Thiếu gia giàu có nức tiếng Hà thành: Là em trai người nổi tiếng, từng dính thị phi tình trường

Ngày 17/06/2020 12:00 PM (GMT+7)

Ngoài đường tình duyên “dày đặc”, thiếu gia Bảo Hưng còn nổi tiếng với thú vui sưu tập đồng đồ hàng hiệu và siêu xe khủng.

Dương Bảo Hưng (SN 1997) là em trai của MC, BTV Ngọc Trinh – gương mặt quen thuộc của VTV trong các chương trình Chuyển động 24H, Bản tin tài chính. Anh từng là du học sinh Anh, theo học tại trường Bellerbys College London.

Bảo Hưng không chỉ có một người chị nổi tiếng, tiếp cận nền giáo dục lớn của thế giới mà còn sinh trưởng trong một gia đình giàu có bậc nhất Hà thành. Theo nhiều thông tin cho hay, gia đình Bảo Hưng kinh doanh đá quý và có gia thế khủng nhất nhì Hà Nội. 

Thiếu gia giàu có nức tiếng Hà thành: Là em trai người nổi tiếng, từng dính thị phi tình trường - 1

Dương Bảo Hưng (SN 1997) là em trai của MC, BTV Ngọc Trinh.

Sở hữu dàn đồ hiệu, siêu xe đắt giá

Thiếu gia Bảo Hưng nổi tiếng với thú vui sưu tập đồng đồ hàng hiệu và siêu xe khủng. Theo đó, vị thiếu gia có sở thích sưu tập đồng hồ hàng hiệu với giá tiền ngất ngưởng. Trên trang cá nhân, Bảo Hưng thường xuyên khoe mẫu đồng hồ có giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng thuộc những thương hiệu đồng hồ xa xỉ trên thế giới như Richard Mille, Patek Philippe... Bộ sưu tập đồng hồ của Bảo Hưng khiến nhiều người ghen tỵ.

Không có gì ngạc nhiên khi anh chàng bỏ túi chiếc điện thoại Vertu, thương hiệu điện thoại di động được đánh giá là đắt và sang trọng nhất trên thế giới hiện nay, thậm chí Bảo Hưng và chị gái còn tậu hẳn phiên bản giới hạn khắc tên.

Thiếu gia giàu có nức tiếng Hà thành: Là em trai người nổi tiếng, từng dính thị phi tình trường - 2
Thiếu gia giàu có nức tiếng Hà thành: Là em trai người nổi tiếng, từng dính thị phi tình trường - 3
Thiếu gia giàu có nức tiếng Hà thành: Là em trai người nổi tiếng, từng dính thị phi tình trường - 4
Thiếu gia giàu có nức tiếng Hà thành: Là em trai người nổi tiếng, từng dính thị phi tình trường - 5

Chàng thiếu gia có thú vui sưu tập đồng đồ hàng hiệu và điện thoại Vertu.


Nhắc đến những món đồ sanh chảnh của Bảo Hưng không thể bỏ qua bộ sưu tập xì gà cũng hoàng tráng không kém. Hút xì gà không giống như đôi ba điếu thuốc lá mà là nghệ thuật thưởng thức, một điếu xì gà được tạo ra với mong muốn truyền tải hương vị tự nhiên và nhẹ nhàng chính bởi vậy nó mới trở thành độc quyền sở hữu của riêng đại gia.

Ngoài ra, thiếu gia này cũng là chủ sở hữu của những chiếc xe hơi mà nghe giá của nó không ít người "choáng váng". Anh từng check in trong chiếc Porsche đắt đỏ, đồng thời sở hữu cả Mercedes hai cửa mui trần màu đỏ, Range Rover Sport... và nhiều "xế hộp" khác. 

Thiếu gia giàu có nức tiếng Hà thành: Là em trai người nổi tiếng, từng dính thị phi tình trường - 6
Thiếu gia giàu có nức tiếng Hà thành: Là em trai người nổi tiếng, từng dính thị phi tình trường - 7

Siêu xe khủng của Bảo Hưng.


Không chỉ sở hữu kho đồ hiệu, cuộc sống của Bảo Hưng cũng khiến mọi người ghen tị khi vô cùng sanh chảnh và hưởng thụ. Bên cạnh công việc, chàng thiếu gia thường dành thời gian cho những chuyến du lịch vô cùng hoành tráng cho bản thân.

Thiếu gia giàu có nức tiếng Hà thành: Là em trai người nổi tiếng, từng dính thị phi tình trường - 8

Thiếu gia Hà thành thu hút người khác với phong cách thời trang lịch lãm.

Thiếu gia giàu có nức tiếng Hà thành: Là em trai người nổi tiếng, từng dính thị phi tình trường - 9
Thiếu gia giàu có nức tiếng Hà thành: Là em trai người nổi tiếng, từng dính thị phi tình trường - 10

Tủ quần áo và giày dép hiệu của chàng thiếu gia.

Đường tình duyên dài… dằng dặc

Giữa năm 2016, Bảo Hưng và Á hậu Tú Anh thường xuyên bình luận trên trang cả nhân của nhau. Họ còn cùng đến xem đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà khiến công chúng bàn tán về mối quan hệ giữa 2 người. Sau đó trong dịp sinh nhật vào cuối 2016, thiếu gia Hà thành chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với nàng Á hậu.

Mối quan hệ của cặp đôi kéo dài khoảng một năm cho đến khi chàng thiếu gia vướng tin đồn đang theo đuổi Huyền My. Tin đồn giữa Bảo Hưng và Huyền My dấy lên vào tháng 10/2017 khi người đẹp sinh thi chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trên trang cá nhân, Bảo Hưng đăng ảnh chụp sân khấu đêm chung kết với chú thích: "I'm here with u" (dịch: Anh ở đây bên em). Khi ấy, có tin đồn Bảo Hưng đã chia tay Tú Anh và Huyền My chính là lý do.

Thiếu gia giàu có nức tiếng Hà thành: Là em trai người nổi tiếng, từng dính thị phi tình trường - 11

Trong dịp sinh nhật vào cuối 2016, thiếu gia Hà thành chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với Tú Anh.

Cộng đồng mạng cũng soi ra ảnh đại diện của chàng trai trong tin nhắn do Huyền My đăng chính là của Bảo Hưng. Trước thông tin yêu em trai của MC Ngọc Trinh, Huyền My trả lời: “Tôi muốn khán giả biết đến mình qua công việc chứ không phải những ồn ào đời tư”.

Cuối năm 2018, Bảo Hưng chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng một cô gái nhưng giấu danh tính. Qua trang phục của nhân vật trong hình, dân mạng đoán cô gái bí ẩn chính là Diễm My 9X. Cũng trong thời gian đó, anh thường xuyên nhấn thích hình của nữ diễn viên. Nhưng cả 2 chưa bao giờ phản hồi về vấn đề này.

Thiếu gia giàu có nức tiếng Hà thành: Là em trai người nổi tiếng, từng dính thị phi tình trường - 12

Vị thiếu gia sở hữu khối tài sản kếch xù.

Đến tháng 7/2019, mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thân mật với một chàng trai. Trong hình, cả 2 vui vẻ trò chuyện, thậm chí cô nàng cười tươi khi được chàng trai hôn má. Khi bình luận về hình ảnh, nhiều ý kiến cho rằng chàng trai tình tứ với Mỹ Linh chính là Bảo Hưng. Dù vậy những người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò.

Ngoài thông tin về đường tình ái và sở thích thì mọi thông tin về công việc cũng như cuộc sống của vị thiếu gia Hà thành này hầu như không được công khai. Anh cũng chưa từng bao giờ trả lời trước báo chí về mọi chuyện lùm xùm xung quanh mình.  Thậm chí, với độ chịu chơi của mình, vị thiếu gia từng khiến nhiều người tò mò về công việc của anh và phỏng đoán rằng có lẽ anh cũng theo nghiệp kinh doanh của bố mẹ, gặt hái được nhiều thành công nhất định. 

Chân dung thiếu gia đình đám nhất nhì Sài Gòn: Tiêu 30 tỷ đồng/tháng và chuyện tình ái ồn ào
Không những có gia thế khủng và thú chơi siêu xe sang, Phan Thành còn gây chú ý bởi chuyện tình ái "ồn ào".
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề BTV Ngọc Trinh