Thêm một nhân vật tuyên bố về phe Tina Dương: Khoe mâm cơm do cô nàng nấu, khen "hotgirl Bắc Giang" tài năng

HÀ ANH - Ngày 20/09/2022 17:21 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ “hot girl” Tina Dương, mới đây MXH xuất hiện thêm một nhân vật tuyên bố “về phe” với cô nàng, không ngớt lời khen tài năng và khoe mâm cơm được Tina Dương “chiêu đãi”.

Những ngày gần đây, MXH xôn xao vụ việc N.T.V.A. (SN 1995, tại Bắc Giang) bị tố liên tục sử dụng chiêu trò để qua mặt người khác, lừa tình, lừa tiền của gần 100 người với số tiền trục lợi lên đến nhiều tỷ đồng. 

HIện tại, một số người đã gửi đơn tố cáo “tiểu thư" ảo này đến Bộ Công an, Công an các tỉnh, thành về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. V.A. đã được Công an TP. Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) mời về làm việc liên quan đến tố cáo của ông N.H.N (38 tuổi, ngụ TP. Thủ Đức, TP HCM) về việc bị lừa đảo 1,5 tỷ đồng. 

Trong buổi làm việc, V.A. cho biết có mối làm ăn chung với ông N., chứ không lừa đảo, đồng thời đề nghị cung cấp chứng cứ xác minh đơn tố cáo của ông N. đối với cô. Do chưa có căn cứ để tạm giữ "hot girl" này, V.A. đã được anh P.T.H (tại Phan Thiết) bảo lãnh về lại trang trại riêng tại xã Bình Tân (huyện Bắc Bình, Bình Thuận). Thực hư việc này thế nào, đúng hay sai hiện Cơ quan điều tra đang tiến hành các bước xác minh làm rõ sự thật.

Hình ảnh mới nhất của Vân Anh tại trang trại nhà riêng của anh H.

Hình ảnh mới nhất của Vân Anh tại trang trại nhà riêng của anh H.

Trước khi làm việc với Công an TP. Phan Thiết, "hot girl" Bắc Giang này bị một nhóm người tìm đến trang trại nơi cô đang ở tại xã Bình Tân (huyện Bắc Bình, Bình Thuận) để livestream tố cáo cô lừa đảo. Anh H. đã lên tiếng trước báo chí, cho rằng vụ việc mới dừng lại ở xác minh của cơ quan chức năng, không nên quy kết V.A. như một tội phạm. 

"Họ về livestream nói V.A. lừa 17 tỷ, đưa mặt người ta lên nhưng không đưa ra bằng chứng tố cáo, không đưa ra tòa để làm việc. Rồi xông vào trang trại nhà tôi livestream như vậy. Đất nước thì có pháp luật, không nên hồ đồ như vậy. Nếu V.A. làm sai thì mọi người tố cáo ra pháp luật. Còn nếu cô ấy là tội phạm truy nã thì tôi chứa, tôi mới phạm tội. Những thứ còn lại mới chỉ là sản phẩm trên mạng" – anh H. nói.

Khi sự việc chưa đến hồi “lắng xuống” thì mới đây, trên MXH xuất hiện thêm một “nhân vật” đứng ra bênh vực V.A. Cụ thể, tài khoản Facebook P.M.C (một người đàn ông được cho là sống tại Phan Thiết) đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Tina Dương kèm dòng trạng thái: “Sáng nay, C. có gặp và nói chuyện với V.A, V.A. là cô gái tài năng, nấu ăn ngon, hát hay, vui tính đặc biệt cực kỳ xinh đẹp. Mạng xã hội mà, khi pháp luật chưa có kết luận thì đúng sai chưa ai biết. Mình không nói gì nữa, chỉ nói 1 câu “ có cảm tình”. Người này còn khẳng định V.A. không hề “trốn” như lời đồn đại trên MXH nhiều ngày qua.

Thêm một nhân vật tuyên bố về phe Tina Dương: Khoe mâm cơm do cô nàng nấu, khen amp;#34;hotgirl Bắc Giangamp;#34; tài năng - 2

Hình ảnh được chủ bài đăng chia sẻ.

Hình ảnh được chủ bài đăng chia sẻ.

Kèm theo bài đăng là hình ảnh bữa cơm mà tài khoản Facebook này cho biết là “cơm V.A. nấu”. Mâm cơm có 3 món ăn được trình bày đơn giản. 

Rất nhanh chóng sau khi bài đăng được chia sẻ trên MXH, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bên dưới dòng trạng thái của “chính chủ”. Cụ thể, cư dân mạng vẫn cho rằng V.A. đang dùng các chiêu trò để đánh lừa chủ Facebook.

“Anh cứ đợi đi ạ, đợi công an điều tra đâu ra đó thì sẽ rõ thực hư thế nào thôi mà. Mới lần đầu gặp đã bênh vực như vậy liệu có công bằng không?”, “Anh chưa bị V.A. dắt mũi nên mới bênh vực như thế, thử nghĩ đến 100 nạn nhân của cô ta đi anh”, “Anh không cập nhật thông tin chiêu thức lừa đảo của “hotgirl" này là tỏ ra sống sang chảnh, thanh cao… à?”, “Tài năng gì cơ, tài năng lừa đảo dắt mũi người khác hả anh?”… là một số bình luận của dân mạng dưới bài đăng của anh C.

Bài đăng của tài khoản Facebook P.M.C..

Bài đăng của tài khoản Facebook P.M.C..

Ngay sau khi nhận về quá nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng, tài khoản Facebook P.M.C đã tiếp tục đăng tải thêm một dòng trạng thái khác: “Mấy bạn mắc cười, chưa một cơ quan có thẩm quyền nào kết luận bạn V.A. là một tội phạm. Tôi là bạn của H. (chủ trang trại, đồng thời là người bảo lãnh cho V.A. - pv) ra thăm hỏi với tư cách là bạn bè thì đã sao? Các bạn ảo hay tôi ảo. Nói gì thì cũng suy trước rồi nói. Làm như mình đạo đức lắm, lương thiện lắm. Tôi cũng có quyền gặp gỡ và nói chuyện là sai à? Khi nào pháp luật kết luận bạn V.A. là tội phạm mà tôi bất chấp để gặp thì vấn đề nó khác".

Hiện tại, các bài đăng từ tài khoản facebook này vẫn đang thu hút sự chú ý của CĐM với nhiều ý kiến trái chiều.

Vụ hotgirl bị tố lên kế hoạch lừa đảo 17 tỷ đồng: Chỉ học hết lớp 8, không gặp mẹ suốt 4 năm
Liên quan đến vụ N.T.V.A. (27 tuổi, quê Bắc Giang) bị tố lừa đảo nhiều tỷ đồng, mẹ ruột đã tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ.

Lừa đảo

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tina Dương bị tố lừa đảo