Tàu hỏa tông nát xe đi đám cưới, 11 người thiệt mạng

Ngày 03/08/2014 06:55 AM (GMT+7)

Ít nhất 11 người thiệt mạng và 60 người khác bị thương trong vụ va chạm kinh hoàng giữa một tàu hỏa và một ô tô chở người nhà cô dâu về sau đám cưới tại quận Jhenidah, Bangladesh.

Tàu hỏa tông nát xe đi đám cưới, 11 người thiệt mạng - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra hôm 1-8 tại một đường cắt ở khu vực Barobazar. Đoàn tàu Simanta Express đi từ Syedpur đã đâm vào xe ô tô với tốc độ cao, gần như phá nát chiếc xe xấu số và đẩy nó cùng hành khách trên xe đi xa 500 m mới dừng lại. Chiếc xe chở gia đình và bạn bè cô dâu đang trở về sau một đám cưới.

Tàu hỏa tông nát xe đi đám cưới, 11 người thiệt mạng - 2

Tàu hỏa đẩy chiếc xe đi xa 500 m

Quan chức địa phương Shafiqul Islam Jhenaidah cho biết đoàn tàu Simanta Express đi qua Barobazar lúc 3 giờ 45 phút. Chiếc xe ô tô đã băng qua đường ray khi nhân viên gác tàu không có mặt.

Tàu hỏa tông nát xe đi đám cưới, 11 người thiệt mạng - 3

Người nhà nạn nhân đau đớn trước sự ra đi bất ngờ của người thân

Người dân địa phương, đội cứu hộ và cảnh sát đã nỗ lực cứu người bị nạn và khôi phục tuyến đường sắt trong hơn 7 giờ. 9 nạn nhân – chủ yếu là trẻ em và phụ nữ đã thiệt mạng ngay tại hiện trường, 60 người khác bị thương, 2 nạn nhân không thể qua khỏi khi được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ cho biết số người thiệt mạng còn có thể tăng lên vì hơn 10 bệnh nhân được đưa tới bệnh viện Kaliganj vẫn đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan chức năng đang điều tra và làm rõ nguyên nhân gây tai nạn.

Theo Linh San (Bangladeshchronicle, Daily Star)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot