tìm thấy bức ảnh của một người đàn ông trong một "căn phòng nghi lễ".

Trong quá trình khám phá hang động này, anh Brendan nhận thấy một bức tường gần như sụp đổ, khiến anh lo lắng về sự an toàn của cấu trúc này.

Sau khi ở dưới lòng đất khoảng nửa giờ, anh Brendan đã rời khỏi đó với cảm giác choáng váng và ngột ngạt. Chàng trai này chia sẻ anh cảm thấy rất biết ơn khi đã thoát ra ngoài an toàn.

Con gái ở nhà một mình, bố mẹ về chết đứng mở cửa nhà tắm thấy thanh niên khỏa thân
Phát hiện có người lạ trong phòng tắm của con gái, bố mẹ vô cùng sốc khi biết danh tính người này.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới