Tin tức 24h: Con dâu bị mẹ chồng bắt quả tang ngoại tình, danh tính bồ nhí gây bất ngờ

K.T - Ngày 26/12/2020 19:10 PM (GMT+7)

Mẹ đẻ của người vợ đã tiết lộ danh tính của gã nhân tình khiến bao người bất ngờ.

Con dâu bị mẹ chồng bắt quả tang ngoại tình, danh tính bồ nhí gây bất ngờ

Trưa nay (26/12), mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi cảnh mẹ chồng bắt quả tang con dâu ngoại tình gây xôn xao. Trong clip, mẹ chồng mặc áo khoác đen, đội chiếc nón cũ kỹ đã không kìm nổi cảm xúc mà liên tục mắng chửi, xông vào đánh đập con dâu và gã nhân tình. "Mày (tức cô con dâu) là cái loại mặt dày. Chúng mày làm khổ con tao, khổ cháu tao. Bao nhiêu ngày rồi mà nay mới bắt gặp ngày này nhé. Con tao đi làm quần quật kiếm tiền gửi về để mày như thế này à? Thằng ngu này, con đĩ này", người mẹ chồng bức xúc.

Lúc này, mẹ đẻ của cô gái cũng có mặt tại đó. Bà đã cùng thông gia của mình mắng chửi con gái: "Sao mày ngu vậy hả? Hai đứa mày là người trong họ mà dám làm vậy à? Quật gãy chân nó đi". Sau đó, cả hai bà quyết định gọi cháu nội ngoại của mình vào để đứa trẻ chứng kiến cảnh mẹ dan díu với người đàn ông khác khi bố vắng nhà.

Tin tức 24h: Con dâu bị mẹ chồng bắt quả tang ngoại tình, danh tính bồ nhí gây bất ngờ - 1

Hóa ra người vợ đã dan díu với người đàn ông có họ với mình và chồng. (Ảnh cắt từ clip)

"Mày cãi đi. Chúng mày cãi đi. Lấy que vào đây, tao đánh cho chúng mày gãy chân không đi được nữa", bà mẹ chồng vừa nói vừa lao vào đánh nhân tình của con dâu. Thấy vậy, người xung quanh đã tiến lại ngăn cản bà rồi đề nghị gọi công an đến giải quyết.

Cô con dâu liền lên tiếng: "Bây giờ chuyện thế này rồi, con cũng muốn...". Nhưng cô chưa kịp nói gì thì mẹ đẻ đã thẳng thắn: "Mày còn muốn há miệng ra nói gì nữa hả con? Mày chưa thấy nhục nhã à? Giờ chúng tao không thèm đánh hai đứa mày, chỉ khuyên chúng mày: Một đằng về với vợ, một đằng về với chồng. Mày coi thường mọi người quá".

Kèm theo clip là bài viết: "Chồng đi nước ngoài, vợ ở nhà không chịu được nên đã ngoại tình với bạn. Sau đó cô vợ bị cả mẹ đẻ lẫn mẹ chồng bắt tại trận". Được biết, sự việc diễn ra mới đây tại Bắc Giang.

>> Xem thêm: Chồng đi nước ngoài, vợ ở nhà ngoại tình với trai làng bất ngờ bị mẹ chồng bắt quả tang

Giá vàng trong nước hôm nay 26/12

Lúc 8h30 phút phiên giao dịch cuối tuần sáng nay (26/12), giá vàng SJC của công ty VBĐQ Sài Gòn tại thị trường TP.HCM được niêm yết 55,30-55,80 triệu đồng/lượng, giảm 50 nghìn đồng hai chiều so với cùng thời điểm phiên trước.

Cùng lúc, giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội được niêm yết 55,20-55,85 triệu đồng/lượng, chiều mua vào giảm nhẹ 50 nghìn đồng và chiều bán ra được giữ nguyên.

Trong khi đó, giá vàng miếng SJC tại hệ thống Phú Quý không có sự thay đổi nào ở cả hai chiều khi được giữ nguyên 55,30-55,80 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 9999 thương hiệu riêng của Phú Quý là NPQ sáng nay đã tăng mạnh 100 nghìn đồng ở cả hai chiều lên 54,20-54,90 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Công an lao xuống sông sâu cứu cô gái 19 tuổi giữa đêm rét buốt

Ngày 26/12, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết lực lượng của đơn vị vừa kịp thời cứu một cô gái đang chìm dần trên sông Hương giữa đêm rét buốt.

Theo đó, vào lúc 21h30 ngày 25/12, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại cầu Dã Viên (TP.Huế) có một cô gái trẻ đang chới với trên sông Hương, thiếu tá Hoàng Anh Công Minh - cán bộ Đội Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã kịp thời báo cho Ban chỉ huy Đội để xin ý kiến chỉ đạo.

Tin tức 24h: Con dâu bị mẹ chồng bắt quả tang ngoại tình, danh tính bồ nhí gây bất ngờ - 2

Cô gái L.T.T.H sau khi được cứu.

Nhận được sự chỉ đạo của Ban chỉ huy Đội, thiếu tá Minh đã kịp thời dùng cano cùng với đại úy Nguyễn Đăng Hoàng (cùng là cán bộ Đội Cảnh sát đường thủy) và đại úy Nguyễn Văn Hoàng (cán bộ phòng PC07 Công an tỉnh) nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Khi đến hiện trường, thấy nạn nhân đang chìm dần, đại úy Nguyễn Văn Hoàng lập tức quăng phao cứu sinh về phía người bị nạn. Lúc này, đại úy Nguyễn Đăng Hoàng nhanh chóng lao mình xuống dòng sông sâu và cứu được nạn nhân đưa lên cano.

Danh tính nạn nhân được xác định là L.T.T.H (SN 2001, trú tại đường Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP.Huế).

Sau khi được cứu, chị H trong tình trạng hoảng loạn và được gia đình bảo lãnh đưa về nhà.

Được biết, đây là trường hợp thứ 2 được các cán bộ công an nói trên ứng cứu kịp thời khi đang chìm dần trên sông Hương.

Chồng đi nước ngoài, vợ ở nhà ngoại tình với trai làng bất ngờ bị mẹ chồng bắt quả tang
Lúc này, mẹ đẻ của cô gái cũng có mặt tại đó. Bà đã cùng thông gia của mình mắng chửi con gái: "Sao mày ngu vậy hả? Hai đứa mày là người trong họ mà...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h