Thi thể 11 người bị chết cháy ở Thái Lan về đến quê nhà

Ngày 19/06/2014 14:00 PM (GMT+7)

Riêng linh cữu của linh mục Vũ Văn Hanh được đưa xuống thủ đô Bangkok (Thái Lan) và sẽ theo đường hàng không, chuyển về Đồng Nai qua sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) vào ngày 19/6.

Tối 18/6, ông Hoàng Binh (52 tuổi, ở xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, thi thể con trai ông là Hoàng Văn Thiên (21 tuổi) cùng các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông tại Thái Lan đã được chuyển về quê. Người thân và hàng xóm đã kéo đến chia sẻ mất mát.

Trước đó một ngày, 11/12 quan tài nạn nhân đã được đưa về Việt Nam bằng ôtô qua cửa khẩu Cha Lo (Quảng Trị) rồi về hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, theo nguyện vọng của người thân.

Riêng linh cữu của linh mục Vũ Văn Hanh được đưa xuống thủ đô Bangkok (Thái Lan) và sẽ theo đường hàng không, chuyển về Đồng Nai qua sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) vào ngày 19/6.

Thi thể 11 người bị chết cháy ở Thái Lan về đến quê nhà - 1

Quan tài 11 nạn nhân được tập trung chuẩn bị đưa về Việt Nam.

Cách nhà nạn nhân Hoàng Văn Thiên không xa, gia đình ông Trần Văn Bình (50 tuổi, ở xã Quang Lộc, huyện Can Lộc) cũng cho biết quan tài chứa thi thể Trần Thị Yên (21 tuổi, con ông Bình) đã được đưa về lúc 17h30 chiều 18/6. Sáng nay gia đình sẽ làm lễ mai táng.

Ông Thân văn Hùng, xóm trưởng nơi gia đình Thiên cư trú cho biết: “Nhận được tin chiếc xe chở quan tài cháu Yên sắp về tới nhà, người dân trong xóm đều nghỉ việc, tập trung ở nhà anh Bình để chia sẻ. Chính quyền địa phương cũng đã đến thắp hương, hỗ trợ cho gia đình sớm vượt qua nỗi đau”.

Thi thể 11 người bị chết cháy ở Thái Lan về đến quê nhà - 2

Những chiếc ô tô chở quan tài nạn nhân về quê nhà.

Cũng khoảng thời gian trên, gia đình bà Nguyễn Thị Kim (50 tuổi, ở xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) cùng bà con đón thi hài anh Đinh Hữu Trung (25 tuổi, con bà Kim). Riêng hai gia đình ở huyện Diễn Châu và huyện Anh Sơn (Nghệ An) đón quan tài người thân về muộn hơn do quãng đường xa.

Trong 2 nạn nhân đang điều trị tại Thái Lan, anh Nguyễn Văn Thắng (xã Quang Lộc, Can Lộc) đã tử vong tối 18/6.

Thi thể 11 người bị chết cháy ở Thái Lan về đến quê nhà - 3

Đưa quan tài lên xe.

Trước đó, sáng 2/6, vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở huyện Kaeng Khro, tỉnh Chaiyaphum (vùng Đông Bắc Thái Lan). Xe khách chở 15 công dân Việt Nam đi sai làn đường đã đâm trực diện vào một xe tải chở đầy sắn khiến 12 người Việt Nam (quê Nghệ An, Hà Tĩnh, Đồng Nai) và một tài xế Thái Lan chết tại chỗ, 3 người Việt bị thương nặng. Các nạn nhân bị cháy đen, biến dạng nên phải chờ cơ quan có thẩm quyền của Thái Lan xác định ADN.

Theo Phạm Hòa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot