Soi thu nhập "khủng" của 3 nữ streamer hot nhất nhì Việt Nam: Kiếm hàng tỷ đồng là bình thường!

H.M - Ngày 17/06/2021 06:55 AM (GMT+7)

Cùng tìm hiểu xem 3 nữ streamer có thu nhập gây choáng váng này là những ai nhé!

Ngân Sát Thủ

Được biết đến là bạn gái cũ của ViruSs – 1 trong tứ hoàng streamer Việt Nam, Ngân Sát Thủ (tên thật là Huỳnh Kim Ngân) là một trong số những streamer nữ hàng đầu Việt Nam. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy múa cùng tài năng giao tiếp lưu loát, duyên dáng thu hút người xem, Ngân Sát Thủ sở hữu một lượng fan lớn trên các nền tảng. Hiện tại, cô có hơn 2 triệu người theo dõi trên Facebook.

Soi thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; của 3 nữ streamer hot nhất nhì Việt Nam: Kiếm hàng tỷ đồng là bình thường! - 1

Trước khi trở thành một streamer đình đám, Ngân Sát Thủ là một "idol mạng" trên nền tảng livestream nổi tiếng một thời TalkTV từ năm 2015. Khả năng hát và nhảy của cô đặc biệt gây ấn tượng với người hâm mộ. Nhờ một lần tham gia sự kiện tuyên truyền game cùng ViruSs và nhận được lời khuyên nên theo nghề streamer của người đàn anh, Ngân Sát Thủ bắt đầu nắm lấy cơ duyên từ đấy.

Soi thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; của 3 nữ streamer hot nhất nhì Việt Nam: Kiếm hàng tỷ đồng là bình thường! - 2

Nữ streamer sinh năm 1994 từng tiết lộ thu nhập của mình lên tới 100 triệu đồng/tháng, trong đó bao gồm tiền trả streaming game của Facebook, tiền chơi và giới thiệu game, các hợp đồng quảng cáo hoặc đi làm mẫu ảnh...

Ngoài thời gian livestream, mỗi khi rảnh rỗi cô nàng thường tập yoga, nấu ăn, xem phim và đọc sách. Ngân Sát Thủ rất siêng năng tập luyện ca hát, nhảy múa để nuôi lại ước mơ trở thành idol trong nhóm nhạc. Cùng với đó, cô còn học thêm tiếng Hàn với ước muốn làm giáo viên hoặc thông dịch viên.

Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm (SN 1996, Hà Nội) hiện đang là một streamer, một game thủ làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng trở nên nổi tiếng sau khi giành giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á năm 2015. Vài năm gần đây, Linh Ngọc Đàm đã nổi lên như một trong những nữ streamer top đầu Việt Nam.

Soi thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; của 3 nữ streamer hot nhất nhì Việt Nam: Kiếm hàng tỷ đồng là bình thường! - 3

Tuy chưa từng một lần tiết lộ thu nhập của mình nhưng Linh Ngọc Đàm đã có lần chia sẻ bản thân từng khước từ lời mời hợp tác của một app livestream với mức lương 18.000 USD/tháng (khoảng hơn 400 triệu đồng) vì lí do mức lương này còn khá thấp. Có thể thấy thu nhập của Linh Ngọc Đàm còn cao hơn cả con số này rất nhiều.

Hiện tại, nữ streamer đang kí hợp đồng với Nimo TV. Được biết, nền tảng này trả cho cô mức lương 600 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, Linh Ngọc Đàm còn có rất nhiều hợp đồng quảng cáo, lời mời đóng MV, tham gia gameshow... 

Cô nàng từng khoe với fan rằng mức giá quảng cáo của mình trên story Instagram tương đương với một chiếc túi hiệu Chanel, tức là vào khoảng 80-100 triệu đồng.

Soi thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; của 3 nữ streamer hot nhất nhì Việt Nam: Kiếm hàng tỷ đồng là bình thường! - 4

Ngoài công việc streamer, Linh Ngọc Đàm còn kinh doanh. Cô sở hữu một tiệm cafe mèo ở quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng cũng kết hợp với các thương hiệu thời trang và cho ra mắt các sản phẩm như áo, balo... Trong video 10 Facts Linh Ngọc Đàm được đăng tải gần đây, cô cho biết thu nhập của mình năm 2020 đang ở mức 9 số 0.

MisThy

MisThy (SN 1995, tên thật là Lê Thy Ngọc) từng khiến dân tình choáng ngợp khi được nhiều người tiết lộ, thu nhập từ kênh YouTube của cô hàng tháng có lúc lên đến 10 con số.

Soi thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; của 3 nữ streamer hot nhất nhì Việt Nam: Kiếm hàng tỷ đồng là bình thường! - 5

Có thể được xem là thế hệ streamer đầu tiên thành công rực rỡ, MisThy hiện là nữ streamer hot nhất Việt Nam với lượng theo dõi khủng. Dù rất ít khi khoe đồ hiệu, xe cộ hay nhà cửa, nhưng nhìn những gì mà MisThy gầy dựng, bạn có thể thừa hiểu cô giàu đến cỡ nào. Vì là nhà sáng tạo nội dung đa năng, vừa là streamer, YouTuber, MC… nên nguồn thu nhập của MisThy cũng đa dạng không kém.

Trước đây, MisThy là streamer thuộc đối tác của Facebook Gaming. Theo một nguồn tin bên lề, thu nhập của nữ streamer trên nền tảng này dao động từ 8.000 USD - 12.000 USD/tháng (170 – 230 triệu).

Hiện nay, MisThy cũng hoạt động trên nền tảng V Live và YouTube Gaming. Tuy chưa có ai xác nhận về mức thu nhập của MisThy nhưng với tầm ảnh hưởng của mình thì cộng đồng mạng có thể chắc chắn rằng, đây sẽ là một con số không hề nhỏ khi cô ký hợp đồng với một số nhãn hàng, tựa game.

Soi thu nhập amp;#34;khủngamp;#34; của 3 nữ streamer hot nhất nhì Việt Nam: Kiếm hàng tỷ đồng là bình thường! - 6

Ở vai trò là YouTuber, chúng ta phải kể đến kênh MISTHY TV. Đây là nơi cô nàng hoạt động chăm chỉ nhất. Theo trang NoxInfluencer, mỗi video trên kênh YouTube MISTHY TV mang lại cho MisThy hơn 261 triệu đồng, còn với Instagram là gần 129 triệu đồng. Với tần suất 3 video/tuần tức là tương đương 12 video/tháng thì mức thu nhập hàng tháng lên đến 9 con số 0 từ kênh YouTube cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, kênh Facebook với hơn 5,8 triệu người theo dõi cũng là một công cụ kiếm bộn tiền của MisThy.

Theo một số nguồn tin từ người trong giới, 80 - 100 triệu đồng là mức giá để một nhãn hàng muốn book MisThy quảng cáo đăng hình giới thiệu sản phẩm trên Facebook và 160 - 200 triệu đồng là con số mà nhãn hàng phải bỏ ra nếu muốn MisThy quay clip quảng cáo trên kênh YouTube. Đấy là chưa kể đến tiền duy trì hình ảnh hàng tháng cũng như các chi phí đi kèm khác.

Gần đây, MisThy còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi khai trương quán ăn riêng. Chưa hết, nàng Mis mở thêm thương hiệu cá nhân, cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm như túi tote, bóp viết, thẻ đeo, sticker... Cô nàng hứa hẹn trong tương lai sẽ có thêm cả áo thun và nhiều sản phẩm khác nữa.

Nữ streamer Mèo 2k4 yếu ớt trên giường bệnh sau nghi vấn lộ clip nhạy cảm
Nữ streamer Mèo 2k4 dường như không chịu được áp lực dư luận giữa nghi vấn lộ clip nóng một thời gian trước.
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật