Thách thức chủ nhà hàng khi đột nhập 20 lần trong chưa đầy 2 tháng, tên trộm “ăn ngay quả đắng”

Ngày 14/04/2021 07:15 AM (GMT+7)

Chủ nhà hàng vốn muốn bỏ qua nhưng sự kiên nhẫn liên tục bị tên trộm thách thức, cuối cùng đi đến quyết định khiến hắn hối hận.

Theo Sohu, đồn cảnh sát Huệ Hưng, quận Du Bắc, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) vào rạng sáng ngày 29/3 vừa qua đã nhận được tin báo về việc một nhà hàng địa phương bị kẻ trộm đột nhập.

Cảnh sát ngay sau đó đã đến nhà hàng, quả nhiên bắt quả tang một người đàn ông đang thực hiện hành vi ăn trộm. Làm việc với cảnh sát, tên trộm khai mình đang thất nghiệp.

Sáng sớm hôm 11/2, tên trộm ra khỏi quá cà phê Internet để đi tìm đồ ăn do quá đói. Phát hiện một nhà hàng không có lưới chống trộm, người đàn ông đột nhập vào từ đường cửa sổ, sau đó tự tiện lấy đi 3 hộp cơm, một số món ăn, hai bao thuốc lá cùng 1 chai rượu trắng. Kể từ lần đầu đột nhập trót lọt, tên trộm quay lại nhà hàng thêm nhiều lần nữa.

Thách thức chủ nhà hàng khi đột nhập 20 lần trong chưa đầy 2 tháng, tên trộm “ăn ngay quả đắng” - 1

Liên tục đột nhập vào một nhà hàng để trộm cắp, tên trộm khiến người chủ bực mình báo cảnh sát. Ảnh: Sohu

Chủ nhà hàng sau nhiều ngày cũng phát hiện ra việc có trộm nhưng không trình báo công an vì thấy số đồ bị lấy cắp không nhiều. Thay vào đó, người chủ thuê người lắp tấm lưới chống trộm vào cửa sổ nhà hàng.

Tuy nhiên, việc này hoàn toàn không thể ngăn cản tên trộm. Thay vì chui vào đường cửa sổ, tên trộm tìm cách phá khóa cửa ra vào. Hôm 21/3, hắn ta lại đột nhập vào và lấy đi tất cả hơn 10kg lòng lợn đã được chế biến sẵn.

Hành động ngày càng ngang ngược của hắn ta đã chọc giận chủ nhà hàng, khiến bà quyết định báo cảnh sát, đồng thời lắp camera giám sát. Tên trộm cuối cùng đã bị cảnh sát tóm gọn khi “ghé thăm” nhà hàng như thường lệ.

Được biết, tên trộm đã trộm cắp tại nhà hàng này tới 20 lần chỉ trong vòng chưa đầy 50 ngày. Hiện, hắn ta đang bị cảnh sát tạm giữ hình sự vì tình nghi trộm cắp.

Trước đó không lâu, một tên trộm khác cũng sa lưới cảnh sát chỉ vì dám “trả thù” chủ nhà theo cách có 1-0-2. Cụ thể, cất công đột nhập vào căn nhà để ăn cắp nhưng lại không tìm được bất cứ món đồ giá trị nào, tên trộm trong cơn tức giận đã phóng uế ngay tại một căn phòng trong nhà.

Cảnh sát sau khi tới hiện trường đã nhanh chóng lấy mẫu phân, mang đi phân tích và xác định được ADN của tên trộm. Tên trộm bị bắt giữ ngay sau đó. Phía cảnh sát cho biết, tên trộm này đã gây ra gần 300 vụ trộm cắp ở khu vực Phòng Sơn, Bắc Kinh (Trung Quốc). Hắn thường đột nhập vào các ngôi nhà trệt nằm ở khu vực nông thôn vào những đêm mùa hè.

Hé lộ lý do cô gái lập di chúc để lại hết tiền tiết kiệm cho tình đầu
Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi cô gái viết di chúc từ năm 29 tuổi và quyết định để lại toàn bộ tiền tiết kiệm cho người yêu cũ, cũng là bạn trai đầu...
Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h