Sốc: Mẹ đẻ sát hại con trai 1 tuổi để trút hận đời

Ngày 04/09/2014 00:00 AM (GMT+7)

Ngày 30/8 vừa qua, một người phụ nữ ở An Quốc, Hà Bắc, Trung Quốc vì bất mãn với cuộc sống, tàn nhẫn giết chết đứa con trai mới 1 tuổi của mình để trút hận.

4 giờ sáng ngày 30/8, các cảnh sát tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc nhận được điện thoại của một người đàn ông họ Mã hốt hoảng nói rằng em gái của ông – cô Mã Lan vừa giết chết cậu con trai 1 tuổi tại nhà và gọi điện “thông báo” cho ông biết. Nhận thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, ngay sau đó, đội cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Sốc: Mẹ đẻ sát hại con trai 1 tuổi để trút hận đời - 1

Bị cáo Mã Lan khi được dẫn về lại hiện trường

Qua điều tra được biết, 2 giờ sáng ngày 30/8/2014, bị cáo Mã Lan đã dùng tay bịt mũi bé trai 1 tuổi đến hôn mê rồi dùng tất cả 5 nhát dao cứa vào cổ khiến phần đầu đứt lìa dẫn đến tử vong.

Sau khi gây án, người phụ nữ tên Mã Lan hoảng sợ gọi điện cho anh trai, nhưng sau đó anh Mã đã lập tức báo cảnh sát.

Theo bước đầu điều tra, bị cáo Mã Lan có gia cảnh khó khăn, chồng đi làm xa, sau khi cô sinh con không nhận được sự giúp đỡ của mẹ chồng… Vì cảm thấy bất mãn với cuộc đời, bị cáo đã ra tay giết hại chính con trai của mình.

Sốc: Mẹ đẻ sát hại con trai 1 tuổi để trút hận đời - 2

Hiện trường đẫm máu khiến ai ai nhìn thấy cũng phải hoảng sợ

Ngày 30/8 khi được các cảnh sát dẫn về lại hiện trường để điều tra, trước cái nhìn của đám đông, người phụ nữ tên Mã Lan không ngừng chửi rủa, nói rằng muốn giết chết mẹ chồng của mình.

Về phía mẹ chồng của cô thì cho rằng, 3 năm nay từ ngày làm dâu, cô Mã không ngừng than vãn gia cảnh nghèo khó, không có nhà lầu xe hơi, thường xuyên cãi nhau với chồng.

Chồng cô Mã – anh Triệu cho biết, mặc dù hay cãi nhau với vợ, nhưng để con trai có mái ấm gia đình, anh đã rất cố gắng hòa hợp và bao dung cho cô. Nhưng một năm nay, hai người đã ly thân, tuy ở chung nhà nhưng mỗi người một phòng riêng.

Bị cáo Mã Lan hiện đang bị bắt giữ và vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot