Theo vợ đến bãi đỗ xe, thấy chiếc ô tô rung lên bần bật, người chồng tá hỏa khi nhìn vào trong

Ngày 29/07/2023 10:37 AM (GMT+7)

Vợ nói đi du lịch cùng bạn, người chồng đã bí mật theo dõi, cuối cùng phát hiện sự thật động trời.

Theo trang Tiêu đề ngày nay đưa tin, anh Trương và cô Lý sống tại huyện Hải Hưng, thuộc thành phố Thương Châu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, vốn yêu nhau từ thời đại học, tình cảm gắn bó keo sơn. Sau khi tốt nghiệp và đi làm, cặp đôi cũng đã kết hôn và sinh được một con gái.

Anh Trương rất yêu thương vợ con, luôn muốn gia đình nhỏ của mình có một cuộc sống tốt đẹp nên sau khi bàn bạc với vợ, anh đã quyết định rời quê lên thành phố làm việc, còn cô Lý ở nhà nội trợ và chăm con. Có được sự hậu thuẫn của vợ, anh Trương yên tâm làm việc chăm chỉ hơn, công việc cũng ngày càng bận rộn hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh Trương không thể dành nhiều thời gian quan tâm đến vợ con như trước.

Ban đầu, cô Lý tỏ ra thông cảm và xót xa cho người chồng vất vả làm lụng để kiếm tiền nuôi gia đình, thế nhưng sau vài năm, cô cũng không thể chịu nổi cảnh nhàm chán khi suốt ngày quanh quẩn bên con cái và việc nhà. Cô cảm thấy chồng không hiểu cho nỗi cô đơn của mình nên cả 2 ngày càng xa cách, lạnh nhạt với nhau. Mỗi khi anh Trương có dịp về nhà, cả 2 chẳng những không gần gũi, ngược lại còn thường xuyên cãi vã.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sự thờ ơ vô tình của anh Trương khiến cô Lý cho rằng anh ấy không còn yêu mình nữa. Khóc lóc mấy đêm liền, cô mới vực dậy tinh thần được và quyết định tới quán bar để giải khuây. Ăn mặc và chải chuốt chỉn chu, trông cô Lý vẫn không khác gì những cô gái trẻ còn thanh xuân. Ngồi trong quán bar, cô lại nhận được tin nhắn của chồng: "Anh phải tăng ca, em ngủ trước đi", khiến cô càng thêm buồn chán, uống rượu không ngừng.

Chẳng mấy chốc, vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình cuốn chút của cô Lý đã thu hút ánh nhìn của một người đàn ông họ Quách. Anh ta lại gần bắt chuyện và cùng uống rượu với cô Lý. Qua cuộc trò chuyện, cô Lý biết được người đàn ông này trẻ tuổi hơn mình nhưng có sự nghiệp ổn định, ngoài ra còn khá điển trai, cách cư xử nhẹ nhàng và lịch thiệp. Biết được cô Lý đang gặp trục trặc trong hôn nhân, anh Quách còn đưa ra lời khuyên cho cô.

Dưới tác dụng của rượu, cô Lý có chút choáng váng, ngã vào lòng anh Quách lúc nào không hay và anh ta cũng không hề né tránh cô. Khi anh Quách định đưa cô Lý về nhà, cô lại ôm chầm lấy anh ta. Lúc này, anh Quách không kiềm chế được lòng mình nữa, cúi xuống hôn cô Lý và cô cũng không từ chối. Sáng hôm sau, cô Lý tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trên giường khách sạn. Kể từ đó, cô Lý và anh Quách lén lút quan hệ ngoài luồng với nhau.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sự kỳ lạ của cô Lý cũng khiến anh Trương nhận ra và hoài nghi. Dù bận rộn và lạnh nhạt thế nào, anh vẫn âm thầm quan tâm đến cuộc sống của vợ con. Nhiều lần, anh Trương về nhà lúc nửa đêm, thấy vợ vẫn chưa về. Anh Trương cũng lục lọi tài khoản mạng xã hội bạn bè của vợ mình, phát hiện một người đàn ông rất khả nghi. Tuy nhiên, bằng ấy chứng cứ là chưa đủ để buộc tội cô Lý ngoại tình.

Một hôm, cô Lý nói với chồng rằng muốn đi du lịch cùng nhóm bạn. Anh Trương nhanh chóng nhìn thấu lời nói dối của vợ nên ngoài mặt tỏ ra không quan tâm, thực chất đã âm thầm lắp đặt thiết bị theo dõi GPS lên xe ô tô của vợ, muốn nhân cơ hội này để bắt sống vụ ngoại tình.

Đi theo cô Lý tới một bãi đỗ xe, anh Trương thấy vợ mình leo lên một chiếc ô tô BMW màu đen. Chờ đợi thêm một lúc, chiếc xe vẫn không di chuyển mà còn rung lên bần bật. Anh Trương hùng hổ lao tới thì thấy vợ mình đang làm "chuyện ấy" cùng tình nhân trong ô tô. Khi anh Trương lấy điện thoại ra quay lại bằng chứng, cô Lý không hề cảm thấy xấu hổ, ngược lại còn trực tiếp mở cửa, thách thức chồng cứ tiếp tục quay phim.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thái độ trơ trẽn của vợ đã làm bùng nổ sự tức giận của anh Trương. Anh ta đã nhặt cây kéo từ thùng rác ở gần đó, lao vào trong ô tô và đâm liên tiếp vào người cả cô Lý lẫn anh Quách. Không gian trong ô tô chật hẹp khiến cô Lý và anh Quách không kịp trở tay, cũng không biết trốn đi đâu. Một lúc sau, thấy cô Lý van xin và kêu khóc dữ dội, anh Trương mới chịu buông cây kéo trên tay, gọi xe cấp cứu rồi ngồi gục sang một bên.

Cô Lý và anh Quách được đưa vào bệnh viện điều trị, cả 2 đều gặp chấn thương khá nặng nhưng may mắn không nguy hiểm tới tính mạng. Về phần anh Trương, anh cũng bị cảnh sát bắt giữ, sau đó bị khởi tố về tội cố ý gây thương tích theo Điều 234 của Bộ luật Hình sự Trung Quốc. Tháng 2/2023, Tòa án huyện Hải Hưng đã kết án anh Trương 3 năm 6 tháng tù.

Phú bà U50 vào khách sạn ân ái với nhân tình 24 tuổi, lúc về run rẩy khi nhận tin nhắn
Tưởng rằng đã tìm được chân ái của cuộc đời, nào ngờ người phụ nữ U50 lại suýt nữa phải trả giá đắt.

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự