Tin tức 24h: Cô gái bị "giở trò đồi bại" trên xe giường nằm vẫn chưa hết bàng hoàng

Ngày 09/06/2019 20:00 PM (GMT+7)

Nữ hành khách cho biết chị bị lơ xe "giở trò đồi bại" ít nhất 3 lần, đến giờ nghĩ lại vẫn chưa hết bàng hoàng.

Cô gái bị "giở trò đồi bại" trên xe giường nằm vẫn chưa hết bàng hoàng

Chị Hằng (tên đã thay đổi, 20 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) cho biết phía Công ty Phương Trang vẫn chưa xin lỗi công khai sau vụ việc.

Phía công ty cổ phần xe khách Phương Trang xác nhận có sự việc tiếp viên nhà xe sàm sỡ khách trên xe. Ngay sau khi sự việc xảy ra, công ty đã tiếp nhận thông tin và sa thải nhân viên nam bị tố sàm sỡ nữ hành khách ngay trên xe lúc giữa đêm.

Tin tức 24h: Cô gái bị amp;#34;giở trò đồi bạiamp;#34; trên xe giường nằm vẫn chưa hết bàng hoàng - 1

(Ảnh minh họa)

Theo vị đại diện Công ty Phương Trang, người bị chị Hằng tố sàm sỡ tên Võ Quang Lực (36 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa).

“Anh này đã làm cho công ty 10 năm nay. Sau khi xác minh, chúng tôi đã có quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với anh Lực nhưng hiện không thể gặp anh này. Mặc dù điện thoại vẫn đổ chuông, Lực không nghe máy”, đại diện Công ty Phương Trang thông tin.

Về việc chị Hằng yêu cầu xin lỗi công khai, phía Công ty Phương Trang cho biết do người bị hại đang ở Sài Gòn nên không thể gặp trực tiếp.

Trả lời PV, chị Hằng cho biết sẽ làm các thủ tục để nhờ pháp luật can thiệp, xử lý người sàm sỡ mình.

"Thông tin tôi nắm được, không phải mình tôi bị tên này giở trò đồi bại mà còn có mấy vụ khác. Vì vậy, tôi sẽ gửi đơn tố cáo lên công an để làm sáng tỏ vụ việc để bảo vệ mình và những người khác nữa", chị Hằng nói.

Ghen tuông, nam thanh niên đánh đập bạn gái đến chết

Theo thông tin đăng tải trên báo An ninh thủ đô, vào chiều 7-6, đưa Phạm Văn Thiện (SN 1999, ở xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) ra xét xử sơ thẩm, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo này tù chung thân về tội “Giết người”. Bị hại trong vụ án là thiếu nữ Võ Thị Thanh T (SN 2001), ở quận Ba Đình, Hà Nội.

Mở tòa, HĐXX làm rõ đầu năm 2018, Phạm Văn Thiện thuê trọ tại căn phòng trên tầng 5 ngôi nhà ở phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tháng 5-2018, Thiện và chị Võ Thị Thanh T nảy sinh quan hệ yêu đương nhau. Sau đó, T dọn đến sống cùng nhà trọ với Thiện.

Tin tức 24h: Cô gái bị amp;#34;giở trò đồi bạiamp;#34; trên xe giường nằm vẫn chưa hết bàng hoàng - 2

Phạm Văn Thiện bị đưa ra xét xử tại phiên tòa. (Ảnh: An ninh thủ đô)

Khoảng 11h ngày 11-6-2018, do nghi ngờ T có quan hệ tình dục với người khác nên Thiện và người yêu xảy ra tranh cãi. Ngay sau đó, chị T bỏ xuống tầng 1 thì Thiện đuổi theo và tiếp tục cãi nhau. Khi chị T lên đến tầng 3, Thiện bất ngờ cầm cây chổi đánh vào người bạn gái.

Đến khoảng 13h35, 2 thiếu nữ có mặt tại phòng trọ của đôi trai gái thấy chị T bị co giật nên hô hoán mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Dù vậy, đối tượng có máu côn đồ đã ngăn cản việc đó.

Chỉ đến khi Thiện bị một số người xung quanh dọa đánh thì đối tượng mới đồng ý để các bạn của chị T đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Đánh đập, tra tấn bạn gái hả hê, Thiện sau đó bỏ về quê. Ngày 15-6-2018, chị T tử vong do suy hô hấp và chấn thương sọ não.

Biết người yêu tử vong, Thiện đến công an huyện Mỹ Đức đầu thú. Quá trình điều tra, gia đình bị cáo đã bồi thường cho gia đình bị hại 100 triệu đồng.

Quả vải Việt Nam đứng thứ ba thế giới về sản lượng

Theo số liệu tại Hội nghị quốc tế nhãn, vải lần thứ 6 được tổ chức tại Hà Nội sáng 7-6, trên thế giới hiện đang có khoảng 20 quốc gia trồng vải và 15 quốc gia trồng nhãn.

Trong đó đứng đầu là Trung Quốc với sản lượng hơn 2 triệu tấn/năm, thứ hai là Ấn Độ với 677 nghìn tấn/năm, Việt Nam đứng thứ ba với sản lượng 380 nghìn tấn/năm, tiếp theo là Thái Lan với 48 nghìn tấn/năm và Bangladesh với khoảng 12 nghìn tấn/năm.

Tin tức 24h: Cô gái bị amp;#34;giở trò đồi bạiamp;#34; trên xe giường nằm vẫn chưa hết bàng hoàng - 3

Đánh giá về những khó khăn trong việc phát triển cây vải ở các quốc gia, các đại biểu đều cho rằng các nước đều có những khó khăn giống nhau. Đó là tác động về biến đổi khí hậu, các vườn cây đã lâu năm, không đủ cơ sở vật chất kỹ thuật về dây chuyền chế biến quả vải, kho dự trữ, công nghệ bảo quản, quá trình vận chuyển... do đó ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng quả vải.

Trao đổi với báo chí, PGS.TS Nguyễn Quốc Hùng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu rau quả cho biết: "So với diện tích nhãn vải của Trung Quốc thì diện tích trồng nhãn vải của Việt Nam chỉ chiếm một phần nhỏ. Tuy nhiên, thời vụ thu hoạch cũng như chất lượng giống của các nước khác nhau, do đó Việt Nam hoàn toàn có cơ hội đưa các sản phẩm của mình vào các thị trường nhập khẩu của các quốc gia trên thế giới".

Thi thể con 6 tuổi tìm thấy trong cốp xe, lý do  khiến mẹ ân hận cả đời
Vụ tai nạn đáng tiếc này là lời cảnh tỉnh cho tất cả các bậc  phụ huynh, chỉ cần sơ sẩy 1 giây cũng có thể sẽ phải hối hận cả đời. 
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h