Thêm một cặp đôi trẻ thản nhiên “ân ái” trong cửa hàng tiện lợi khiến MXH dậy sóng

Ngày 10/10/2018 17:50 PM (GMT+7)

Mặc những em học sinh đang đứng cạnh, cặp đôi vẫn thản nhiên hôn hít rồi có cử chỉ âu yếm.

Sáng 10/10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi ảnh đôi trai gái có những hành cử chỉ thân mật quá mức nơi công cộng gây xôn xao. Theo đó, cặp đôi ngồi uống nước trong cửa hàng tiện lợi rồi thản nhiên hôn hít nhau một hồi lâu.

Lúc này có rất nhiều em học sinh mặc áo đồng phục đứng cạnh quay lại nhìn bằng ánh mắt khó chịu. Tuy nhiên, cặp đôi chưa dừng lại, vẫn tiếp tục có hành động thân mật. “Thôi, chúng ta về để họ tự nhiên, thoải mái”, vị khách ngồi bàn đối diện với cặp đôi lên tiếng.  

Thêm một cặp đôi trẻ thản nhiên “ân ái” trong cửa hàng tiện lợi khiến MXH dậy sóng - 1

Cặp đôi thản nhiên hôn hít lúc lâu tại cửa hàng tiện lợi (Ảnh cắt từ clip)

Bạn T.A – chủ nhân đoạn clip cho biết sự việc trên mới xảy ra tại một cửa hàng tiện lợi C.K ở Hà Nội. “Mình cùng bạn bè vào C.K uống nước thì nhìn thấy phía bàn đối diện có đôi nam nữ đang yêu nhau ngồi tâm sự. Sau đó họ ngang nhiên thể hiện tình cảm giống như đoạn clip mình quay”, A. nói.

A. cho biết thêm, cửa hàng tiện lợi nằm cạnh trường THCS nên có rất nhiều học sinh cấp II qua ngồi ôn bài. Do đó, anh thấy việc cặp đôi âu yếm như vậy rất phản cảm và kém văn minh.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của rất đông cư dân mạng. Ai cũng cảm thấy “nhức mắt” và bức xúc với hành động của đôi nam nữ.

Bạn Hiếu Nguyễn gay gắt: “Hôm qua (9/10), mình mới xem một đoạn video ghi cảnh cặp đôi “mây mưa” trong quán trà sữa tại TP.Lạng Sơn đã cảm thấy phẫn nộ rồi. Ngờ đâu nay lại tiếp tục thấy tiếp cảnh này…

Chắc các bạn không đọc không thấy những tin tức đó nên vẫn ngang nhiên hôn hít nơi đông người. Mình không biết ý thức của đôi bạn trẻ nằm ở đâu?”.

Thêm một cặp đôi trẻ thản nhiên “ân ái” trong cửa hàng tiện lợi khiến MXH dậy sóng - 2

Dù có nhiều người đứng cạnh đó nhưng cặp đôi vẫn tiếp tục có cử chỉ thân mật, âu yếm (Ảnh cắt từ clip)

“Nhìn cặp đôi trong clip, mình đoán họ đã là những “đứa trẻ” trưởng thành. Vậy mà… Mình mong các bạn đọc được bình luận này thì rút kinh nghiệm đi nhé. Các bạn muốn thể hiện tình cảm thì rủ nhau vào nhà nghỉ mà làm, đừng ảnh hưởng với những người xunh quanh”, nickname Giang Bùi góp ý.

Chuyên gia tâm lý Lê Thị Thảo – Câu lạc bộ tâm lý ngôi nhà trái tim cho biết, trong quá trình yêu, đôi nam nữ thường muốn thể hiện tình cảm của mình cho người xunh quanh biết. Tuy nhiên, việc thể hiện quá mức tại chốn công cộng lại là điều không nên.

“Nơi công cộng tức là chốn có đông người qua lại với đủ các thành phần lứa tuổi. Vì vậy việc làm của các cặp đôi đang yêu nhau vô hình trung ảnh hưởng đến người xung quanh. Chưa kể nếu các em nhỏ tuổi nhìn thấy cảnh tượng đó thì rất có thể sẽ bị ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành vi.

Không ai cấm đoán các bạn trẻ yêu thương nhưng cần xem xét thể hiện tình cảm đúng mực, phù hợp với văn hóa chung”, chuyên gia tâm lý Lê Thị Thảo nói.

Cũng theo chị Thảo, việc làm của cặp đôi trên sẽ ảnh hưởng đến chính cuộc sống của họ. Bởi mạng xã hội cóc tốc độ lan truyền thông tin rất nhanh, chỉ cần hành vi phản cảm được ghi lại và đăng tải thì đời sống riêng tư của cặp đôi sẽ bị đảo lộn…

Cặp đôi 15 tuổi mây mưa trong quán trà sữa ở Lạng Sơn, chủ nhân bức ảnh lên tiếng
Dù xung quanh có rất nhiều người nhưng cặp đôi 15 tuổi vẫn thản nhiên có những cử chỉ âu yếm, thậm chí "ngồi đè lên nhau".
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h