Thiếu gia chịu chơi khiến gia đình phá sản chỉ vì yêu gái xinh, tham của

Ngày 12/07/2018 17:00 PM (GMT+7)

Vì quá chiều chuộng và vung tay quá trán cho người bạn gái xinh đẹp, chàng thiếu gia này đã phải nhận một cái kết quá đắng.

Xem thêm clip: Cặp đôi lôi nhau ra giữa đường cãi vã khiến cô gái gặp tai nạn thảm khốc

Đã có rất nhiều trường hợp, các chàng thiếu gia giàu có dùng tiền của gia đình để tiêu xài hoang phí, chiều chuộng bạn gái quá mức, để rồi nhận lại hậu quả đắng. Tuy nhiên, chi tiêu quá nhiều đến mức khiến cả gia đình phá sản thì quả thực vô cùng hiếm.

Đó là trường hợp của anh Trương, 29 tuổi, là con trai của một ông trùm bất động sản giàu có nổi tiếng ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, ngay từ nhỏ, anh Trương đã quen sống trong nhung lụa, giàu sang, cuộc sống không phải lo nghĩ bất cứ điều gì. Chính vì thế, anh Trương cũng sớm hình thành thói quen sống xa hoa, tiêu xài hoang phí.

Hai năm trước, anh Trương gặp gỡ và đem lòng thích một cô gái xinh đẹp qua mạng. Với sự giàu có của mình, anh Trương thường xuyên mua tặng cho cô gái những món quà đắt tiền và dần được cô để ý. Sau đó, hai người chính thức yêu nhau.

Thiếu gia chịu chơi khiến gia đình phá sản chỉ vì yêu gái xinh, tham của - 1

Thiếu gia họ Trương thường xuyên mua cho bạn gái xinh đẹp nhiều món quà xa xỉ.

Sau khi yêu nhau, anh Trương ngày càng tiêu tiền như nước, chi tiêu cho bạn gái hết lòng không để cô thiếu thốn bất cứ thứ gì. Cô gái trẻ đẹp được anh mua cho rất nhiều quần áo, đồng hồ tiền tỷ, túi xách hàng hiệu, mỗi chiếc có giá trị lên đến cả trăm triệu. Tổng giá trị những món quà lên tới 3 triệu nhân dân tệ (hơn 10 tỷ đồng).

Không dừng lại ở đó, anh Trương còn vung tay quá trán, mạnh tay mua cho bạn gái hẳn một căn biệt thự cao cấp trị giá 200 triệu Đài tệ (hơn 150 tỷ tỷ đồng). Anh thường xuyên đưa bạn gái xinh đẹp đi du lịch Dubai, Paris và nhiều điểm đến nước ngoài xa hoa khác.

Thiếu gia chịu chơi khiến gia đình phá sản chỉ vì yêu gái xinh, tham của - 2

Hai người thường xuyên khoe ảnh đi du lịch nước ngoài.

Tuy nhiên, ăn chơi chẳng được bao lâu, anh Trương không hề biết hành động của mình đã vô tình đẩy gia đình vào thế khó khăn, chẳng mấy phải đối mặt với nguy cơ phá sản.

Trong lúc bố mẹ anh Trương phải chật vật, chạy khắp nơi để vay mượn trả nợ, thì anh ta vẫn không chịu tỉnh ngộ. Để bạn gái có cuộc sống sang chảnh mà không cần nghĩ ngợi, anh Trương quyết định dồn hết số tiền còn lại để đến Ma Cao chơi bạc, mong muốn gỡ gạc lại tiền.

Trong khi chơi bạc, anh Trương đã quen biết với một thiếu gia khác họ Vương, cũng nổi tiếng giàu có và ăn chơi. Dựa vào danh tiếng của bố mình, anh Trương đã lừa anh Vương 170 triệu nhân dân tệ (gần 600 tỷ đồng).

Cuối cùng, không thể trả nợ số tiền quá lớn, anh Trương đã bị cảnh sát bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, anh Trương khai rằng, số tiền mà mình lừa được chủ yếu là để chi tiêu cho cô bạn gái xinh đẹp, nhằm lấy lòng cô nàng. Anh cũng tham gia đánh bạc với mong muốn xoáy chuyển tình thế, gỡ gạc lại phần nào số tiền gia đình đã mất. Thế nhưng nào ngờ, số nợ chẳng những không thể giải quyết, mà giờ lại càng chồng chất thêm. Bố mẹ của anh Trương đã phải đem bán cả công ty nhưng vẫn không đủ tiền trả nợ.

Thiếu gia chịu chơi khiến gia đình phá sản chỉ vì yêu gái xinh, tham của - 3

Vì chi tiêu mạnh tay cho bạn gái, anh Trương đã khiến gia đình bị phá sản.

Điều đáng nói là, sau khi anh Trương bị cảnh sát bắt, lâm vào cảnh tù tội, nhưng người bạn gái mà anh hết mực cưng chiều và cho cô tất cả mọi thứ, lại chẳng hề quan tâm. Cô vẫn thường xuyên khoe những bức ảnh ăn chơi giàu sang lên mạng xã hội, nhưng không còn sự xuất hiện của anh Vương nữa. Chẳng bao lâu sau, cô gái này cũng sớm thân mật bên một người đàn ông ngoại quốc.

Không lâu sau đó, cô gái này bị cư dân mạng Trung Quốc tìm ra tài khoản mạng xã hội và nhảy vào đả kích. Hầu hết mọi người đều cho rằng, cô gái này quá hám của, "đào mỏ", bạc tình, lợi dụng sự xinh đẹp của mình để quen đại gia rồi sớm bỏ đi khi họ gặp khó khăn. Cô gái này cũng nhanh chóng phản pháo rằng, chính cô cũng là nạn nhân và bị lừa tiền, nhưng chẳng có ai tin cả.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người chỉ trích thiếu gia họ Trương vì thói ăn chơi chác táng, mê sắc, mê bài bạc mà khiến cả gia đình phải lâm vào cảnh khó khăn, nợ nần chồng chất.

Đeo vàng nặng người trong đám cưới với đại gia xấu trai, cô gái vẫn quả quyết yêu thật lòng
Mặc dù trên người đeo đầy vàng và trang sức giá trị, cô gái xinh đẹp vẫn quả quyết rằng mình yêu chàng trai đại gia thật lòng chứ không phải vì vật...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h