Chân dung thiếu gia đình đám nhất nhì Sài Gòn: Tiêu 30 tỷ đồng/tháng và chuyện tình ái ồn ào

Ngày 16/06/2020 00:08 AM (GMT+7)

Không những có gia thế khủng và thú chơi siêu xe sang, Phan Thành còn gây chú ý bởi chuyện tình ái "ồn ào".

Thiếu gia Sài thành sở hữu bộ sưu tập siêu xe hàng trăm tỷ, tiêu hơn 30 tỷ/tháng

Phan Thành (SN 1989, TP.HCM) từng theo học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Anh là con trai của đại gia Phan Quang Chất – ông chủ của một trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn.

Anh sở hữu một công ty riêng với mặt hàng kinh doanh chính là dầu nhờn nhập khẩu và các loại phụ gia xuất khẩu. Mặc dù nó có quy mô không quá lớn nhưng lợi nhuận thu về từ nguồn hàng vẫn khiến nhiều doanh nghiệp mơ ước. Bởi vậy anh được mệnh danh là thiếu gia giàu có số 1 Sài Gòn.

Chân dung thiếu gia đình đám nhất nhì Sài Gòn: Tiêu 30 tỷ đồng/tháng và chuyện tình ái ồn ào - 1

Thiếu gia Phan Thành là con trai của ông Phan Quang Chất – ông chủ của một trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn.

Ngoài gia thế “siêu khủng”, Phan Thành còn nổi tiếng với thú chơi siêu xe không ai sánh bằng. Anh là chủ nhân của bộ sưu tập "xế" khủng có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng, với nhiều thương hiệu xa xỉ như Roll Royce Phantom, Bentley, Lexus LX570, Ferrari 458... Gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có.

Vị thiếu gia từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh 5 chiếc xe tiền tỷ, bao gồm Lamborghini Huracan, Ferrari 458 Italia, Bentley Continental GT Speed, BMW i8 và BMW 6-Series Convertible lên trang cá nhân. Sau đó không lâu, anh tiếp tục "khoe" đã sắm hai siêu xe BMW i8 màu xám khoảng 8 tỷ đồng và Lamborghini Huracan màu xanh cốm độc đáo, trị giá hơn 16 tỷ đồng.  Lúc này, tại gara riêng của thiếu gia Sài thành còn có siêu xe Ferrari F12 Berlinetta trắng có giá khởi điểm 315.888 USD tại thị trường Mỹ (hơn 7 tỷ đồng).

Chân dung thiếu gia đình đám nhất nhì Sài Gòn: Tiêu 30 tỷ đồng/tháng và chuyện tình ái ồn ào - 2
Chân dung thiếu gia đình đám nhất nhì Sài Gòn: Tiêu 30 tỷ đồng/tháng và chuyện tình ái ồn ào - 3
Chân dung thiếu gia đình đám nhất nhì Sài Gòn: Tiêu 30 tỷ đồng/tháng và chuyện tình ái ồn ào - 4
Chân dung thiếu gia đình đám nhất nhì Sài Gòn: Tiêu 30 tỷ đồng/tháng và chuyện tình ái ồn ào - 5

Những siêu xe của thiếu gia Sài Gòn.

Như vậy, chỉ trong vòng 1 tháng, Phan Thành khiến nhiều người choáng váng khi bỏ ra hơn 30 tỷ đồng để "tậu" 3 chiếc siêu xe khác nhau. Thiếu gia Phan Thành cũng tích cực tham gia sự kiện với những gương mặt tiêu biểu của showbiz Việt và ngôi sao quốc tế sang Việt Nam, trong đó có David Beckham.

Chân dung thiếu gia đình đám nhất nhì Sài Gòn: Tiêu 30 tỷ đồng/tháng và chuyện tình ái ồn ào - 6

Chuyện tình ái ồn ào nhưng không có… kết quả

Không những có gia thế khủng và thú chơi siêu xe sang, Phan Thành còn gây chú ý bởi chuyện tình ái "ồn ào". Kể từ khi công bố yêu Midu đến Primmy Trương hay scandal đầy chóng vánh với Thúy Vi, chuyện tình cảm của thiếu gia này chưa bao giờ yên ắng.

Ban đầu là cái tên người đẹp Midu, đây được xem là bạn gái chính thức của Phan Thành từ trước đến nay. Thậm chí, hai người còn định đi đến ngày hạnh phúc khi anh quyết định đính hôn cùng người đẹp. Nhưng mọi thứ bỗng dưng đổ bể khi có sự xuất hiện của Thuý Vy. Khi ấy hot girl Cà Mau thẳng thắn công khai mối quan hệ với Phan Thành trong lúc anh đang yêu Midu. Điều này khiến Midu không thể tha thứ cho chồng sắp cưới. Nữ diễn viên lên tiếng xác nhận hủy hôn lúc cả ba người đang là tâm điểm chú ý.

Chân dung thiếu gia đình đám nhất nhì Sài Gòn: Tiêu 30 tỷ đồng/tháng và chuyện tình ái ồn ào - 7

Tuy vướng vào lùm xùm vớI Thúy Vi nhưng chưa bao giờ Phan Thành lên tiếng phủ nhận hay khẳng định, scandal tình ái từ đó cũng lui vào dĩ vãng. Một thời gian sau, cộng đồng mạng bất ngờ tìm ra chứng cứ anh đang hẹn hò với hot girl Primmy Trương.

Sau nhiều lần úp mở, cặp đôi đã công khai và được đông đảo dân mạng ủng hộ vì Primy vừa xinh đẹp, giỏi giang lại có gia thế phù hợp với Phan Thành. Trong thời gian yêu nhau, Primmy cũng như Phan Thành không công khai quá nhiều, tuy vậy lần nào xuất hiện với nhau, cả hai cũng dành cho nửa kia những yêu thương.

Chân dung thiếu gia đình đám nhất nhì Sài Gòn: Tiêu 30 tỷ đồng/tháng và chuyện tình ái ồn ào - 8

Trong thời gian yêu nhau, Primmy cũng như Phan Thành không công khai quá nhiều.

Cuối năm 2018, tin đồn rạn nứt giữa Phan Thành - Primmy Trương xuất hiện. Sau đó trong phần bình luận trên trang cá nhân, Primmy gián tiếp khẳng định cô và Phan Thành đã chính thức chia tay chứ không còn là đồn đoán.

Năm 2019, dân mạng lại tìm ra loạt bằng chứng cho rằng Phan Thành đang “tán tỉnh” Nguyễn Thanh Phương Đài - một thí sinh từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Ngay lập tức Phan Thành đã có chia sẻ ở Facebook cá nhân và khẳng định anh với Phương Đài chỉ là bạn bè bình thường, không có tình cảm nam nữ như nhiều lời đồn đoán.

Nổi tiếng với độ chịu chơi và các mối tình ổn ào nhưng Phan Thành lại khá kín tiếng về không gian sống của mình. Hình ảnh duy nhất dân tình được biết về nơi anh sinh sống là một góc sân nơi anh cất giữ bộ sưu tập siêu xe của mình.

Chân dung thiếu gia đình đám nhất nhì Sài Gòn: Tiêu 30 tỷ đồng/tháng và chuyện tình ái ồn ào - 9

Ngôi biệt thự hoành tráng - nơi sinh sống của Phan Thành.

Mới đây (cuối tháng 3/2020), nhân những ngày nghỉ dài và chỉ quẩn quanh trong nhà bởi ảnh hưởng của dịch COVID-19, thiếu gia Sài thành đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh về ngôi biệt thự hoành tráng mà anh đang sinh sống. Bức ảnh được đăng kèm với dòng trạng thái: “Ở nhà ngắm cây ngắm lá cho qua mùa dịch. Giờ phải tự bảo vệ bản thân mình trước đã”.

Thiếu gia giàu có nức tiếng Hà thành: Là em trai người nổi tiếng, từng dính thị phi tình trường
Ngoài đường tình duyên "dày đặc", thiếu gia Bảo Hưng còn nổi tiếng với thú vui sưu tập đồng đồ hàng hiệu và siêu xe khủng.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú