Vụ hàng loạt bé trai bị sùi mào gà khi cắt bao quy đầu: Thêm bé 6 tháng tuổi nhập viện với tổn thương nặng

Ngày 18/07/2017 17:33 PM (GMT+7)

Bệnh nhi là một cháu bé mới 6 tháng tuổi, đến từ Khoái Châu (Hưng Yên) và cũng bị mắc bệnh sùi mào gà với tổn thương nặng.

BS Nguyễn Hồng Sơn (Trưởng khoa Phẫu thuật – Tạo hình – Thẩm mỹ, Bệnh viện Da liễu Trung ương) cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận thêm 2 bệnh nhi đến từ Khoái Châu, Hưng Yên. Khi vào viện, hai trẻ có các triệu chứng của bệnh sùi mào gà. Một trong 2 bé mới được 6 tháng tuổi. 

Tính đến thời điểm này, riêng huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yê,n đã ghi nhận 48 trường hợp mắc bệnh sùi mào gà phải đến Bệnh viện Da liễu Trung ương nhập viện điều trị.

Vụ hàng loạt bé trai bị sùi mào gà khi cắt bao quy đầu: Thêm bé 6 tháng tuổi nhập viện với tổn thương nặng - 1

Một bệnh nhi đang được điều trị sùi mào gà tại Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Theo thông tin từ BS Sơn, hai bệnh nhi mới nhập viện đều có những tổn thương rất nặng. Riêng cháu nhỏ 6 tháng tuổi, các bác sĩ đã hội chẩn cùng với Bệnh viện Nhi Trung ương để phối hợp điều trị. Điều khó khăn nhất đó chính là tuổi cháu quá nhỏ nên không hợp tác trong điều trị.

Qua khai thác từ phía gia đình, bé 6 tháng tuổi cũng được cắt bao quy đầu tại cơ sở của bà Hoàng Thị Hiền ở Khoái Châu, Hưng Yên.

Cũng liên quan đến vấn đề này, chiều ngày 18/7, Sở Y tế tỉnh Hưng Yên đã mời bà Hoàng Thị Hiền đến làm việc. Tuy nhiên, đã quá giờ làm việc mà bà Hiền vẫn không có mặt theo yêu cầu.

Trước đó, Sở Y tế Hưng Yên đã lập biên bản kiểm tra cơ sở khám, chữa bệnh của bà Hoàng Thị Hiền tại xã Dạ Trạch đồng thời giao cho Trạm Y tế xã này phối hợp với phòng Y tế huyện Khoái Châu tiếp tục kiểm tra, giám sát cơ sở khám, chữa bệnh của bà Hiền tại địa phương.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ hoàng loạt bé trai bị sùi mào gà