Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30”

H.A - Ngày 01/11/2020 20:30 PM (GMT+7)

Trải qua 1 tháng dự thi, bình chọn và chấm điểm, cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” do Eva.vn tổ chức với sự đồng hành tài trợ của nhãn hàng Canesten Sensicare Calm đã đi đến hồi kết. Cuộc thi đã tìm ra 12 bài thi xuất sắc nhất, đạt chất lượng về cả hình thức lẫn nội dung.

Giải nhất

Bài dự thi “Tuổi 30: Thương mình sau những tháng năm thương người" của tác giả NGUYỄN THỊ HOÀI THU đã xuất sắc đạt giải cao nhất của cuộc thi, với điểm số chung cuộc là 84 điểm.

03 Giải Nhì:

- Bài dự thi “Tri thức và hành trình" của tác giả PHÙNG THỊ THU với điểm số 82.

- Bài dự thi “Tạm biệt nhé, ký ức của những ngày vụn vỡ..." của tác giả LÊ PHƯƠNG MAI với điểm số 80.

- Bài dự thi “Hãy mỉm cười chào đón tuổi 30" của tác giả TRƯƠNG THỊ THẢO NHI đạt 79 điểm

08 Giải Ba:

- Bài dự thi “Bạn có muốn là viên Vitamin nạp năng lượng cho mọi người không ? Và tớ...đã làm được điều ấy!" của tác giả DOAN NGUYEN KIM HUYNH đạt 78 điểm

- Bài dự thi “Tuổi 30 mới chính là mùa xuân cuộc đời” của tác giả NINH BÙI đạt 77 điểm

- Bài dự thi “Chào em! Cô gái 5 năm sau chúng ta sẽ gặp...” của tác giả PHẠM THỊ QUỲNH TRANG đạt 76 điểm

- Bài dự thi “Bao nhiêu tuổi cũng cần sống khỏe, sống trẻ, sống có ích” của tác giả VÕ THỊ MỸ HẠNH đạt 72 điểm

- Bài dự thi “Phải chăng nét đẹp kiêu sa của phụ nữ chính là ở tuổi 30?” của tác giả VƯƠNG THỊ OANH đạt 68 điểm

- Bài dự thi “Tôi, 30 cộng thì đã sao ?!” của tác giả LÊ THỊ KIỀU MY đạt 68 điểm

- Bài dự thi “30 tuổi – Sống chậm, nhìn lại thanh xuân đã qua và mỉm cười tiến lên phía trước” của tác giả TRƯƠNG THỊ HUYỀN đạt 67 điểm

- Bài dự thi “Thanh xuân hạnh phúc” của tác giả THƯƠNG đạt 66 điểm

Các bài dự thi được ban giám khảo chấm dựa trên thang điểm dưới đây và chọn ra những tác phẩm có điểm lọt top 12 để xét giải:

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 1

Tuổi 30: Thương mình sau những năm tháng thương người

Bài dự thi “Tuổi 30: Thương mình sau những tháng năm thương người” của tác giả NGUYỄN THỊ HOÀI THU với điểm số 84 - Đã xuất sắc chinh phục 3 BGK của chương trình.

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 2

Với những bức ảnh tươi sáng, tràn đầy năng lượng, cùng với câu chuyện kể về thời thanh xuân đã qua, những nỗ lực trong tuổi trẻ cũng như nhiệt huyết trong tâm hồn, tác giả đã truyền một luồng năng lượng tích cực đến người đọc.

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 3

“Tôi không cho rằng, sự “tự yêu lấy mình” ngày hôm nay là ích kỷ. Tôi nghĩ nó là “sự trưởng thành” của “yêu lấy người”. Bởi vì khi tâm mình hạnh phúc, khi lòng mình bình an, mới có thể yêu thương và chăm sóc người khác một cách toàn tâm, toàn ý, mới có thể bao dung và gắn kết với mọi người. Bạn không thể là một người nay ốm, mai đau mà đi lo chuyện của những người thân. Bạn càng không thể mang một tâm hồn đầy cực đoan, không thể chất chứa đủ những tự tin, kém cỏi, coi thường bản thân để đối đãi với thế gian này tử tế được.

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 4

Sau tất cả, có một người tôi muốn cảm ơn nhiều nhất ở tuổi 30: Cảm ơn chính tôi của những năm tháng này, vì đã luôn cố gắng, nỗ lực và hạnh phúc!”

Tuổi 30 là những ngày tương lai rực rỡ

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 5

Điểm số bám sát giải Nhất với 82 điểm, bài dự thi “Tri thức & Hành trình” của tác giả PHÙNG THỊ THU đã đưa độc giả và BGK đến với ký ức của những vùng đất rộng mở, ở nơi ấy người phụ nữ rũ bỏ hình ảnh về một bà mẹ bỉm sữa, một người nội trợ mà họ được là chính mình, được sải cánh bay và dám thực hiện ước mơ của riêng mình.

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 6

Với 80 điểm từ BGK, bài dự thi “Tạm biệt nhé, ký ức của những ngày vụn vỡ…” của tác giả Lê Phương Mai là một hành trình từ cô gái nhỏ bé, trở thành một người phụ nữ thực thụ sau lần đầu làm mẹ, qua nhiều mảnh ký ức vụn vỡ, nay đã tìm lại được yêu thương. Với bức thử dành tặng mình, tác giả chỉ muốn “cảm ơn bản thân mình đã cố gắng suốt mấy năm vừa qua, cảm ơn cậu vì đã không gục ngã những khi khó khăn nhất, cảm ơn cậu vì những nỗ lực phi thường để luôn có kết quả tốt, cảm ơn cậu đã kiên cường mạnh mẽ hơn trước cơn mưa đao gươm cuộc đời, cảm ơn cậu vì đã can đảm xua đi nỗi sợ về tuổi băm đáng sợ trong truyền thuyết và giúp tôi vẽ nên bức tranh tuổi 30+ trở nên tỏa sáng rực rỡ, tràn ngập những nét vẽ tươi vui…”

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 7

Một bài thơ dành tặng cho tuổi 30 của con gái bé nhỏ, tại sao không? Và đó cũng chính là điều mà tác giả TRƯƠNG THỊ THẢO NHI đã thực hiện khi đến với cuộc thi này. Đạt 79 điểm, bài dự thi “Hãy mỉm cười chào đón tuổi 30” như một lời nhắn nhủ mà tác giả dành tặng cho con gái: “ Tuổi ba mươi chỉ là một con số, chưa nói lên điều gì cả. Kết thúc hay bắt đầu còn tùy thuộc vào mỗi người. Bằng tất cả tình yêu thương vô bờ mẹ viết những dòng chữ này cho con,dù ở tuổi ba mươi hay tuổi nào đi nữa con gái của mẹ sẽ mạnh mẽ, xinh đẹp và hạnh phúc. Yêu con nhiều!”

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 8

Vitamin nạp năng lượng cho mọi người

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 9

Với 78 điểm, bài dự thi “Bạn có muốn là viên Vitamin nạp năng lượng cho mọi người không ? Và tớ...đã làm được điều ấy!” của tác giả DOAN NGUYEN KIM HUYNH không chỉ cho độc giả ngắm nhìn những hình ảnh đẹp, mà còn truyền đến năng lượng tích cực, khi luôn biết cách tạo niềm vui và tiếng cười cho mọi người.

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 10

“Ba mươi tuổi mới chính là mùa xuân cuộc đời” - Bài dự thi gợi ký ức về hình ảnh một người phụ nữ trước và sau 30, trước và sau khi lập gia đình. Tuổi 30 đã thay đổi người phụ nữ như thế nào? Liệu 30 có phải là hết hay chưa? Mọi cảm xúc của người phụ nữ khi 30 đến, có lẽ phần nào đã được truyền tải qua bài dự thi này.

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 11

Một bức thư gửi cho chính mình trong tươi lai, khi ta đã 30: “Chào em! Cô gái 5 năm sau chúng ta sẽ gặp…”. Về suy tư của một cô gái trẻ, khi vừa qua 25 tuổi: “Tuổi 30 là gì?”, những câu hỏi đặt ra và đang đợi cô đi đến ngày 30, trải nghiệm và trả lời. Liệu, bạn có những suy tư giống tác giả chăng?

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 12

30 tuổi của bạn là gì? Còn 30 tuổi của tác giả VÕ THỊ MỸ HẠNH là để “sống khỏe, sống trẻ, sống có ích”, mà thực ra là không chỉ 30, mà với cô tuổi nào cũng cần phải như vậy. “Tôi hài lòng với hiện tại nhưng không vì vậy mà không ngừng nỗ lực học hỏi, tự hoàn thiện bản thân mình… để dù là bao nhiêu tuổi cũng luôn sống khỏe, sống trẻ và sống có ích.

Sống vì mình - Sống nghĩa tình - Sống hết mình! Hãy sống như chỉ được sống hôm nay Để ngày mai không còn gì nuối tiếc.”

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 13

“Phải chăng nét đẹp kiêu sa của phụ nữ chính là ở tuổi 30?” - Câu hỏi mà tác giả Vương Thị Oanh đặt ra có lẽ cũng chính là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ. Với cô, để được yêu thì trước tiên người phụ nữ phải biết yêu lấy chính mình. Khi còn trẻ hãy cố gắng làm việc hết sức, chơi hết mình để có một cuộc sống thật tốt đẹp và sau này đến khi nhìn lại, bản thân không cảm thấy hối tiếc về điều gì…

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 14

“Tôi, 30 cộng thì đã sao ?!” - Là câu hỏi nhưng cũng là “tuyên ngôn” đầy khảng khái của tác giả LÊ THỊ KIỀU MY. Phụ nữ 30 - chả sao cả, họ vẫn biết cách tận hưởng cuộc sống, yêu bản thân và yêu cuộc đời đấy thôi. Họ vừa đủ sự chín chắn, đang sẵn sàng đón nhận sự chín mùi ở tuổi 40, vẫn nhiệt huyết, tự tin và máu lửa!

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 15

“30 tuổi – Sống chậm, nhìn lại thanh xuân đã qua và mỉm cười tiến lên phía trước” - Bài viết của tác giả TRƯƠNG THỊ HUYỀN là một thước phim ngắn tua lại những khoảnh khắc đáng nhớ, sống cho hiện tại và luôn lạc quan hướng về tương lai.

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 16

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người bạn đời và những đứa con thơ ắt hẳn là một trong những niềm ao ước của người phụ nữ. Và với tác giả THƯƠNG, hạnh phúc ấy thực sự tròn vẹn, được thể hiện qua bài dự thi “Thanh xuân hạnh phúc”. Và với cô: “ Tuy có những sai lầm và có những điều chưa hoàn hảo, nhưng em hãy trân trọng những gì đang có và không ngừng hoàn thiện…”

Tạm biệt tháng 10: Công bố kết quả cuộc thi “Thư gửi tuổi 30” - 17

Xin chúc mừng 12 lá thư trên đã xuất sắc chinh phục độc giả Eva.vn cũng như BGK - BTC cuộc thi Thư gửi tuổi 30. Top 12 chung cuộc cũng như Top 30 cuộc thi sẽ được BTC liên hệ qua Email và SĐT để trao đổi trực tiếp về quy chế nhận giải thưởng.

Eva.vn cùng nhãn hàng Dung dịch vệ sinh phụ nữ Canesten Sensicare Calm xin chân thành cảm ơn các quý vị độc giả, các tác giả dự thi đã đồng hành và ủng hộ cuộc thi suốt thời gian vừa qua.

Cuộc thi Thư gửi tuổi 30 là chiến dịch chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Chiến dịch được tổ chức bởi Trang tin điện tử Eva.vn, với sự tài trợ của Nhãn hàng Dung dịch vệ sinh Phụ nữ Canesten Sensicare Calm. 

Theo dõi thông tin chiến dịch tại Website Thư gửi tuổi 30, trên Eva.vn hoặc Fanpage Eva.

Thư gửi tuổi 30: 30 lá thư được yêu thích nhất đã lộ diện
Sau 25 ngày tổ chức, cuộc thi Thư gửi tuổi 30 đã nhận hàng nghìn lượt quan tâm của các quý độc giả. Với sự yêu thích mà bạn đọc dành cho những lá thư...
H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thư gửi tuổi 30