Thiên kim tiểu thư lấy chồng đại gia, đám cưới tổ chức 2 lần cho hoành tráng giờ ra sao?

Ngày 20/06/2020 00:08 AM (GMT+7)

Không chỉ bản thân xinh đẹp, giàu có và tài giỏi, thiên kim tiểu thư này còn lấy được một người chồng cực phẩm không kém.

Thiên kim tiểu thư nức tiếng châu Á

Chryseis Tan, 32 tuổi, là một trong những ái nữ nổi tiếng nhất tại châu Á. Bố của cô là tỷ phú Vincent Tan - chủ tịch và giám đốc điều hành của tập đoàn đa ngành Berjaya, một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất châu Á, sở hữu khối tài sản khoảng 1,1 tỷ USD. Ngoài ra, ông Vincent còn là chủ sở hữu của ba câu lạc bộ bóng đá trên thế giới và đồng sở hữu Câu lạc bộ bóng đá Los Angeles.

Thiên kim tiểu thư lấy chồng đại gia, đám cưới tổ chức 2 lần cho hoành tráng giờ ra sao? - 1

Nhờ gia thế "khủng" của gia đình, Chryseis nghiễm nhiên sở hữu cuộc sống sung sướng, xa hoa từ "trong trứng", không phải lo nghĩ bất cứ điều gì về vật chất. Tuy nhiên không chỉ có độ giàu có, Chryseis còn là một thiên kim tiểu thư sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, gu thời trang thiên bẩm và đặc biệt là năng khiếu kinh doanh.

Chryseis hiện là Giám đốc điều hành của Berjaya Times Square, một trong những trung tâm mua sắm nội địa lớn nhất tại Malaysia, đồng thời là giám đốc của Berjaya Assets Bhd. Ngoài ra, cô cũng quản lý nhiều dự án của gia đình ở nước ngoài như khách sạn Four Seasons ở Kyoto, Nhật Bản; ứng dụng Goxip chuyên về thời trang, chuỗi nhà hàng Thái Lan Greyhound Café và dịch vụ chăm sóc sức khỏe La Juiceria. Khối tài sản ròng của Chryseis ước tính khoảng 1-5 triệu USD.

Thiên kim tiểu thư lấy chồng đại gia, đám cưới tổ chức 2 lần cho hoành tráng giờ ra sao? - 2

Thiên kim tiểu thư lấy chồng đại gia, đám cưới tổ chức 2 lần cho hoành tráng giờ ra sao? - 3

Trên trang mạng xã hội với hơn 430.000 lượt theo dõi, Chryseis thường xuyên đăng tải những bức ảnh đi du lịch đó đây, ăn mặc lộng lẫy, sử dụng đồ hiệu sang chảnh và đắt đỏ. Chỉ mới 32 tuổi, nàng ái nữ đã đặt chân đến hầu khắp các lục địa từ Á sang Âu, từ Phi sang Mỹ. Hồi đầu năm 2017, cô vừa đón năm mới ở Dubai, không lâu sau lại xuất hiện ở Bangkok, Bắc Kinh. Tới tháng 3, Chryseis dừng chân ở thành phố Modena, Italia để thưởng thức những bữa ăn sang chảnh. Sau đó, cô tiếp tục bay đến Florence và Milan, trước khi đến Tokyo đúng mùa hoa anh đào nở.

Việc check-in trong những buổi party xa hoa ở Bali, Las Vegas, shopping ở Beverly Hills, ăn trưa ở Tokyo, ngồi trên du thuyền ở Italy hay ngắm núi tuyết Alps ở Thụy Sĩ... đã không còn quá xa lạ đối với Chryseis. 

Thiên kim tiểu thư lấy chồng đại gia, đám cưới tổ chức 2 lần cho hoành tráng giờ ra sao? - 4

Chryseis cũng sở hữu một bộ sưu tập hàng hiệu, đặc biệt là túi xách, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Christian Dior, Hermes, Chanel, Gucci... Bên cạnh đó, Chryseis còn có một hội bạn thân toàn những rich kid giàu nứt đố đổ vách chẳng kém mình, trong số đó có Kim Lim - thiên kim tiểu thư vô cùng nổi tiếng tại Singapore.

Cuộc hôn nhân mơ ước

Tên tuổi của Chryseis ngày càng trở nên nổi tiếng sau đám cưới với người chồng đại gia. Là một ái nữ giàu có nên người chồng được cô chọn cũng không hề tầm thường. Anh là Faliq Nasimuddin - con trai của tỷ phú Tan Sri Nasimuddin Amin, người thành lập tập đoàn Naza, một trong những công ty lớn nhất trong ngành công nghiệp thương mại của Malaysia. Anh Faliq hứa hẹn sẽ là người thừa kế tập đoàn sáng giá trong tương lai.

Thiên kim tiểu thư lấy chồng đại gia, đám cưới tổ chức 2 lần cho hoành tráng giờ ra sao? - 5

Thiên kim tiểu thư lấy chồng đại gia, đám cưới tổ chức 2 lần cho hoành tráng giờ ra sao? - 6

Cô Chryseis và anh Faliq quen nhau từ năm 2014 khi học cùng trường. Tới tháng 6/2017, anh Faliq đã cầu hôn người đẹp khi cả hai đang đi du lịch tới Maroc. Tháng 2/2018, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng đám cưới vô cùng xa hoa và hoành tráng, được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Pahnga với dàn khách mời toàn nhân vật "khủng", như các doanh nhân giàu có, thành viên hoàng gia. Chỉ nguyên những chiếc váy cưới thiết kế đặc biệt của cô Chryseis mặc trong đám cưới đã tiêu tốn tiền tỷ. Khung cảnh đám cưới lãng mạn khiến bất cứ ai nhìn vào cũng vô cùng ngưỡng mộ và ghen tị.

Không chỉ dừng lại ở đó, cô Chryseis và anh Faliq còn tổ chức đám cưới lần 2 tại Nhật Bản, linh đình không kém gì lần 1. Đây là bữa tiệc trang trọng dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết.

Thiên kim tiểu thư lấy chồng đại gia, đám cưới tổ chức 2 lần cho hoành tráng giờ ra sao? - 7

Thiên kim tiểu thư lấy chồng đại gia, đám cưới tổ chức 2 lần cho hoành tráng giờ ra sao? - 8

Thiên kim tiểu thư lấy chồng đại gia, đám cưới tổ chức 2 lần cho hoành tráng giờ ra sao? - 9

Hậu đám cưới, cuộc hôn nhân của cô Chryseis và anh Faliq ngày càng mặn nồng và viên mãn. Cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi du lịch, đi công tác, tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý và thể hiện tình cảm dành cho nhau. Sau khi lấy chồng, cô Chryseis cũng trở nên xinh đẹp và sành điệu hơn cả trước.

Hơn 1 năm sau khi kết hôn, cặp đôi vui mừng thông báo đã mang thai đứa con đầu lòng. Đầu tháng 6 vừa qua, cô Chryseis và anh Faliq đã tổ chức một bữa tiệc để ăn mừng chuẩn bị chào đón em bé. Tại đây, các khách mời đã chơi trò đoán giới tính em bé, ai đoán đúng sẽ được tặng một chiếc túi xách Gucci phiên bản mới nhất có giá khoảng 1.300 USD (hơn 30 triệu đồng).

Thiên kim tiểu thư lấy chồng đại gia, đám cưới tổ chức 2 lần cho hoành tráng giờ ra sao? - 10

Thiên kim tiểu thư lấy chồng đại gia, đám cưới tổ chức 2 lần cho hoành tráng giờ ra sao? - 11

Thiên kim tiểu thư lấy chồng đại gia, đám cưới tổ chức 2 lần cho hoành tráng giờ ra sao? - 12

Tới giữa tháng 6, cô Chryseis và anh Faliq thông báo rằng mình sắp chào đón một bé gái. Dù đang mang bầu tới những tháng cuối của thai kỳ, cô Chryseis vẫn giữ được vóc dáng cân đối, ngoại hình xinh đẹp và sang chảnh. Tất cả mọi người đều cho rằng, con gái của Chryseis khi sinh ra cũng sẽ thừa hưởng nhan sắc như mẹ mình.

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới: Người đầu tiên nude trên màn ảnh, phát minh ra Wifi và Bluetooth
Từng được mệnh danh là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới", góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng nhưng không phải ai cũng biết rằng, Hedy Lamarr còn là...
Khánh Hằng (Dịch từ Telegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật