Tài khoản của hành khách MH370 bị rút tiền bí ẩn

Ngày 14/08/2014 19:23 PM (GMT+7)

Tài khoản của 4 nạn nhân trên chuyến bay mất tích MH370 vừa bị hao hụt một cách bí ẩn.

Tờ Straits Times dẫn lời quan chức Malaysia cho biết, mới đây họ đã phát hiện khoảng 111.000 ringgit (34.760) bị rút một cách bí ẩn khỏi tài khoản của 4 hành khách mất tích cùng chuyến bay MH370. 

Giám đốc cơ quan Điều tra Tội phạm Thương mại Thành pố Asst Comm Izany Abdul Ghany cho biết số tiền trên được rút từ một cây rút tiền tự động. 

Ông Ghany cũng nói rằng, kông loại trừ khả năng nghi phạm là các nhân viên ngân hàng và cảnh sát đang tiến hành điều tra từ mọi phương diện.

Tài khoản của hành khách MH370 bị rút tiền bí ẩn - 1

MH370 phát tín hiệu bất thường lên vệ tinh sau khi cất cánh được 90 phút (Ảnh minh họa)

“Chúng tôi đang tiến hành điều tra vụ việc do có dấu hiệu xâm nhập trái phép với ý định phạm tội”, ông Izany cho biết.

Đã 5 tháng trôi qua kể từ khi chiếc máy bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines trong lộ trình từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh, đã mất tích bí ẩn. 

Một đội tìm kiếm đa quốc gia gồm Mỹ, New Zealand, Nhật Bản và Hàn Quốc đã và đang truy tìm tung tích của chiếc máy bay chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn, nhưng vẫn chưa thu kết quả.

Bộ trưởng Giao thông Malaysia Seri Liow Tiong Lai cam kết tiếp tục tìm kiếm MH370, bất chấp một bi kịch khác gần đây của hãng Malaysia Airlines liên quan đến chuyến bay MH17. 

Hà Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot