Thần đồng sở hữu IQ 204, xinh xắn như diễn viên, cầm kỳ thi họa có đủ khiến bao người ngưỡng mộ

DOÃN KỲ - Ngày 02/09/2022 14:30 PM (GMT+7)

Chỉ mới 9 tuổi, bé trai này đã chuẩn bị vào cấp hai nhờ khả năng thiên phú của mình.

Baek Kang Hyun, sinh vào tháng 11/2012, là một thần đồng khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Vào năm 2016, cậu bé này đã xuất hiện trên chương trình truyền hình "Gifted Talent" của đài SBS. Thời điểm đó, Baek Kang Hyun chỉ mới 4 tuổi nhưng đã thành thạo đủ mọi kỹ năng.

Không chỉ biết chơi piano và sáng tác âm nhạc, Baek Kang Hyun còn thể hiện khả năng thiên bẩm đáng kinh ngạc ở lĩnh vực toán học. Cậu bé có thể giải phương trình bậc nhất khi mới 3 tuổi và giải được phương trình bậc 2 khi mới lên 4 tuổi.

Thần đồng sở hữu IQ 204, xinh xắn như diễn viên, cầm kỳ thi họa có đủ khiến bao người ngưỡng mộ - 1

Kể từ đó, tên tuổi của Baek Kang Hyun được nhiều người biết đến và được cư dân mạng ca ngợi là thần đồng. Cậu bé cũng được yêu quý khi sở hữu vẻ ngoài hết sức xinh xắn, điển trai và đáng yêu, càng lớn lại càng khí chất. 

Baek Kang Hyun có chỉ số IQ rất cao. Nếu đo theo Thang đo trí tuệ người lớn Wechsler (WAIS) thì chỉ số IQ của cậu bé là 164. Trong khi đó, nếu đo theo thang đo kiểm tra của Mensa International (Cộng đồng những người có chỉ số IQ cao nhất thế giới", chỉ số IQ của Baek Kang Hyun lên tới 204, tức là nằm trong top 0,0001% trên toàn thế giới.

Năm 2019, Baek Kang Hyun bắt đầu bước chân vào tiểu học theo đúng độ tuổi của mình nhưng đã rất nhanh học hết chương trình bởi tài năng vượt trội của mình. Sắp tới, Baek Kang Hyun sẽ bước chân vào ngôi trường cấp hai mặc dù theo đúng tuổi, cậu bé chỉ mới chuẩn bị lên lớp 4.

Thần đồng sở hữu IQ 204, xinh xắn như diễn viên, cầm kỳ thi họa có đủ khiến bao người ngưỡng mộ - 2

Theo tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc đưa tin, vào ngày 27/8/2022 vừa qua, Baek Kang Hyun đã đăng tải một bức ảnh chụp ở cổng trường Trung học Khoa học Seoul, nằm ở phường Hyehwa, quận Jongno, thủ đô Seoul. Thần đồng này cũng ghi chú thêm: "Mình là Baek Kang Hyun, 9 tuổi. Hẹn gặp lại các bạn vào năm sau. Xin hãy quan tâm đến mình nhé".

Bức ảnh này đã nhanh chóng làm "dậy sóng" dân mạng Hàn Quốc. Nhiều người tỏ ra bất ngờ và ngưỡng mộ trước tài năng của Baek Kang Hyun, đồng thời hy vọng cậu bé có thể trở thành một nhân vật vĩ đại trong tương lai.

Cậu bé nhớ về tiền kiếp là một người phụ nữ, mẹ cho xem ảnh, ngỡ ngàng với lựa chọn của con
Việc cậu bé kể lại chi tiết những gì đã xảy ra ở “kiếp trước” của mình chính xác đến ngỡ ngàng khiến nhiều người dù không muốn nhưng vẫn phải tin vào "luân hồi chuyển kiếp".

Chuyện lạ thế giới

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật