Thêm chi tiết sốc vụ cô gái bị sàm sỡ vùng nhạy cảm trên xe giường nằm trong đêm

Ngày 10/06/2019 11:40 AM (GMT+7)

Nạn nhân cho biết sẽ đi đến cùng vụ việc để bảo vệ bản thân và những cô gái khác bởi cô không phải là trường hợp duy nhất bị nam nhân viên này sàm sỡ.

Liên quan đến vụ việc một cô gái tố nhân viên nhà xe Phương Trang "sàm sỡ" mình ngay trên xe, chị H.T.M.L - nạn nhân của vụ việc cho biết sẽ làm các thủ tục để nhờ pháp luật can thiệp, xử lý người sàm sỡ mình.

Thêm chi tiết sốc vụ cô gái bị sàm sỡ vùng nhạy cảm trên xe giường nằm trong đêm - 1

Nữ sinh bị sàm sỡ trên xe khách Phương Trang, quyết tâm theo đuổi vụ việc đến cùng.

Trên Dân trí, chị L. (sinh viên tại một trường đại học trên địa bàn TP.HCM) cho biết vẫn chưa hết sợ hãi khi nhớ về chuyến xe đêm kinh khủng đó. “Tôi vẫn còn sợ. Tôi biết nhân viên đó vẫn còn ở thành phố nên không dám ra đường”, chị L. chia sẻ.

L. mong muốn được nhà xe Phương Trang công khai danh tính và xử lý nhân viên trên đồng thời có hình thức công khai xin lỗi chị. Hiện chị L. chỉ mới nhận được lời xin lỗi qua điện thoại của lãnh đạo nhà xe Phương Trang chứ không có bất kỳ hình thức xin lỗi công khai nào khác.

Một chi tiết gây sốc hơn cả được nạn nhân tiết lộ là không chỉ chị mà đã có những nạn nhân khác bị phụ xe trên giở trò đồi bại, vì vậy chị sẽ gửi đơn tố cáo lên công an để làm sáng tỏ vụ việc để bảo vệ bản thân và những người khác.

“Lúc đầu tôi sợ lắm, có ý định bỏ qua sự việc rồi. Nhưng nghĩ lại thấy bị ấm ức nên lấy hết can đảm tố cáo sự việc, lên tiếng cho bản thân mình và không để những chuyện như vậy xảy ra với các bạn nữ khi đi xe”, chị L. chia sẻ.

Thêm chi tiết sốc vụ cô gái bị sàm sỡ vùng nhạy cảm trên xe giường nằm trong đêm - 2

Vé xe khách nữ hành khách đã đặt. Ảnh FB: H.L

Ngày hôm qua (9/6), trên Tri thức trực tuyến, chị L. cho biết đang làm việc với luật sư để hoàn thiện đơn tố cáo hành vi của phụ xe khách. Đơn sẽ gửi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền trong tuần này. "Tôi sẽ theo đuổi vụ việc này đến cùng để phản đối hành vi đồi bại như vậy. Hy vọng hành vi đó sẽ không lặp lại với người khác”, chị L. bức xúc chia sẻ.

Về phía nhà xe Phương Trang, đại diện Công ty CP Phương Trang tại Khánh Hòa cho biết qua xác minh thì sự việc đúng như phản ánh của hành khách H.T.M.L. “Chúng tôi đã gọi điện để xin lỗi chị L. và mong muốn người bị hại thông cảm cho phía công ty về sự việc đáng tiếc trên”, vị đại diện nói.

Theo vị đại diện Công ty Phương Trang, người bị chị L. tố sàm sỡ tên Võ Quang Lực (36 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa).

“Anh này đã làm cho công ty 10 năm nay. Sau khi xác minh, chúng tôi đã có quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với anh Lực nhưng hiện không thể gặp anh này. Mặc dù điện thoại vẫn đổ chuông nhưng Lực không nghe máy”, đại diện Công ty Phương Trang thông tin.

Về việc chị L. yêu cầu xin lỗi công khai, phía Công ty Phương Trang cho biết do người bị hại đang ở Sài Gòn nên không thể gặp trực tiếp.

Sau khi phụ xe Võ Quang Lực bị khách tố cáo sàm sỡ, bạn bè và đồng nghiệp của anh này vẫn chưa hết bất ngờ.

Chị Nguyễn Thị Nữ Trinh (nhân viên Công ty Phương Trang) cho biết, Lực là người lịch sự, đàng hoàng. Dù đã làm việc hơn 10 năm nhưng Lực chưa bao giờ đi quá giới hạn với các đồng nghiệp nữ tại công ty.

Khi vụ việc xảy ra, hầu hết đồng nghiệp tại công ty đều bất ngờ. “Tôi cũng biết tính anh Lực có chút lăng nhăng nhưng không ngờ anh ấy lại làm vậy. Giữa con người với nhau, không thể làm vậy được”, chị Trinh nói.

Được biết, Lực đã bị công ty cho nghỉ việc vì có hành động sàm sỡ nhưng theo nạn nhân thì hình thức đuổi việc là quá nhẹ và không đủ sức răn đe.

Thêm chi tiết sốc vụ cô gái bị sàm sỡ vùng nhạy cảm trên xe giường nằm trong đêm - 3

Bài viết của cô gái khiến nhiều người phẫn nộ

Như đã đưa tin, lúc 21h ngày 5/6, chị H.T.M.L. lên xe khách Phương Trang tại thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi bến xe Miền Đông (TP.HCM). Đường xa và khuya, chị L. nằm ngủ thiếp đi.

Theo chị L., lúc đó nam nhân viên xe khách là Võ Quang Lực chui vào nằm cùng và có hành động sàm sỡ.

Bị phát hiện, anh này móc ví định trả tiền nhưng chị L. không lấy. Nam tiếp viên quay trở lại trước đầu xe khách ngồi.

Chị L. tiếp tục ngủ thì Lực dâm ô lần thứ 2. Chị L. la lớn yêu cầu tài xế bật đèn xe và nhờ mọi người bắt quả tang. Tiếp viên Lực tiếp tục xin lỗi và ra trước đầu xe ngồi như không có chuyện gì.

Cô gái bị sờ soạng vùng nhạy cảm trên xe giường nằm, thái độ của người chứng kiến mới sốc
Đi xe khách giường nằm, cô gái trẻ đang ngủ đã bị phụ xe luồn vào người rồi sàm sỡ. Tuy nhiên, điều đáng nói là khi cô gái truy hô, những người xung...
Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự