Thần đồng tiên tri Ấn Độ 15 tuổi tiếp tục đưa ra lời dự đoán về dịch COVID-19

Khánh Hằng - Ngày 01/05/2021 17:58 PM (GMT+7)

Cách đây vài ngày, thần đồng tiên tri nhí người Ấn Độ đã đưa ra một số lời dự đoán trước tình hình dịch bệnh của thế giới.

Sau khi đưa ra một loạt dự đoán về tình hình tương lai của thế giới, mới đây, thần đồng tiên tri 15 tuổi người Ấn Độ Abhigya Anand tiếp tục đưa ra lời dự đoán về dịch bệnh COVID-19 trong giai đoạn năm 2021-2022.

Cụ thể, trong đoạn video được tải lên kênh Youtube với hơn 1 triệu lượt đăng ký của mình hôm 25/4 vừa qua, Abhigya Anand đã chỉ ra rằng bắt đầu từ ngày 28/6/2021 tới đây, sao Mộc sẽ bắt đầu tiến tới cung Ma Kết và nó sẽ hoàn toàn di chuyển vào cung Ma Kết vào tháng 9/2021. Lúc này, Abhigya cho rằng đại dịch COVID-19 sẽ đạt đỉnh điểm của đợt bùng phát thứ 3 và phải đến tận tháng 11/2021 mới có một chút tín hiệu hồi phục.

Abhigya tiếp tục nói thêm rằng sự hồi phục về tình hình dịch bệnh và cả sự khởi sắc về nền kinh tế toàn cầu phải đợi đến ít nhất tháng 5/2022.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ 15 tuổi tiếp tục đưa ra lời dự đoán về dịch COVID-19 - 1

Thần đồng tiên tri 15 tuổi cho rằng những biện pháp hiện nay mà con người đang áp dụng để đối phó với dịch bệnh là không hiệu quả, kể cả vắc xin. Abhigya tin rằng việc con người tác động quá nhiều vào thiên nhiên đã để lại những hậu quả khó lường, khiến tương lai thay đổi và cũng khiến tình hình dịch bệnh ngày càng trầm trọng hơn.

Trước đó, cái tên Abhigya Anand đã được truyền thông thế giới để ý đến khi đưa ra những lời tiên tri về tương lai thế giới dựa vào chiêm tinh học. Chưa nói đến khả năng tiên tri, bản thân Abhigya đã là một thần đồng khi ở tuổi 14, cậu bé đã có văn bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM), là người trẻ nhất tại Ấn Độ tốt nghiệp văn bằng này. Hiện tại, Abhigya đã thực hiện nghiên cứu về chiêm tinh ở cấp độ tiến sĩ trong lĩnh vực tài chính tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi. Cậu bé có khả năng giao tiếp bằng 6 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada.

Abhigya được ca ngợi là thần đồng tiên tri sau khi dự đoán chính xác một số sự kiện. Hồi tháng 8/2019, Abhigya đưa ra dự đoán rằng sắp có một thảm họa xảy ra vào tháng 12/2019 đến tháng 4/2020. Đó là khoảng thời gian dịch COVID-19 bùng phát tại Trung Quốc, sau đó lây lan ra khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ cho đến tận bây giờ.

Sau đó, Abhigya đã dự đoán gần đúng một vài cuộc xung đột xảy ra tại biên giới Trung - Ấn vào hồi tháng 6/2020. Tiếp đó, cậu bé đưa ra lời sấm truyền rằng vào ngày 20/12/2020, sao Mộc và sao Thổ sẽ gặp nhau, được gọi là cuộc "đại trùng tụ" (great conjunction) do liên quan đến 2 thiên thể lớn nhất trong hệ Mặt trời. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến trái đất, khiến thảm họa xảy ra. Đúng vào ngày 20/12/2020, biến thể mới đầu tiên của virus SARS-CoV-2 được phát hiện tại Anh với khả năng lây nhiễm cao hơn 70%.

Tuy nhiên, những dự đoán của Abhigya Anand không phải lúc nào cũng chính xác. Nhiều người cho rằng những lời tiên tri này chỉ là danh sách dài những điều mơ hồ, vì vậy khó có thể tin được.

Nhà tiên tri Nostradamus từng dự đoán đúng 3 sự kiện, liệu có chính xác về dịch COVID-19?
Là một trong những nhà tiên tri vĩ đại nhất của nhân loại, nhiều người tin rằng Nostradamus từng dự đoán đúng nhiều sự kiện của thế giới, trong đó có...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới