Thai phụ 9 tháng đột tử, mẹ chồng bắt BS mổ bụng lấy cháu hé lộ sự thật kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 16/12/2020 11:30 AM (GMT+7)

Không màng tới tình trạng của cô con dâu, người mẹ chồng đã yêu cầu các bác sĩ mổ bụng thi thể với hy vọng có thể cứu đứa bé ra.

Hôm 11/12 vừa qua, truyền thông địa phương đưa tin về việc một người phụ nữ sống tại Trung Quốc đã qua đời thương tâm khi đang mang thai đến tháng thứ 9, tức chỉ còn vài ngày nữa là sinh con. Tuy nhiên, những hành động sau đó của gia đình nhà chồng của người phụ nữ này mới đáng phẫn nộ hơn cả.

Người phụ nữ trên được biết đến với cái tên là Lệ Lệ. Sau khi kết hôn, cô Lệ Lệ đã từng mang thai một lần và sinh con bằng phương pháp sinh mổ. Tuy nhiên, đứa con đầu là con gái khiến gia đình nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng của cô Lệ Lệ không hài lòng. Người mẹ chồng gia trưởng, có quan niệm "trọng nam khinh nữ" này đã giục cô Lệ Lệ phải sinh đứa con thứ hai càng sớm càng tốt.

Cô Lệ Lệ vốn là người yếu đuối, nhu nhược, dễ thỏa hiệp, lại e sợ mẹ chồng nên đã nhanh chóng nghe lời. Chưa đầy một năm sau khi sinh mổ đứa con đầu tiên, cô Lệ Lệ tiếp tục mang thai đứa con thứ hai, may mắn lần này là một bé trai.

Thai phụ 9 tháng đột tử, mẹ chồng bắt BS mổ bụng lấy cháu hé lộ sự thật kinh hoàng - 1

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, những bi kịch trong đời cô Lệ Lệ chưa chấm dứt tại đó. Khi vừa mang thai tới tháng thứ 9, tức chỉ còn vài ngày nữa sẽ sinh con, cô Lệ Lệ đột nhiên lên cơn đau bụng dẽ dội. Cô được gia đình nhà chồng nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Bác sĩ kết luận rằng cô Lệ Lệ đã đột tử và qua đời.

Không ai có thể ngờ, người mẹ chồng của cô Lệ Lệ không hề đoái hài gì tới tình trạng của con dâu, ngay lập tức yêu cầu các bác sĩ hãy mổ bụng thi thể con dâu để cứu đứa cháu ra ngoài. Bà cho rằng đứa trẻ đã 9 tháng, có thể sống được nên mới yêu cầu như vậy. Không thể ngờ sau khi các bác sĩ tiến hành phẫu thuật để đưa đứa trẻ ra ngoài, họ phát hiện sự thật còn đáng phẫn nộ hơn nhiều.

Hóa ra, nguyên nhân khiến cô Lệ Lệ bị đau bụng là do tử cung bị vỡ. Các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra và nói rằng cô Lệ Lệ đã mang thai quá sớm, chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh đứa con thứ nhất, lúc ấy vết mổ cũ vẫn chưa liền hoàn toàn. Do đó, khi mang thai đứa con thứ hai, bụng càng to khiến vết thương càng ngày càng lớn, thậm chí bị sa ổ bụng. Do cô Lệ Lệ được đưa tới bệnh viện quá muộn nên không còn cơ hội cứu sống nữa.

Bên cạnh đó, truyền thông Trung Quốc cũng tiết lộ thêm rằng, khi mang thai đứa con thứ hai, cô Lệ Lệ phải nhất nhất nghe theo lời mẹ chồng mọi việc, gần như bị mẹ chồng kiểm soát cuộc sống. Cô không được đi làm mà phải ở nhà chăm con, gần như suốt thời gian mang thai đều không bước chân ra khỏi cửa. Có thể nói, những bi kịch mà cô Lệ Lệ gặp phải đều xuất phát từ sự gia trưởng, ích kỷ của nhà chồng, cùng với sự nhu nhược của chính bản thân cô.

Nói về trường hợp đau lòng của cô Lệ Lệ, các bác sĩ đã đưa ra lời khuyên rằng phụ nữ sinh con bằng phương pháp sinh thường nên đợi ít nhất một năm mới mang thai tiếp, còn phụ nữ sinh con bằng phương pháp mổ nên đợi ít nhất 2-3 năm mới mang thai tiếp. 

Muốn con trai cả đời ngủ với mình, mẹ chồng làm chuyện kinh hãi với con dâu mang thai
Vì quá yêu con trai, thậm chí muốn duy trì mối tình loạn luân này, người mẹ chồng đã gây nên bi kịch đau đớn cho cả gia đình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h