Vụ hotgirl bị tố lên kế hoạch lừa đảo 17 tỷ đồng: Chỉ học hết lớp 8, không gặp mẹ suốt 4 năm

Ngày 20/09/2022 10:53 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ N.T.V.A. (27 tuổi, quê Bắc Giang) bị tố lừa đảo nhiều tỷ đồng, mẹ ruột đã tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ.

Chị N. (SN 1975, mẹ của V.A) đang ở tại thôn Tân Phúc, xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang (Bắc Giang).

Kể trên Zing, chị N. kể, vợ chồng chị sinh được 3 người con, V.A. là con gái đầu, 2 người em trai: một đang học nghề, một đang học lớp 7.

Năm 2012, vợ chồng chị N. ly hôn, chị N. nhận nuôi cả ba con và đến ở nhà bố mẹ đẻ. Ngoài làm ruộng, chị phụ việc cho mấy quán ăn ở thị trấn Vôi.

Căn nhà cấp 4 - nơi mẹ và 2 em trai của V.A. đang ở. (Ảnh: Zing)

Căn nhà cấp 4 - nơi mẹ và 2 em trai của V.A. đang ở. (Ảnh: Zing)

V.A. học hết lớp 8 trường làng thì bỏ. Ngày còn đi học ở xã Đào Mỹ, V.A. hay mâu thuẫn với một bạn trong lớp, nên không muốn đi học nữa và xin chuyển sang học ở xã bên cạnh. Tuy nhiên, trong thời gian học ở đây, V.A hay kêu chán, lấy nhiều lý do để nghỉ học.

Có lần V.A. bỏ nhà đi biệt 2 ngày, cả nhà tỏa đi tìm thì thấy nấp trong cái miếu. “Thỉnh thoảng nó lại bỏ nhà như thế, lần thì tìm thấy ẩn trong chùa, lần thì núp trong ngôi nhà hoang. Mỗi lần nó kêu ốm, đưa đi bác sĩ tiêm vào chỉ khoảng một phút là nó lại nhanh nhảnh như không", chị N. kể.

V.A. bị nhiều người tố vì liên quan đến nghi vấn lừa đảo. (Ảnh: Tuổi trẻ)

V.A. bị nhiều người tố vì liên quan đến nghi vấn lừa đảo. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Cũng năm đó, V.A. bỏ học, được người cô đưa ra Hà Nội bán quần áo. Từ đây V.A. quen một người ở tỉnh Phú Thọ rồi cưới nhau, có đăng ký kết hôn, có dẫn cưới đàng hoàng. Tuy nhiên, được gần 2 năm, thì 2 vợ chồng ly hôn khi chưa có con.

Liên quan đến đám cưới giả, lừa đảo 17 tỷ đồng của con gái, chị N. và gia đình không hề hay biết.

Khi gia đình nhà chồng ở Hà Nội có ý kiến về cô con dâu lừa đảo, V.A. lại về quê làm công việc khâu nón. Được khoảng 2 tháng lại xin tiền mẹ để đi làm, nhưng chị N. nghĩ lúc này con cần bình tâm suy nghĩ nên khuyên cứ ở nhà.

Tuy nhiên, V.A lại vay được tiền và bỏ nhà đi. Theo người mẹ, từ ngày V.A. rời làng ra đi là gần 4 năm rồi, chỉ gửi cho mẹ đúng 3 triệu đồng.

Người mẹ vô cùng khổ tâm khi con gái bị tố lừa đảo: "Người ta đăng lên như thế này, tôi là người mẹ rất khổ tâm, còn nó nó không biết đâu, nhìn cái ảnh, clip quay lên đấy, nó vẫn hớn hở như không có vấn đề gì".

Thông tin trên VietnamNet, đến nay có rất nhiều người ở các tỉnh thành đã lên tiếng về việc bị V.A lừa đảo bằng nhiều hình thức khác nhau. Thậm chí, V.A có tổ chức đám cưới hoặc ở chung một thời gian ngắn với một số người đàn ông, rồi sau đó rời đi kỳ lạ để cho họ mang cay đắng “tình tiền” và những cú sốc tâm lý.

Ngày 18/9, một người thân đã bảo lãnh cho V.A về nhà sau khi Công an TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận làm việc liên quan đến nghi vấn lừa đảo 1,5 tỷ đồng.

Thêm một nhân vật tuyên bố về phe Tina Dương: Khoe mâm cơm được cô nàng chiêu đãi, khen hotgirl Bắc Giang tài năng
Liên quan đến vụ "hot girl" Tina Dương, mới đây MXH xuất hiện thêm một nhân vật tuyên bố "về phe" với cô nàng, không ngớt lời khen tài năng và khoe...

Tina Dương lừa đảo

Theo Việt Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lừa đảo