Cãi nhau với bạn trai trong lúc say rượu, cô gái lột sạch áo giữa đường gây nhức mắt

Ngày 01/07/2020 19:20 PM (GMT+7)

Trong lúc tức giận không giữ được bình tĩnh, lại thêm men rượu trong người, cô gái đã có hành động khiến những người đi đường bị sốc nặng.

Trong chuyện tình yêu, việc tranh luận và cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu hậu quả của việc đó gây ảnh hưởng tới những người khác thì lại là chuyện không nên. Mới đây, một cặp đôi người Hồng Kông đã có màn tranh cãi giữa đường nhưng đáng chú ý nhất là hành động của cô gái sau đó.

Theo đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội hôm 27/6 vừa qua, một cặp đôi trẻ tuổi đang cãi vã giữa đường phố  ở Hồng Kông. Trước đó, cả hai đã đi ăn uống với bạn bè và cô bạn gái đã hơi say. Không rõ cặp đôi này giận nhau vì chuyện gì nhưng cả hai quyết không ai nhường ai, đặc biệt là cô gái liên tục lấn tới anh bạn trai của mình.

Cãi nhau với bạn trai trong lúc say rượu, cô gái lột sạch áo giữa đường gây nhức mắt - 1

Sau đó, trong lúc trận cãi vã lên tới đỉnh điểm, cô gái không giữ được bình tĩnh nữa, cộng với hơi men có sẵn, đã có hành động không ai tin nổi. Cô gái trẻ đột nhiên kéo chiếc áo đang mặc trên người xuống, sau đó cởi luôn cả áo ngực, khiến toàn bộ phần trên cơ thể lộ ra trước mắt bàn dân thiên hạ. Tuy rằng lúc đó trời đã tối nhưng vẫn có nhiều người đi lại trên đường, do đó hành động của cô gái đã khiến nhiều người không khỏi bị sốc.

Thấy vậy, anh bạn trai lập tức lấy áo khoác che chắn cho bạn gái của mình, sau đó can ngăn và khuyên bảo cô mặc áo vào. Tuy nhiên, cô bạn gái vẫn không chịu nghe theo, sau đó vừa nôn ói vì say vừa khóc lóc. Chàng trai phải hết sức dỗ dành, năn nỉ, mãi sau đó mới mặc được áo cho bạn gái. Cẩn thận hơn, chàng trai còn lấy áo khoác của mình mặc cho bạn gái để tránh cho cô sự cố "lộ hàng".

Cãi nhau với bạn trai trong lúc say rượu, cô gái lột sạch áo giữa đường gây nhức mắt - 2

Cãi nhau với bạn trai trong lúc say rượu, cô gái lột sạch áo giữa đường gây nhức mắt - 3

Cuối đoạn clip, cặp đôi này dường như đã giảng hòa với nhau. Cả hai ôm hôn thắm thiết, sau đó rời đi, để lại sự ngỡ ngàng và phẫn nộ cho những người đi đường.

Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã gây "bão" với hơn 40.000 lượt thích và hơn 15.000 lượt chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc và khó chịu trước hành động của cô gái trẻ.

"Dù có đang giận nhau hay đang say thì hành động của cô gái vẫn không thể nào chấp nhận được", "Chàng trai này thật là dũng cảm. Nếu là tôi, tôi không chắc mình có đủ bình tĩnh như vậy không", "Mong rằng những năm tháng sau này của chàng trai sẽ yên ổn"..., cư dân mạng Hồng Kông bình luận.

Lái xe hơn 600km tới gặp bạn gái qua mạng, chàng trai ngã ngửa ngay ánh nhìn đầu tiên
Những tưởng kiếm được một cô bạn gái xinh đẹp, hiền lành lại hợp tính, chàng trai đến tận nơi gặp mới biết mình đã bị ăn "cú lừa thế kỷ".
Khánh Hằng (Dịch từ JDailyHK)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng