Thảm án ở Thạch Thất: Khóc ngất bên thi thể 2 bố con

Ngày 07/12/2015 17:15 PM (GMT+7)

Trưa nay 7-12, không chỉ người thân mà hàng xóm cũng rơi nước mắt khi thi thể của hai bố con ông Nguyễn Lương Chuân trong vụ thảm án 4 người thương vong được đưa về nhà để tổ chức tang lễ.

Khoảng 12 giờ 20 ngày 12-7, một chiếc xe cứu thương đã đưa 2 thi thể nạn nhân của vụ thảm án khiến 4 người trong một gia đình thương vong là ông Nguyễn Lương Chuân và con trai Nguyễn Nguyễn Lương Chỉnh từ Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất về đến nhà ở thôn 4, xóm Chùa, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất (Hà Nội) để làm tang lễ.

Thảm án ở Thạch Thất: Khóc ngất bên thi thể 2 bố con - 1

Chiếc xe cứu thương đưa 2 thi thể bố con ông Nguyễn Lương Chuân về nhà tổ chức tang lễ

Tại đây, hàng trăm người dân tại khu vực đã tập trung kín đường dẫn vào ngôi nhà của nạn nhân để chia buồn cùng gia đình. Lần lượt 2 thi thể nạn nhân được đưa từ xe cứu thương vào trong giường đặt tại góc nhà trong tiếng khóc thắt lòng từ người thân và hàng xóm.

Thảm án ở Thạch Thất: Khóc ngất bên thi thể 2 bố con - 2

Nơi đặt thi thể của hai bố con ông Nguyễn Lương Chuân

Mắt ai cũng đỏ hoe, một số người thân và hàng xóm đã khóc ngất vì nỗi đau quá lớn. Bên ngoài mọi người đang khẩn trương chuẩn bị làm tang lễ cho 2 người xấu số.

Trong tiếng nấc đau đớn, một người thân gia đình nạn nhân cho biết: “Gia đình anh Chuân vốn là người hiền lành hòa đồng với làng xóm, làm ăn kinh tế rất tốt nên ai cũng khen ngợi. Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến gia đình nhiều không thể tin đây là sự thật. Thương cho thằng út nó hiền lành và thông minh mà phải đi quá sớm”.

Thảm án ở Thạch Thất: Khóc ngất bên thi thể 2 bố con - 3

Thảm án ở Thạch Thất: Khóc ngất bên thi thể 2 bố con - 4

Người thân và hàng xóm vô cùng đau buồn trước cái chết tức tưởi của bố con ông Nguyễn Lương Chuân

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, khoảng hơn 1 giờ sáng nay 7-12, đã xảy vụ thảm án trong một gia đình ở thôn 4, xóm Chùa, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất (Hà Nội) khiến 4 người bị thương vong. Hai nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và anh Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988, là con trai út ông Chuân). 2 người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (SN 1960, vợ ông Chuân) và anh Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, là con trai cả ông Chuân).

Theo Nguyễn Hưởng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot